Các yếu tố cần thiết khi thiết lế logo dược phẩm
Yếu tố để định vị cho một thiết kế logo đó là một yếu tố quan trọng. Bởi lẽ khi định vị, xác định được ngành nghề thì việc mẫu thiết kế logo mới có thể truyền đạt tốt những đặc điểm của ngành nghề đó đến khách hàng. Biến logo trở thành một yếu tố mang lại hiệu quả trong cả hệ thống nhận diện thương hiệu. Logo của ngành dược phẩm cũng không ngoại lệ nó cũng yêu cầu hội tụ đầy đủ các yếu tố định vị này, trước tiên phải kể đến đó là yếu tố màu sắc.
Màu sắc trong thiết kế logo dược phẩm
MỤC LỤC
Ngành dược phẩm là một ngành phải đảm bảo sự an toàn và mang lại cảm giác tin tưởng. Những sắc màu logo được lựa chọn cho ngành này cũng phải thể hiện tính chất đặc trưng này. Màu đỏ, màu nâu,màu xanh dương, màu xanh lá cây là những màu sắc phù hợp với ngành dược phẩm và thường được chọn để thiết kế logo.


Màu đỏ là một màu có tính chất mạnh mẽ, tạo cảm giác bền vững, nó cũng mang tính cấp thiết rất phù hợp với ngành y. Với Màu nâu của đất cũng là một màu mang lại sự bền vững, cảm giác yên tâm. Còn Màu xanh dương và màu xanh lá cây là những màu mang lại cảm giác thoải mái, cảm giác đáng tin, cảm giác thanh tịnh…những cảm giác mà được phẩm có chức năng phải mang lại cho sức khỏe của người dùng. Đặc biệt màu xanh lá cây là màu sắc gần gũi với thiên nhiên, mà những gì đến từ thiên nhiên thì rất tốt cho sức khỏe nên rất được ưa chuộng. Màu sắc còn thể hiện cả tinh thần, cái tâm của ngành dược phẩm nên cần được lựa chọn một cách phù hợp.
Yếu tố Font chữ trong thiết kế logo dược phẩm
Phông chữ trong logo thiết kế logo mang phong cách sang trọng và đơn giản. Phông chữ trong biểu tượng logo của bạn phải được hiển thị thông tin tuyệt đối, nghiêm trọng trong sản phẩm của bạn.


Biểu tượng trong thiết kế logo
Biểu tượng trong thiết kế logo là một yếu tố quan trọng. Trong y học, bạn phải thể hiện sản phẩm của mình thông qua các biểu tượng có liên quan đến sức khỏe, tự nhiên, cuộc sống.
Ví dụ: Biểu tượng ảnh trong danh mục thuốc như thuốc viên, hình lục giác, hình tròn, ….. Hoặc là các hình ảnh về thiên nhiên như cây mầm, cây chồi, cây lá, …..
Với việc phân tích cú pháp và xếp hạng, khách hàng có thể dễ dàng tạo biểu tượng của bạn sẽ là bất kỳ biểu tượng nào.
Kết hợp với các thông tin như tên thương hiệu sẽ đem đến cho khách hàng với một mẫu logo chứa nội dung ý nghĩa và toàn bộ thông điệp của thương hiệu.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Mưa Đỏ đạt 504 tỉ, vượt Lật mặt 7, có thể vượt Mai của TT trong tuần tới
Bảng giá điện 2025 và những tin tức về tiền điên được quan tâm nhiều nhất mấy tháng qua
Câu chuyên thương hiệu địa phương qua cuộc triển lãm thành tựu 80 năm của các tỉnh
Chi tiết cách biên tập mẫu bài viết thông báo nghỉ lễ 2/9
Bài viết liên quan
Cẩm nang thiết kế
Công ty thiết kế biển quảng cáo ngoài trời đèn led tại Bắc Ninh
Biển bảng quảng cáo là hình thức truyền thông không thể thiếu đối với mỗi đơn vị kinh doanh...
Tin tức chung
Nhận Diện Đồng Nhất: Yếu Tố Quyết Định Sự Tin Tưởng Của Khách Hàng
Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt, việc xây dựng và duy trì một thương hiệu mạnh không...
Tin tức
Xác định đúng thị trường mục tiêu
Bạn càng thấu hiểu khách hàng bao nhiêu thì doanh nghiệp của bạn sẽ càng phát triển bấy...
Tin tức chung
Trung Quốc và Mỹ rất quan tâm đến vấn đề an toàn AI, Việt Nam cần làm gì trước thách thức mới về AI
Cả Trung Quốc và Hoa Kỳ đều đang rất coi trọng vấn đề an toàn AI và đã...
Tin tức
Câu chuyện độc đáo đằng sau những logo động vật
Các nhãn hàng thể thao đều ưa thích sử dụng logo hình con vật để dễ dàng gửi...
Tin tức chung
Logo Vinamilk niềm tin sức khỏe Việt Nam
Vinamilk là tên gọi tắt của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam, một công ty sản xuất,...