Kiến thức thương hiệu
Xu hướng thiết kế đồ họa hàng đầu 2019
Năm 2018 chỉ còn vài ngày nữa nhưng chúng ta đã tự hỏi về xu hướng thiết kế đồ họa 2019 sẽ là gì. Quan sát những gì đang diễn ra ngoài kia trong thế giới thiết kế đồ họa, chúng ta có thể tự tin nói rằng năm 2018 là một năm mạnh mẽ với nhiều đồ họa, web, in ấn, biên tập, gói và các loại thiết kế tuyệt vời khác.
Năm 2019 liệu chúng ta sẽ chứng kiến một sự thay đổi trong thiết kế đồ họa hay mọi thứ sẽ vẫn như cũ. Và các nhà thiết kế thực hiện một số hướng. Chúng tôi đã phát hiện ra rằng
Xu hướng thiết kế đồ họa 2019 là:
DANH MỤC NỘI DUNG
- 1 Xu hướng thiết kế đồ họa 2019 là:
- 2 Mở các tác phẩm: Bỏ các khung
- 3 3D : Độ sâu của một thế hệ mới
- 4 Chống trọng lực : Các yếu tố bay và nổi
- 5 Màu sắc sống động : Một chuyến đi đến Dreamland
- 6 Hiệu ứng kim loại: Shine, baby, tỏa sáng!
- 7 Hiệu ứng chất lỏng và chất lỏng: Hãy để nó chảy!
- 8 Kiểu chữ max = Tác động tối đa
- 9 Kiểu chữ phác thảo: Không được phép trám
- 10 Văn bản với nền: cảm hứng retro
- 11 Nghệ thuật thay thế: Nét, vết, vết & vẽ nguệch ngoạc
- 12 Chủ nghĩa hiện thực + yếu tố thiết kế phẳng
- 13 Màu sắc của năm 2019: Living Coral
- 14 Xu hướng thiết kế đồ họa 2019: Kết luận
- Sáng tác mở
- 3D: Độ sâu của một thế hệ mới
- Chống trọng lực: Các yếu tố bay và nổi
- Màu sắc sống động và combo màu sắc mơ mộng
- Hiệu ứng kim loại: Vàng, bạc, óng ánh
- Hiệu ứng chất lỏng và chất lỏng
- Kiểu chữ max
- Kiểu chữ phác thảo
- Văn bản có nền
- Nghệ thuật thay thế
- Chủ nghĩa hiện thực + Hỗn hợp phẳng
- Màu của năm 2019
Tiếp tục đọc để khám phá thêm chi tiết về xu hướng thiết kế đồ họa 2019. những xu hướng này sẽ ảnh hưởng đến các sản phẩm thiết kế cũng như định hướng cho các doanh nghiệp để có được những sản phẩm thiết kế logo, thiết kế thương hiệu ấn phẩm thương hiệu các sản phẩm đồ họa nghệ thuật chất lượng.
Mở các tác phẩm: Bỏ các khung
Dự đoán đầu tiên về xu hướng thiết kế đồ họa 2019 của chúng tôi là các tác phẩm mở. Cách đây không lâu, các nhà thiết kế đã sử dụng để đặt khung lên mọi thứ để đạt được cảm giác của một thiết kế đã hoàn thành. Gần đây, có một xu hướng cho các thiết kế mở, thoáng mát, dường như chỉ hiển thị một phần của toàn bộ bức tranh hình ảnh. Năm 2019, chúng tôi hy vọng từ các nhà thiết kế sẽ bỏ hoàn toàn các khung hình và làm chúng tôi ngạc nhiên với các thiết kế mở, thoáng mát.
Thiết kế bởi Vasjen Katro
Thiết kế bởi Vasjen Katro
Mặc dù mỗi tác phẩm dường như chỉ hiển thị một phần của toàn bộ thiết kế, các nhà thiết kế có thể dễ dàng chơi với bố cục và làm cho nó vô tận theo nghĩa đen với mỗi phần tiếp tục sáng tác. Xu hướng này dễ dàng đạt được trong thiết kế web nhưng nó có thể ngay cả trên các thiết kế in ấn.
