
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thiết kế logo sự sáng tạo là điều tiên quyết nhất để thành công
Logo là biểu tượng dễ thấy nhất của bất kỳ doanh nghiệp nào. Nó được in trên mỗi sản phẩm hoặc dịch vụ của một công ty. Vì vậy, chủ doanh nghiệp muốn logo của họ nổi bật so với đối thủ cạnh tranh. Thông thường xu hướng thiết kế logo mới là chìa khóa để tạo ra những logo độc đáo thu hút sự chú ý của mọi người và mang lại cho thương hiệu một hình ảnh tươi mới.
Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một số mẹo để giúp bạn thiết kế Logo sáng tạo hơn.
1. Logo linh hoạt
DANH MỤC NỘI DUNG
Cho đến nay logo thường chỉ có một thiết kế trong một mặt hàng hoặc thương hiệu. Nhưng chúng ta hãy thay đổi. Chúng tôi đã chứng kiến các logo mà chủ doanh nghiệp có thể dễ dàng tùy biến một chút cho các dịp khác nhau. Các nhà thiết kế luôn ghi nhớ các yêu cầu mới của các doanh nghiệp trong khi tạo ra một thiết kế logo công ty để có thể sử dụng nó trong nhiều biến thể cho một nhóm đối tượng khác nhau.

Doogle của Google cũng là một minh chứng rất cụ thể
2. Thủ thuật trực giác
Các nhà thiết kế cũng đang thử với ý tưởng tạo ra một số ảo tưởng về thiết kế logo là một vật thể ba chiều.Họ đang tìm cách để phát triển một cảm giác về chiều sâu. Mục đích ở đây là đánh lừa thị giác.
Lấy ví dụ về logo Edge Board. Logo của họ hợp nhất các chữ E và B lại với nhau nhưng theo cách mà nó đánh lừa thị giác để ta tin rằng nó đang nằm trên 2 mặt phẳng. Với những logo như vậy, mục đích là tạo ra một bản sắc riêng biệt của một thương hiệu.
3. Tập trung mạnh vào màu sắc
Tạo sự chú ý đặc biệt vào thương hiệu thông qua màu sắc. Chúng ta biết rằng màu sắc gợi lên niềm đam mê, ham muốn và những cảm xúc khác. Năm 2019, một mục đích cụ thể đằng sau việc sử dụng màu sắc là điều rất quan trọng để tạo ra một logo.

Thiết kế của TenneyTang
4. Logo trừu tượng
Chủ nghĩa tối giản tiếp tục trở thành xu hướng thiết kế logo nó giúp các nhà thiết kế tạo ra một thông điệp mà không làm lộn xộn một không gian nhỏ. Với việc đơn giản hóa các yếu tố, người xem sẽ nhận được thông điệp thương hiệu một cách nhanh chóng và theo cách tự nhiên hơn hơn. Tuy nhiên, trong khi nhấn mạnh vào chủ nghĩa tối giản, các nhà thiết kế đang tìm cách để loại bỏ càng nhiều yếu tố càng tốt. Vì vậy, giờ họ đang chuyển sang các thiết kế trừu tượng. Điều này là do các thiết kế trừu tượng làm cho Logo hiệu quả hơn.

5. Logo Responsive
Ngày càng có nhiều nhà thiết kế logo đang chuyển sang tạo logo responsive. Đó là bởi vì hầu hết các doanh nghiệp đang khai thác khách hàng từ thế giới kỹ thuật số. Các doanh nghiệp hiện muốn phát triển các giải pháp cho nền tảng di động. Nó không chỉ là về các thiết bị máy tính để bàn. Mọi người đang tìm kiếm và mua sắm các sản phẩm hoặc dịch vụ bằng điện thoại thông minh của họ. Do đó, một thiết kế logo không đáp ứng với không gian nhỏ bé của điện thoại di động sẽ không hiệu quả.
6. Sử dụng Gradient
Một trong những cách để một nhà thiết kế đồ họa tạo được sự đơn giản trong thiết kế là sử dụng Gradient. Các nhà thiết kế đã quan tâm đến việc tạo ra các sắc thái màu khác nhau trong các thiết kế bao gồm cả logo. Xu hướng này sẽ tiếp tục thịnh hành vào năm 2019. Chúng ta đã thấy việc sử dụng gradient trong thương hiệu Sky và Apple. Các ví dụ gần đây bao gồm logo Mozilla Firefox sử dụng các sắc thái và độ dốc khác nhau của màu cam

Cảm ơn các bạn quan tâm đến nội dung được chia sẻ. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế nhận diện thương hiệu, và các sản phẩm truyền thông khác, thiết kế website chuyên nghiệp chuẩn SEO. Hotline: 0834270468 – 0833928222 – 0912485468
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Thiết Kế Thương Hiệu Cho Doanh Nghiệp Nhỏ: Giải Pháp Tối Ưu Chi Phí & Tăng Hiệu Quả
Cập nhật đơin vị hành chính cơ hội cho các thương hiệu cập nhật và có thêm dư địa cho sự phát triển
IPTIME Branding cập nhật địa chỉ đơn vị theo thay đổi địa giới hành chính mới từ ngày 01/07/2025
Logo mới của Gemini được bo tròn khi bộ chọn mẫu được tinh chỉnh nhấn mạnh vào chức năng
Bài viết liên quan
Tin tức Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Đầu năm 2018, Mytour.vn chuyển mình với logo mới khẳng định thương hiệu
Ngay từ giữa tháng 12, Mytour.vn đã ‘rục rịch’ thay logo để mừng năm mới 2018 và mở...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
LÀM THẾ NÀO ĐỂ TẠO THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM MỚI NỔI BẬT TRÊN THỊ TRƯỜNG?
Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh khốc liệt, việc tạo dựng một thương hiệu sản phẩm mới...
Cẩm nang thiết kế
5 tiêu chí đánh giá thiết kế website chuyên nghiệp
Thiết kế website cho doanh nghiệp là một việc không dễ chút nào. Việc này đòi hỏi sự...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Câu chuyện khẩu trang đội giá – Hậu quả khó lường trước những thói quen xấu
Câu chuyện khẩu trang đội giá khi dịch Corona được thông báo tình trạng khẩn cấp cùng việc...
Tin tức
Mũi tên ẩn trong logo FedEx: Huyền thoại tạo nên từ sự tình cờ
Bạn có thấy điểm gì đặc biệt ở logo FedEx?DANH MỤC NỘI DUNG1 Bạn có thấy điểm gì...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
50 logo thương hiệu nổi tiếng ngày ấy và bây giờ
Tất cả mọi thứ đều thay đổi theo thời gian và những doanh nghiệp cũng không ngoại lệ....
Tin tức
In thẻ từ nhân viên, thẻ từ chấm công, thẻ từ thang máy, thẻ từ khách sạn chất lượng
In thẻ từ sử dụng trong các công ty, cửa hàng, rạp chiếu phim hay thẻ ngân hàng...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
10 MẸO THIẾT KẾ CARD VISIT ẤN TƯỢNG
Card visit là một trong những yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp và cá nhân tạo dấu...
Tin tức
Năng lực cạnh tranh PCI 2016 của tỉnh Bắc Ninh
Ngày 14/3, Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cùng Cơ quan Viện trợ phát triển...