Tin tức
Thiết kế logo chuyên nghiệp sẽ không có giá rẻ vì sao?
Hiện nay, Thiết kế logo chuyên nghiệp đang bị đánh giá thấp hơn giá trị thật của nó rất nhiều. Dường như, một số người không hiểu được tầm quan trọng của một logo chất lượng và giá trị mà nó mang lại cho việc kinh doanh của doanh nghiệp. Dưới đây sẽ là lý do vì sao Thiết kế logo chuyên nghiệp sẽ không có giá rẻ và việc thiết kế logo không nên xem nhẹ.
Các mẫu logo chuyên nghiệp làm nên thương hiệu
Đầu tiên, phải hiểu logo thực sự là gì?
DANH MỤC NỘI DUNG
Muốn đánh giá được trước tiên phải hiểu logo là gì trước đã. Một thiết kế logo chuyên nghiệp sẽ là dấu hiệu để công chúng nhận biết bạn, đem lại sự tin tưởng cho người dùng, sự khâm phục của đối thủ kinh doanh, thể hiện sự trung kiên của lãnh đạo doanh nghiệp và nói lên đẳng cấp thương hiệu. Logo được xem như bộ mặt của một doanh nghiệp, sự tồn tại của nhãn hiệu. Tất cả những điều được thể hiện ở trên logo như hình dáng, màu sắc, font chữ và hình ảnh thường thiết kế khách biệt với đối thủ cạnh tranh cùng thị trường. Logo còn sử dụng để nhận biết các tổ chức và tổ chức phi lợi nhuận.
Nếu bạn hiêu logo là gì vậy thì có bao giờ doanh nghiệp của bạn tự hỏi tại sao một số doanh nghiệp lại không có logo thương hiệu, tại sao họ lại không quan tâm khi thiết kế logo của mình quá rẻ trong khi nó lại có quá nhiều ý nghĩa như vậy?
Quy trình thiết kế logo chuyên nghiệp
Để thiết kế được một logo thì designer chuyên nghiệp thường sẽ phải làm các bước:
Tóm tắt yêu cầu và thông tin khách hàng
Designer thường phải có một list danh sach các câu hỏi liên quan hoặc nói chuyện với khách hàng để có được thông tin cần thiết.
Nghiên cứu thông tin
Thực hiện việc nghiên cứu vầ lịch sử hình thành, ngành kinh doanh và đối thủ cạnh tranh của khách hàng.
Định hình ý tưởng và lên bản vẽ phác họa
Dựa vào ý tưởng và nghiên cứu thông tin các designer sẽ biết cách lên một vài ý tưởng thiết kế logo đúng nghĩa.
Đợi phản hồi từ khách hàng
Khi đã có ý tưởng phác thảo, quá trình thiết kế sẽ dừng lại một chút để tham khảo ý kiến khách hàng và tham khảo thêm ý kiến chuyên gia khác để giúp ý tưởng hoàn thiện hơn, đồng thời lấy lại sự hăng hái để bắt đầu đi vào chỉnh sửa và hoàn thiện.
Thuyết trình ý tưởng
Khi hoàn thiện có thể sẽ thuyết trình ý tưởng với khách hàng về bộ logo
Với tất cả những công việc như trên, bạn có nghĩ thiết kế ra một logo sẽ có giá rẻ.
Chưa kể công cụ để thiết kế ra logo của các designer cũng ngốn của họ khá nhiều. Một bộ phần mềm để thiết kế logo chuyên dụng cũng đã đến 1000USD. Chưa kể cấu hình máy tính, …
Logo chuyên nghiệp do IPTIME thiết kế
Thành quả logo sau khi xong phải đáp ứng được các yêu cầu
- Logo phải đem lại ấn tượng đầu tiên cho khách hàng khi đặt chân đến công ty
- Logo phù hợp với bước phát triển lâu dài
- Logo phải có sự độc đáo riêng
- Logo phải chuyên nghiệp
- Logo là điểm bắt đầu cho các hình ảnh liên quan đến công ty
Logo của doanh nghiệp bạn đã đáp ứng được những yêu cầu bên trên chưa?
Vậy một logo đáng giá như thế nào?
Chắc chắn đây là câu hỏi được hỏi nhiều nhất, mặc dù nếu không có thông tin về dự án thì sẽ rất khó để trả lời.
Có rất nhiều yếu tố phải cân nhắc như bao nhiêu lần chỉnh sửa, quy mô doanh nghiệp, trình bày bao nhiêu ý tưởng trong đó, nghiên cứu kỹ đến mức nào, ngoài ra còn nhiều yếu tố khác nữa.
Cách chính xác nhất là yêu cầu designer náo giá miễn phí hoặc tham khảo:
>> Báo giá gói thiết kế logo tại đây
Nếu còn thắc mắc hãy liên hệ với IPTIME – công ty chuyên thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiêu, tư vấn thương hiệu để được tư vấn tận tình nhất
IPTIME chúng tôi không thiết kế logo giá rẻ, chỉ thiết kế logo chuyên nghiệp với giá hợp lý
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu
Những lưu ý khi thiết kế card visit tại Bắc Ninh bạn đã biết?
Thiết kế card visit là một trong những yếu tố quan trọng giúp xây dựng thương hiệu và...
Tin tức
Kinh nghiệm để có mẫu card visit vận tải chuyên nghiệp, ấn tượng!
Bạn là lái xe chở khách? Hay bạn cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải, xe khách....
Kiến thức thương hiệu
36 logo ấn tượng dành riêng cho các photographer
Nếu bạn là 1 photographer và muốn tạo dựng cho mình một thương hiệu riêng để cho nhiều...
Tin tức
Chia sẻ Case Brading thương hiệu Zefir
Paradox đã thiết kế một bộ nhận diện thương hiệu thân thiện và lạc quan cho Zefir –...
Phong cách doanh nhân Tin tức
Điều gây tranh cãi cây gậy số một thế giới mất chín gậy cho hố par4
Jon Rahm, 27 tuổi người Tây Ban Nha, ghi quintuple bogey ở hố 4 tại vòng cuối The...
Kiến thức thương hiệu
Những thương hiệu top đầu sàn thương mại điện tử Việt Nam
Thị trường thưng mại điện tử đang có những chuyển biến tích cực cùng hàng loaitj cái tên...
Tin tức
Tại sao khởi tố Vũ “nhôm” về tội cố ý làm lộ bí mật nhà nước?
Dư luận đang thắc mắc, vì sao ông Phan Văn Anh Vũ (Vũ “nhôm”) thường được biết tới...
Cẩm nang thiết kế
Thế nào là giao diện website khách sạn & resort đẹp?
Ngày này, website là một trong những công cụ không thể thiếu, đặc biệt là kinh doanh khách...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Một Logo cần những gì?
Khó khăn đầu tiên của những designer khi thiết kế sáng tạo logo thương hiệu cho khách hàng...