Thiết kế bởi Dutchscot London
Bố cục mở thường chạm vào trí tưởng tượng của người xem, khiến bạn tự hỏi còn gì nữa không. Thiết kế web, là một phần của thiết kế đồ họa, năm 2019 cũng sẽ đặc trưng với các tác phẩm mở toàn chiều rộng và các trang web tương tác để kéo dài trải nghiệm.
Kiểm tra trang web
3D : Độ sâu của một thế hệ mới
3D không thể biến xu hướng thiết kế đồ họa 2019. 3D đã chứng tỏ là một xu hướng khá ổn định và bền bỉ trong vài năm qua, vì vậy chúng tôi chắc chắn sẽ thấy rất nhiều trong năm 2019. May mắn thay cho tất cả chúng ta, các công nghệ đang phát triển khá nhanh cho phép các nhà thiết kế đồ họa tạo ra những kiệt tác 3D tuyệt vời khiến người xem gần như đắm chìm vào thiết kế.
Thiết kế bởi Maxim Shkret
Thiết kế bởi Sawdust
Thiết kế bởi Santi Zoraidez
Xu hướng 3D chắc chắn sẽ là một phần rất lớn của thiết kế web vào năm 2019, thường được trình bày khi các tác phẩm mở chiếm vai trò của các cửa sổ đến một thế giới khác. Các nhà thiết kế sẽ tái tạo lại những tác phẩm gợi nhớ đến thế giới thực và những thứ đưa chúng ta đến những vũ trụ thay thế hoặc thậm chí là trong tương lai. Khả năng mà xu hướng này nắm giữ là vô cùng lớn, vì vậy năm 2019, chúng tôi chắc chắn kỳ vọng rằng xu hướng này sẽ phát triển mạnh.
Kiểm tra trang web
Dự án của Mike | Gợi ý sáng tạo
Kiểu chữ chắc chắn sẽ không bị bỏ qua bởi bất kỳ xu hướng đồ họa nào 2019 bao gồm 3D. Thường được tạo ra như là yếu tố hình ảnh chính của thiết kế, kiểu chữ 3D cho phép các nhà thiết kế tự do ứng biến. Ngay cả khi chỉ sử dụng kiểu chữ 3D, các nhà thiết kế đồ họa năm 2019 sẽ có thể khiến chúng ta đắm chìm vào một thế giới hoàn toàn mới.
Thiết kế bởi Beetroot Design
Chống trọng lực : Các yếu tố bay và nổi
Chúng ta có thể không sống để nhìn thấy những chiếc ô tô bay, nhưng thời đại của các yếu tố bay trong thiết kế đồ họa chắc chắn đã đến. Các yếu tố đồ họa bay và nổi là một trong những dự đoán xu hướng thiết kế đồ họa 2019 của chúng tôi. Ý tưởng về các thiết kế di chuyển và hành xử giống như chúng ở trong một môi trường không trọng lực truyền tải cảm giác tự do tổng thể. Được thiết kế với một bố cục mở, những yếu tố này thúc đẩy khái niệm chính của một cửa sổ đến một thế giới mới, khi chúng xuất hiện trôi nổi trong và ngoài màn hình.
Dự án của Nahel Moussi , Louis Ansa , Romain Avalle
Kỹ thuật 3D thường được trộn lẫn với khái niệm phi trọng lực làm tăng thêm tính chân thực của bố cục. Mặc dù 3D chắc chắn là một lĩnh vực để giải phóng tiềm năng của nhà thiết kế của bạn, nhưng khái niệm phi trọng lực chắc chắn mang đến cho bạn một ánh sáng màu xanh lá cây để tăng thêm gia vị cho bố cục.
Thiết kế bởi Ben Fearnley
Kiểm tra trang web
Xu hướng chống trọng lực cũng xuất hiện trong các bài thuyết trình thiết kế bao bì, tạo cho sản phẩm cảm giác rằng nó đến từ một thế giới khác. Người xem có thể dễ dàng nắm bắt những rung cảm của tương lai khi nhìn vào những thiết kế này một cách tự nhiên làm tăng sự tò mò. Kết quả là, một sản phẩm bình thường dễ dàng biến thành một sản phẩm phi thường. Chống trọng lực thực sự là một khái niệm sẽ được nhìn thấy rất nhiều trong xu hướng thiết kế đồ họa năm 2019.
