Kiến thức thương hiệu, Tin tức
Đầu năm 2018, Mytour.vn chuyển mình với logo mới khẳng định thương hiệu
Xuân 2018, Mytour.vn lộ diện logo mới cực cool – Ảnh: Mytour.vn
Với gam màu trắng – xanh ấn tượng, Mytour.vn vẫn giữ sự hài hòa và thanh lịch, trang nhã quen thuộc trong logo mới lần này. Gam màu chủ đạo xanh dương tươi trẻ và mát mẻ là màu sắc của bầu trời, của biển xanh, của những chuyến du lịch mùa hè gợi nên sức sống căng tràn, sảng khoái và năng động. Với Mytour.vn, tất cả đều hướng đến khách hàng nên Mytour.vn mong muốn ngay cả khi nhìn vào logo, khách hàng sẽ cảm thấy dễ chịu và thoải mái.
Đồng thời, Mytour.vn chọn phông chữ đơn giản để khách hàng có thể dễ dàng nhận diện, ghi nhớ thương hiệu và cả tên miền của Mytour.vn. Ngoài ra, hình ảnh chiếc ô cách điệu ở phía sau là hình ảnh gắn liền với du lịch Việt Nam, gợi nhớ đến biển xanh, cát trắng, nắng vàng và những chiếc ô nghiêng nghiêng trên bãi biển.
Thông qua hình ảnh logo mới của những ngày đầu năm 2018, đại diện của công ty TNHH Mytour Việt Nam là ông Takahiro Aoki cũng đã chia sẻ thông điệp muốn gửi đến khách hàng là, Mytour.vn sẽ cung cấp cho các bạn một dịch vụ đẳng cấp và dịch vụ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng như logo mới của với sự đơn giản, không cầu kỳ và phức tạp.
Sự thay đổi logo của công ty lần này được Mr. Takahiro Aoki cho biết là sự thay đổi để phù hợp với bối cảnh của nền kinh tế phát triển hiện nay. Công ty Mytour Việt Nam thay đổi hình ảnh logo không chỉ nhằm đánh dấu sự phát triển mới phù hợp với thời đại mà còn khẳng định chất lượng thương hiệu của riêng mình, mở ra bước ngoặt nâng cao vị thế của công ty trên thị trường.
Logo mới chứa đựng nhiều tâm tư và suy nghĩ của công ty, với tư cách là người đại diện và chịu trách nhiệm của công ty Mytour Việt Nam, ông Takahiro Aoki cho biết, mong muốn của công ty là thông qua logo, đối tác và khách hàng có thể nhận thức định hướng phát triển của công ty Mytour một cách dễ hiểu và chính xác nhất. Đồng thời, công ty cũng muốn khẳng định trách nhiệm của mình, hướng đến sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng khi lựa chọn dịch vụ của công ty và tạo nên mối quan hệ gắn kết, bền vững với đối tác. Ngoài ra, thu hút thêm những lượt khách hàng mới trong nước và quốc tế cũng như có thể mở rộng mạng lưới đối tác.
Ông Takahiro Aoki cũng tiết lộ thêm logo mới của công ty như một lời hứa đến với khách hàng trong những năm tháng sắp tới. Công ty sẽ ngày càng cải thiện chất lượng đội ngũ tư vấn viên, không ngừng xây dựng và phát triển những kế hoạch, chiến lược phát triển kinh doanh mới, sáng tạo, và mài giũa chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín với giá tốt nhất, đảm bảo cho khách hàng hài lòng và thoải mái nhất.
Logo trắng trên nền xanh – Mytour.vn
Bên cạnh đó, khi thay đổi logo thường xuyên sẽ khiến khách hàng khó ghi nhớ hình ảnh của công ty. Chính vì thế, công ty Mytour Việt Nam thay đổi logo lần này trên cơ sở cân nhắc phù hợp và nằm trong chiến lược kinh doanh dài hạn sắp tới. Mr. Takahiro Aoki hy vọng mọi người, khách hàng và đối tác, sẽ thích và ghi nhớ logo mới của công ty, cũng như tiếp tục tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng công ty Mytour Việt Nam trên những chặng đường kế tiếp.
P.V
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Một số phong cách trang đăng nhập đẹp và nổi bật
Đăng nhập (login) là một thủ tục khi bắt đầu tham gia vào một trang web nào đó có mục đăng...
Tin tức
Chúc mừng ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944- 22/12/2021)
Nhân kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944- 22/12/2021) và 32...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Báo giá thiết kế profile ảnh hưởng bởi những yếu tố nào?
Trên thị trường, không khó để tìm được đơn vị thiết kế profile giá rẻ? Tuy nhiên, liệu...
Tuyển dụng
Tuyển dụng nhân viên thiết kế đồ họa mảng website, thiết kế logo thương hiệu
IPTIME _BRAND DESIGN được thành lập năm 2017, là công ty đã sớm nhận ra và hướng nghiên...
Cẩm nang thiết kế
Làm thế nào để thiết kế và in ấn catalogue ấn tượng tại Bắc Ninh?
Catalogue là một công cụ quan trọng để giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp...
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Giải mã ý nghĩa màu sắc sau những thương hiệu nổi tiếng
Ý nghĩa màu sắc sau những thương hiệu nổi tiếngDANH MỤC NỘI DUNG1 Ý nghĩa màu sắc sau...
Kiến thức thương hiệu
Thủ tướng kỳ vọng Bắc Ninh ‘khai phá tiềm năng, kiến tạo thịnh vượng’
Chiều 22/9, tại thành phố Bắc Ninh, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị công bố Quy...
Kiến thức thương hiệu
Thông tin chi tiết đơn vị triển khai dịch vụ thiết kế thương hiệu Bắc Ninh
Trong bối cảnh kinh tế ngày càng phát triển và cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, thương...
Tin tức
Bắc Ninh lập tổ công tác hỗ trợ doanh nghiệp trong tỉnh
Theo Quyết định, Tổ công tác hỗ trợ doanh nghiệp có nhiệm vụ nắm bắt, tổng hợp tình...