Tin tức, Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Khi nào cần sáng tác slogan mới cho doanh nghiệp
Có thể thấy, nội tại mỗi doanh nghiệp cần có sự thay đổi để liên tục thích nghi và phát triển tương ứng với sự phát triển của xã hội. Vậy có cần thay đổi slogan hay không và thời điểm nào thích hợp nhất để sáng tác slogan mới?
Thay đổi khi chiến lược kinh doanh thay đổi
DANH MỤC NỘI DUNG
KHi doanh nghiệp của bạn kinh doanh nhiều loại mặt hàng khác nhau, các hàng hóa đó cũng được cải tiến và thay thế theo thời gian thì lúc này, doanh nghiệp cần thay đổi slogan để phù hợp với đặc thù sản phẩm được đưa ra. Điều này giúp bắt kịp xu thế và đem lại hiệu quả truyền thông tốt nhất.
Khi đối thủ cạnh tranh thay đổi
Trong một cuộc chạy đua giữa hai đối thủ cạnh tranh, khi một người thay đổi thì bắt buộc người còn lại phải thay đổi theo để không bị bỏ lại phí sao. Ví dụ dễ thấy nhất là coca và pepsi. Hai ông lớn trong ngành nước giải khát luôn phải thay đổi để khách hàng không lãng quên và chiếm được nhiều thị phần nhất có thể. Do hương vị của hai loại thức uống được nhận xét là khá tương đồng nên việc đầu tư vào slogan sẽ là hướng đi tốt nhất và hợp lý nhất khi muốn tạo ra sự khác biệt.
Khi slogan cũ không hiệu quả
Đừng cố giữ lại những thứ không đem lại hiệu quả kinh doanh, slogan cũng vậy. KHi sử dụng một thời gian mà slogan không đem lại giá trị thì việc sáng tác slogan mới là cần thiết. Ví dụ như FPT, vào năm 2005 slogan của họ là “cùng đi tới thành công” Nhưng câu slogan này không đem lại hiệu quả, nó quá chung chung và k có ý nghĩa. Đến năm 2010 khi thay máu toàn bộ công ty và sáng tác slogan mới là “Tiếp nguồn sinh khí” đã đem lại hiệu quả và được nhận xét là phù hợp với doanh nghiệp này.
Không thay đổi slogan
Đôi khi, không cần thay đổi slogan trong trường hợp nó vẫn đem lại hiệu quả và phù hợp với những bước tiến và định hướng phát triển của doanh nghiệp, vượt qua được mọi thử thách thời gian.
Như “Just do it” của Nike, slogan này được giữ nguyên trong vòng 21 năm, và đến nay, nó vẫn là minh chứng cho sự tồn tại bền vững của slogan.
Nếu doanh nghiệp của bạn đang còn phân vân, vô định trong việc phát triển doanh nghiệp, sáng tác slogan hãy liên hệ với IPTIME, chúng tôi sẽ tư vấn và mang đến giải pháp tốt nhất.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Mốc lịch sử 70 năm với các sự kiên có biểu trưng Logo ấn tượng thế nào?
Xây Dựng Thương Hiệu Vững Chắc: Bài Học từ Một Chuyên Gia Thương Hiệu
Oishi là gì thương hiệu gắn với logo oishi cùng tham khảo
Co-Branding là gì? Hiệu quả khi sử dụng Co Branding cho thương hiệu của bạn có khả thi
Bài viết liên quan
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Những Lợi Ích Của Việc Đăng Ký Bảo Vệ Thương Hiệu Sớm
Trên con đường phát triển kinh doanh của mình, việc xây dựng và phát triển thương hiệu không...
Tin tức
Tại sao nên in quảng cáo trên áo mưa và nón bảo hiểm?
Tại sao nên in quảng cáo trên áo mưa và nón bảo hiểm?DANH MỤC NỘI DUNG1 Tại sao...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Chất liệu in Standee tốt nhất bạn biết chứ?
Khi thiết kế mẫu Standee chúng tôi cũng như quý vị đang đọc bài viết này đều có...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thương hiệu mỹ phẩm không thể thiếu các mẫu bao bì túi xách hộp
Mỹ phẩm được xem là một mặt hàng không bao giờ thiếu ngày nó càng được sử dụng...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Nhận thiết kế thi công backdrop công ty tại Bắc Ninh
Để hiểu rõ hơn về dịch vụ thi công backdrop trọn gói là mộ mục trong gói thiết kế...
Tin tức
Tờ rơi – Tờ rơi tiếng việt , tờ rơi tiếng anh là gì?
Tờ rơi tiếng anh , tờ rơi tiếng anh là gì?DANH MỤC NỘI DUNG1 Tờ rơi tiếng anh...
Tin tức
In profile nên chọn chất liệu gì? Công nghệ in nào tốt nhất?
Để có một cuốn profile (hồ sơ năng lực) hoàn hảo, bạn cần đảm bảo 2 yếu tố...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Công nghệ in PP, kích thước khổ in phổ biến hiện nay bạn cần biết
Khổ in PP rất đa dạng và phong phú. Lựa chọn khổ in PP phù hợp là vấn...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Mẫu thiết kế túi giấy chuyên nghiệp
Túi giấy đối với chúng ta đã không còn quá xa lạ, khi đi đến shopping, siêu thị, trung tâm...