Dự án của nhiều chủ sở hữu
Dự án của nhiều chủ sở hữu
Thiết kế bởi Foxtrot Studio
Thiết kế bởi Anastasia Dunaeva
Màu sắc sống động : Một chuyến đi đến Dreamland
Sự kết hợp màu sắc sống động, cũng như chuyển màu và độ dốc mơ mộng , sẽ tiếp tục là xu hướng trong năm 2019, thậm chí còn sống động hơn. Khi chúng mang lại cảm giác tương lai cho thiết kế tổng thể, những phối màu này sẽ khiến bạn cảm thấy như đang ở trong một vũ trụ thay thế.
Thiết kế bởi Leo Natsume
Dự án của Rafael Araújo
Sử dụng màu sắc của tương lai để tạo ra các thiết kế ngoài thế giới đầy mê hoặc thực sự chạm vào trí tưởng tượng của nhà thiết kế và cung cấp rất nhiều chỗ cho sự ngẫu hứng. Nhiều nhà thiết kế đồ họa kết hợp kỹ thuật hình ảnh 3D với sự chuyển đổi màu sắc sống động hợp thời trang để đánh dấu xu hướng thiết kế đồ họa 2019 với vẻ ngoài thậm chí còn mạnh mẽ hơn.
Thiết kế bởi David Glissmann
Thiết kế bởi Leonardoworx LWX
Thiết kế bởi Santi Zoraidez
Dự án của nhiều chủ sở hữu
Dự án của nhiều chủ sở hữu
Kỹ thuật 3D cộng với sự chuyển đổi màu sắc sống động chắc chắn tạo ra sự kết hợp hàng triệu đô la ngay cả khi được dịch thành một thiết kế kiểu chữ. Vâng, typography là một phần rất lớn của thiết kế đồ họa, vì vậy các thiết kế typography nhiều màu như những kiểu sau đây chắc chắn sẽ phổ biến. Chúng tôi chắc chắn bao gồm kết hợp này trong dự đoán xu hướng thiết kế đồ họa 2019.
Thiết kế bởi Mohamed Samir
Thiết kế bởi Muokkaa Studio
Hiệu ứng kim loại: Shine, baby, tỏa sáng!
Vàng không bao giờ lỗi mốt nhưng trong xu hướng thiết kế đồ họa 2019, chúng ta sẽ thấy rất nhiều yếu tố kim loại khác, được tích hợp vào các thiết kế. Đặc biệt khi nói đến thiết kế 3D, vàng và các yếu tố kim loại khác đưa toàn bộ bố cục lên một tầm cao mới, khiến nó trông đắt tiền và độc quyền.
Thiết kế bởi Ben Fearnley
Thiết kế bởi Ben Fearnley
Hiển thị các kim loại khác nhau với hiệu ứng màu ánh kim cũng là một cái nhìn khá hợp thời trang. Những thiết kế như vậy trông thật mê hoặc và mê hoặc khi chúng thể hiện một bảng màu tuyệt đẹp của những màu sắc rực rỡ khi ánh sáng chiếu vào bề mặt của chúng.
Thiết kế bởi Anna Caban- Szypenbeil
Thiết kế bởi Ben Fearnley
Thiết kế bởi MW WONG
Các yếu tố kim loại, đặc biệt là vàng và óng ánh, sẽ thường xuất hiện trên thiết kế bao bì vào năm 2019, mang lại cảm giác sang trọng và độc quyền. Sự kết hợp cổ điển vẫn là kim loại trên nền đen và trắng, nhưng vào năm 2019, chúng ta sẽ được chứng kiến rất nhiều màu vàng trên các thiết kế bao bì đầy màu sắc.
Thiết kế bởi Foxtrot Studio
Thiết kế bởi Ivan Venkov
Bộ nhận diện thương hiệu byHAUS studio và Vincent Raineri
Hiệu ứng chất lỏng và chất lỏng: Hãy để nó chảy!
Một trong những xu hướng thiết kế đồ họa táo bạo 2019 của chúng tôi. Bề mặt của nước được dịch thành một thiết kế đồ họa chắc chắn là một xu hướng sẽ tạo ra nó trong nhiều thiết kế trực quan vào năm 2019. Có thể là nước, dầu, hoặc một chất lỏng khác, xu hướng này truyền cảm hứng cho nhiều thiết kế hiện đại và chúng tôi mong đợi nó để giữ nó theo cách đó trong năm dương lịch tiếp theo.
