Cẩm nang thiết kế
Người phát ngôn cho trang web. Một phong cách website hiện đại.
Sự thân thiện, hình ảnh màu sắc hài hòa, sáng tạo trong phong cách.v.v…, luôn là mục tiêu hướng tới của các website. Một trong những sáng tạo tuyệt vời làm nên một phong cách hiện đại là “VideoSpokesperson for website“.
Đôi khi ghé thăm một trang web, bạn sẽ cảm thấy thán phục xen lẫn thích thú khi từ đâu xuất hiện một cô nàng xinh như người mẫu, đủng đỉnh bước ra từ một góc độ bất kỳ ( top left, top right, bottom left, bottom right, hoặc cô nàng ngồi vắt vẻo trên một slide banner.v.v…) nói lời chào với các bạn cùng một vài thông điệp ngắn gọn giới thiệu trang web. Quả là ấn tượng phải không các bạn. Chưa biết những nội dung mà trang web mang đến có bổ ích cho bạn không, nhưng tôi tin rằng, bạn sẽ cảm thấy thực sự có cảm tình với trang web đó ngay từ lần đầu truy cập.

– Web Demo( tùy theo tốc độ đường truyền của bạn, người đẹp có thể xuất hiện hơi muộn nha các bạn )
Để thực hiện được điều này, bạn hãy gõ từ khóa “spokesperson for website ” và lựa chọn cho mình một nhà dịch vụ ưng ý, họ sẽ thực hiện cho bạn từ A đến Z, bao gồm khâu tạo video theo kịch bản của bạn cho tới viết code và hướng dẫn làm thế nào để bạn dễ dàng chèn chúng vào trang web của bạn mà không cần có bất kỳ kỹ năng lập trình cần thiết. Bạn thậm chí sẽ có thể kiểm soát đặc tính hiển thị nhất định, chẳng hạn như nơi người phát ngôn sẽ xuất hiện trên trang web của bạn mà không cần phải viết thêm một dòng mã. Không có gì có thể dễ dàng hơn!. Chúc các bạn có một trang web thân thiện với một phong cách hiện đại.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
KPIs Marketing: Chìa khóa đo lường thành công và tối ưu chiến dịch
Bí mật thương hiệu thành công: Khám phá và lan tỏa giá trị cốt lõi
Lột Xác Thương Hiệu: Bí Quyết Tăng Trưởng Doanh Số Vượt Bậc
Bí mật tạo nên Brand Identity “triệu đô”: Hướng dẫn chi tiết từ A-Z (kèm case study thực tế)
Bài viết liên quan
Tin tức
50 Logo với lịch sử thay đổi của nó
Tất cả mọi thứ đều thay đổi theo thời gian và những doanh nghiệp cũng không ngoại lệ....
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
3 nguyên tắc cốt lõi khi thiết kế Profile chuyên nghiệp
Một bản thiết kế Profile chuyên nghiệp là một công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp tạo dựng...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
50 Logo với lịch sử thay đổi của nó – phần 2
Nestle Playboy Amazon Ikea Instagram Dell Shell Microsoft Mazda Canon Google Coca Cola Pepsi Ford Ge Healthcare Visa...
Tin tức
Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam – VITM Hà Nội 2022 chính thức khai mạc
Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam (VITM Hà Nội 2022) chính thức được khai mạc vào sáng...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Đăng ký bảo hộ thương hiệu là gì? 4 Tài sản thương hiệu cần bảo hộ!
Trong những năm gần đây, việc bảo hộ thương hiệu, nhãn hiệu được nhắc tới rất nhiều trong...
Tin tức
Doanh nghiệp tiếp tục chủ động trên cả hai “mặt trận”
Khi dịch bệnh Covid-19 quay trở lại và có diễn biến phức tạp hơn, việc thực hiện “mục...
Tin tức
Những ý tương kinh doanh không mới nhưng đem lại lợi nhuận cho startup trong thời đại 4.0
Những ý tưởng kinh doanh dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt với cho những startup muốn thử...
Tin tức
4 quy tắc “vàng” giúp tạo nên một thiết kế logo hoàn hảo
Với một người thiết kế logo chuyên nghiệp, luôn có những quy tắc bất di bất dịch để...
Tin tức
Bí quyết thiết kế logo cho người mệnh hỏa
Nhắc tời mênh hỏa, mọi người sẽ liên tưởng ngay đến người có nhiệt huyết cháy bỏng, tính...