Cẩm nang thiết kế
Báo giá thiết kế profile công ty xây dựng
Profile đối với công ty xây dựng là rất cần thiết. Nếu một công ty xây dựng muốn đấu thầu công trình thì yêu cầu đầu tiên là cần có profile chuyên nghiệp, thể hiện được thông tin cần thiết. Vậy một thiết kế profile công ty xây dựng sẽ cần những nội dung gì? Và báo giá thiết kế profile xây dựng như thế nào? Bài viết này, IPTIME sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết cho bạn.
Những nội dung cần thiết của Profile công ty xây dựng
DANH MỤC NỘI DUNG
THƯ NGỎ
Thông thường một profile công ty thường được mở đầu bằng một thư ngỏ của Giám đốc doanh nghiệp, như một lời chào gửi tới khách hàng, đối tác thay mặt cho toàn thể cán bộ công nhân viên của doanh nghiệp.
GIỚI THIỆU DOANH NGHIỆP
Trong phần giới thiệu doanh nghiệp, profile nên đưa được những thông tin tổng quan và đầy đủ về doanh nghiệp một cách ngắn gọn và súc tích.
Trong đó thường sẽ phải có các phần sau:
- Thông tin chung
- Quá trình hình thành phát triển
- Tầm nhìn
- Sứ mệnh
- Giá trị cốt lõi
- Ban lãnh đạo – Nhân sự
LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG
Trong phần này, profile nên giới thiệu được đầy đủ các lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp cùng với hình ảnh minh họa cho từng lĩnh vực, nhằm giúp người xem nắm được một cách nhanh nhất quy mô hoạt động và thế mạnh của doanh nghiệp, bởi cùng hoạt động trong lĩnh vực xây dựng nhưng mỗi công ty lại có những sở trường và kinh nghiệm riêng. Đây là phần nội dung quan trọng để làm nổi bật lên được điểm mạnh của doanh nghiệp bạn.
DANH SÁCH CÔNG TRÌNH, DỰ ÁN
Đây là phần nội dung hết sức quan trọng vì nó là minh chứng rõ ràng nhất cho năng lực của doanh nghiệp. Tùy theo dung lượng profile mà bạn có thể cân nhắc giới thiệu số lượng công trình dự án. Tuy nhiên thông thường thì bạn nên đưa hình ảnh một số dự án tiêu biểu và đưa thông tin tất cả các dự án còn lại vào một bảng danh sách ở phía sau.
DANH SÁCH ĐỐI TÁC
Danh sách đối tác cũng khá quan trọng trong việc thể hiện được bề dày kinh nghiệm của doanh nghiệp, và cho thấy đây là một doanh nghiệp uy tín được tin tưởng bởi nhiều đơn vị trong ngành. Nếu bạn là một doanh nghiệp mới, bạn có thể cân nhắc đầu tư nhiều nội dung vào phần công trình dự án và mô tả nhiều hơn về mỗi dự án để cho thấy năng lực thực hiện dự án của doanh nghiệp bạn.
Bảng báo giá thiết kế profile công ty xây dựng
Báo giá thiết kế profile sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, dưới đây là bảng báo giá chung nhất để quý khách có thể tham khảo. Ngoài ra, nếu muốn biết chính xác và chi tiết hơn về tiến độ hãy liên hệ trực tiếp với Hotline 0834 270 468 của IPTIME để được tư vấn.
>>>>Xem thêm: Những yếu tố ảnh hưởng đến giá thiết kế Profille
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu
Chiến lược xây dựng thương hiệu sản phẩm mới #1 – Chiến lược thương hiệu Bản sắc sản phẩm
Chiến lược thương hiệu bản sắc sản phẩm, hay còn gọi là Product Branding Strategy, đóng một vai...
Kiến thức thương hiệu
Xây dựng thương hiệu để doanh nghiệp phát triển bền vững
Đã bao giờ bạn tự hỏi vì sao khách hàng lại tin tưởng những thương hiệu lớn?DANH MỤC...
Kiến thức thương hiệu
Dịch vụ thiết kế backdrop trung thu, phông bạt Trung thu tại Bắc Ninh
Trung thu là một trong những ngày lễ quan trọng và truyền thống trong văn hóa dân tộc...
Tin tức
Thiết kế logo chuyên nghiệp sẽ không có giá rẻ vì sao?
Hiện nay, Thiết kế logo chuyên nghiệp đang bị đánh giá thấp hơn giá trị thật của nó...
Kiến thức thương hiệu
Youtube Giao diện mới cho thương hiệu chia sẻ video trực tuyến tốt nhất hiện nay
Trước đây, YouTube chỉ đơn giản dùng để xem các đoạn video hài hước hoặc tải lên video...
Kiến thức thương hiệu
Lấy ý tưởng từ những logo thương hiệu lớn này nhé
Các thương hiệu hàng đầu luôn sở hữu những logo ấn tượng, việc phân tích 50 logo của...
Tin tức
Xâm phạm Bí mật kinh doanh
a) Tiếp cận, thu thập thông tin thuộc bí mật kinh doanh bằng cách chống lại các biện...
Phong cách doanh nhân
Hole in one nghĩa là gì trong golf
Hole-in-one là một thuật ngữ hay gặp trong golf, chỉ cú đánh xảy ra khi người chơi golf...
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Thương hiệu gạo ST25 của Việt Nam trên bờ vực bị doanh nghiệp Mỹ lăm le
Theo phòng Sáng chế và thương hiệu MỸ (USPTO), đã có đến 5 doanh nghiệp tại Mỹ chờ...