Dự án của nhiều chủ sở hữu
Xu hướng chất lỏng mang lại rất nhiều sự tự do khi nói đến kiểu chữ. Với thực tế là chất lỏng có các trạng thái và độ dày khác nhau, các nhà thiết kế có thể dễ dàng ứng biến và tạo cho các tác phẩm của họ các hiệu ứng chất lỏng độc đáo khác nhau.
Thiết kế bởi David Glissmann
Thiết kế bởi David Glissmann
Các yếu tố và hiệu ứng lỏng cũng sẽ có mặt trong các thiết kế web. Kết hợp với các bố cục mở toàn chiều rộng, kết cấu lỏng trong thiết kế web làm cho tổng thể trông tưởng tượng và huyền bí hơn.
Kiểm tra trang web
Các mẫu lấy cảm hứng từ chất lỏng cũng sẽ khá hợp thời vào năm 2019. Khi chất lỏng di chuyển, chúng vẽ các đường dẫn tự nhiên, do đó định hình các mẫu và họa tiết độc đáo có thể dễ dàng truyền cảm hứng cho các nhà thiết kế đồ họa. Kết hợp với các yếu tố nổi và màu sắc tương lai, toàn bộ tác phẩm có thể xuất hiện thực sự kỳ diệu và mơ mộng.
Dự án của nhiều chủ sở hữu
Kiểu chữ max = Tác động tối đa
Kiểu chữ như một phần không thể tách rời của thiết kế đồ họa chắc chắn đi theo những xu hướng nhất định – một số tồn tại trong nhiều năm và những thứ khác biến mất khá nhanh. Như chúng ta đã thấy trong các ví dụ trước, kiểu chữ có thể có các hình dạng và hình thức khác nhau. Nó có thể bằng phẳng hoặc có hình dạng 3D. Nó có thể được hóa lỏng hoặc được tạo ra với hiệu ứng kim loại. Một điều chắc chắn – kiểu chữ trong xu hướng thiết kế đồ họa 2019 chắc chắn sẽ là maxi.
Kiểm tra trang web
Thiết kế bởi Andrea Bianchi
Kiểm tra trang web
Hơn nữa, typography sẽ được tích cực tham gia vào thiết kế. Để theo đuổi các thiết kế đồ họa có sức ảnh hưởng lớn hơn, chúng tôi hy vọng các nhà thiết kế sẽ làm chúng tôi ngạc nhiên với các tác phẩm sáng tạo trong đó kiểu chữ là một phần tích cực của thiết kế tương tác với các đối tượng và con người ngoài đời thực. Sự kết hợp của các trọng lượng phông chữ và giá trị mật độ khác nhau, sự kết hợp giữa hướng dọc, đường chéo và hướng ngang và kiểu chữ thậm chí lộn xộn sẽ là chuẩn mực trong năm 2019.
Dự án của Stefan Hürlemann
Dự án của DPDK
Kiểm tra trang web
Kiểu chữ phác thảo: Không được phép trám
Trong khi các yếu tố phác thảo khác dường như đã lỗi thời, kiểu chữ phác thảo ngày càng trở nên phổ biến, vì vậy chúng tôi hy vọng rằng nó chắc chắn sẽ đạt đến đỉnh cao vào năm 2019. Thường tương tác với các yếu tố khác trong các tác phẩm, chúng tôi tin rằng phác thảo các chữ cái trong năm 2019 sẽ là một phần chính của thiết kế đồ họa và thiết kế web vào năm tới, vì vậy chúng tôi chắc chắn bao gồm cái nhìn này trong tiên lượng của chúng tôi cho xu hướng thiết kế đồ họa 2019.
Kiểm tra trang web
Kiểm tra trang web
Kiểm tra trang web
Kiểm tra trang web
Chữ cái phác thảo max thường sẽ được nhìn thấy trên các thiết kế trang web, thiết kế nội thất, thiết kế nhận diện thương hiệu. Xu hướng thiết kế đồ họa 2019 sẽ được đánh dấu bằng chữ phác thảo lớn trộn với các bố cục mở và cấu trúc 3D.
Dự án của Soler Casafont
Dự án của Chad Mann
Văn bản với nền: cảm hứng retro
Một chút dự đoán rủi ro ở đây nhưng giả sử chúng ta có cảm giác rằng văn bản trên hộp nền sẽ nằm trong số các xu hướng thiết kế đồ họa 2019. Xu hướng có thể trở nên retro đối với một số người chắc chắn có thể làm tăng vẻ sắc sảo của bố cục kết hợp với các xu hướng khác cưỡi sóng. Theo quan điểm của chúng tôi, văn bản trên các hộp nền trông trẻ trung và nổi loạn, vì vậy nó chắc chắn sẽ trở thành một hit khá sớm.
Kiểm tra trang web
Kiểm tra trang web
Kiểm tra trang web
Nghệ thuật thay thế: Nét, vết, vết & vẽ nguệch ngoạc
Không phải là những hình minh họa cổ điển không bao giờ lỗi mốt mà bằng cách nào đó kết hợp nghệ thuật thay thế vào thiết kế đồ họa làm cho tác phẩm trở nên nổi bật. Và đó là điểm của thiết kế đồ họa, phải không?
Năm 2019, chúng tôi tin rằng chúng ta sẽ thấy rất nhiều sự ngẫu hứng trong lĩnh vực này. Minh họa tự do và vẽ nguệch ngoạc chắc chắn là thú vị để xem xét. Thêm các nét hỗn độn và vết màu và ở đó bạn có một thiết kế khác thường trông rất nghệ thuật mà chắc chắn tạo ấn tượng.
Kiểm tra trang web
Kiểm tra trang web
Xu hướng đã đi vào lĩnh vực thiết kế gói, thường kết hợp với các xu hướng khác như hiệu ứng kim loại. Việc lựa chọn cẩn thận màu sắc và các hình dạng và vị trí độc đáo trong đó các nét và vết bẩn được trình bày chắc chắn sẽ đưa thiết kế gói ra khỏi khu vực nhàm chán.
Dự án của nhiều chủ sở hữu
Dự án của Estudio Pum
Chúng ta đã quen nhìn thấy những hình tượng trưng cổ điển dưới dạng minh họa khái niệm đơn giản đen trắng. Năm 2019, chúng tôi mong đợi một bản dịch hiện đại hơn trông giống như màu trắng trên nền tối, kết hợp với các xu hướng thiết kế khác như vàng nhưng vẫn giữ được sự đơn giản của phong cách minh họa. Hình minh họa Doodle thường mang lại ấn tượng về sự vô tận, vì vậy chúng tôi hy vọng sẽ thấy chúng là một phần của thiết kế bố cục mở.
Thiết kế bởi studio mamba
Kiểm tra trang web
Chủ nghĩa hiện thực + yếu tố thiết kế phẳng
Bạn đã nghe nói rằng các mặt đối lập thu hút? Các nhà thiết kế đồ họa luôn kết hợp và pha trộn các xu hướng bổ sung để làm hài lòng người xem. Nhưng khi nói đến việc tạo ra một cái gì đó thực sự sáng tạo và bất ngờ, các nhà thiết kế thích thử nghiệm một hỗn hợp độc đáo của kỹ thuật, kiểu dáng, hoặc trong trường hợp này – kích thước. Đối tượng thực tế kết hợp với các yếu tố hình ảnh hoàn toàn bằng phẳng, theo chúng tôi, sẽ là một trong những xu hướng thiết kế đồ họa 2019.
Dự án của nhiều chủ sở hữu
Kiểm tra trang web
Kiểm tra trang web
Thường thấy trên các thiết kế trang web, thiết kế gói, thiết kế biên tập và các loại thiết kế đồ họa khác, sự kết hợp giữa các đối tượng thực tế với các yếu tố thiết kế đơn giản và minh họa hoàn toàn bằng phẳng đòi hỏi sự sáng tạo, làm chủ và quan trọng nhất là suy nghĩ bên ngoài hộp. Đây là lý do tại sao chúng tôi đưa nó thẳng vào dự đoán xu hướng thiết kế đồ họa 2019.
Thiết kế bởi Madina Turchaninova
Thiết kế bởi Madina Turchaninova
Kiểm tra trang web
Màu sắc của năm 2019: Living Coral
Mỗi năm, có những thiết kế lấy cảm hứng từ màu sắc của năm. Vào khoảng cuối mỗi năm, nhà độc tài màu sắc Pantone thông báo màu sắc của năm tới sẽ là gì. Đương nhiên, màu sắc này làm cho nó vào tất cả các lĩnh vực của ngành thiết kế đồ họa bao gồm thiết kế web, thiết kế bao bì, thiết kế in ấn, v.v.
Đối với năm 2019, màu của năm được gọi là Living Coral và đó là màu sắc tràn đầy năng lượng của san hô với màu vàng óng.
Đối với năm 2018, màu của năm được gọi là Ultra Violet – một sắc thái sang trọng và huyền bí của màu tím.
Thiết kế bởi Alexander Jegel
Thiết kế bởi Alexander Clark
Xu hướng thiết kế đồ họa 2019: Kết luận
Chỉ cần tổng hợp tất cả mọi thứ chúng tôi đã trình bày ở đây, vào năm 2019, chúng ta sẽ thấy rất nhiều thiết kế bố cục mở khai thác trí tưởng tượng của người xem. Thiết kế 3D sẽ khá đồ sộ nhưng chắc chắn không nhàm chán – tính chân thực của chúng gần như sẽ khiến người xem đắm chìm vào bố cục. Phối màu sống động, cũng như các yếu tố kim loại, sẽ làm cho các thiết kế trông đẹp và mơ màng. Kiểu chữ sẽ rất lớn! Và khá thường xuyên – phác thảo. Chúng ta sẽ được nhìn thấy nghệ thuật trong các hình thức và hình dạng độc đáo nhất của nó, và tất nhiên, sự kết hợp của tất cả các xu hướng này và có thể một số chưa nghĩ đến, sẽ làm hài lòng đôi mắt vào năm 2019.
Bạn nghĩ gì về những dự đoán xu hướng thiết kế đồ họa 2019 này? Chờ đợi những suy nghĩ của bạn trong các ý kiến dưới đây.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Tin tức
Xe máy biết bay của BMW chính là phương tiện đến từ tương lai
Điểm đáng chú ý là nó được xây dựng nên từ một mô hình lắp ghép đồ chơi...
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu
Tổng hợp các kiểu in card đôi đẹp chuyên nghiệp hiện nay
Thiết kế card đôi dạng gấp không quá phổ biến trên thị trường thiết kế name card. Nhưng...
Tin tức
Sống chung với Covid19 doanh nghiệp cần thay đổi để phù hợp và tồn tại
Trong tình hình dịch Covid-19 đang căng thẳng và diễn biến phức tạp như hiện nay, những dấu...
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu
Báo giá dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu tại Bắc Ninh
Thiết kế nhận diện thương hiệuDANH MỤC NỘI DUNG1 Thiết kế nhận diện thương hiệu1.1 CÁC YẾU TỐ...
Tin tức
Ý Nghĩa quốc kỳ và quốc huy Nước Việt Nam hiện nay
Quốc kỳ Việt Nam là lá cờ đại diện cho nước Việt Nam thống nhất. Lá cờ có...
Kiến thức thương hiệu
Thiết Kế In Ấn Bảng Biển Công Ty: Một Bước Quan Trọng Trong Chiến Dịch Quảng Cáo
Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về thiết kế in ấn bảng biển công ty...
Kiến thức thương hiệu
Đặt chức danh tiếng anh trên danh thiếp – Phần 1
Trong quá trình hội nhập và phát triển, Việt Nam tiếp cận rất nhiều thuật ngữ mới. Các...
Kiến thức thương hiệu
xây dựng thương hiệu – phương pháp tiếp thị trực tuyến
Người tiêu dùng thường nghiên cứu, tìm hiểu các thông tin qua internet trước khi quyết định mua...
Tin tức
Bí thư Đà Nẵng: Điều chỉnh quy hoạch, “tiền vào tay em nọ em kia…”
Dân trí “Một dự án mà khi nộp tiền sử dụng đất thì quy hoạch 2 tầng, nhưng...