
HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU LÀ GÌ?
Thương hiệu nhận diện hệ thống là gì? tại sao doanh nghiệp lại cần có thương hiệu nhận diện hệ thống?
MỤC LỤC
Thương hiệu nhận diện hệ thống là sự thể hiện sắc màu của công ty, chuẩn mực hệ thống bằng hình ảnh, văn tự, biểu tượng như logo, khẩu hiệu, biểu ngữ, thẻ thăm … Hệ thống nhận diện thương hiệu phải có bảo đảm tính toán dựa trên ý tưởng nhất định được sử dụng xuyên suốt toàn bộ hệ thống.

Hệ thống thương hiệu thông tin là tất cả những gì người dùng có thể nhìn thấy, nghe thấy, cảm nhận được hàng ngày, từ đó người dùng (khách hàng) có thể tiếp cận thương hiệu của bạn một cách dễ dàng và nhanh chóng .
Mỗi doanh nghiệp cần có 1 hệ thống nhận diện thương hiệu một cách chuyên nghiệp, nhất quán (từ màu sắc, hình ảnh, vân tự …) bởi nó là công cụ giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ hiệu quả nhất, giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng nhanh chóng.

Hệ thống nhận diện thương hiệu bao gồm những gì?
1.Dấu hiểu cơ bản, phòng tài liệu
- Logo,
- Danh thiếp (thăm thẻ),
- Phong bì thư khổ: 12 × 22 & 16 × 24 & 25 × 34 cm,
- Thư A4 tiêu đề, Fax A4,
- Hồ sơ thanh toán,
- Thiệp,
- Kẹp tài liệu,
- Thẻ nhận viên,
- Đồng phục, …
2. Dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên các biển hiệu.
- Ban phòng hiệu,
- Biển hiệu chỉ dẫn, Biển hiệu quảng cáo,
- Đại lý ký hiệu,
3. Dấu hiệu nhận biết thương hiệu trong tiếp thị hệ thống.
- Trang mạng,
- Biểu ngữ quảng cáo,
- The drop,
- Sự kiện sân khấu,
4. Dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên sản phẩm – dịch vụ
- Brochure sản phẩm,
- Hồ sơ,
- Mục lục,

Chúng tôi đã và đang hướng dẫn khách hàng tư vấn từ bước khởi động, phân tích, lên phương án xây dựng thương hiệu để thiết kế hoàn thiện bộ nhận diện thương mại của doanh nghiệp. Với đội ngũ tư vấn thiết kế chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ trả lại cho quý khách hàng sự hài lòng.
You have to the built-in thương hiệu ngay khi khởi động hệ thống doanh nghiệp, hay lên kế hoạch thay đổi bộ nhận diện công ty hiện tại, hãy lên hệ thống vói chúng tôi để có được sự lựa chọn tốt nhất.
IPTIME Việt Nam Cổ Phần
- Số 1, Lý Anh Tông, Võ Cường, Bắc Ninh
- 0834270468 – 0833928222 – 0912485468
- sale@ipime.com.vn
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Câu chuyên thương hiệu địa phương qua cuộc triển lãm thành tựu 80 năm của các tỉnh
Chi tiết cách biên tập mẫu bài viết thông báo nghỉ lễ 2/9
Công điện 149/CĐ-TTg: Tặng 100000 đồng/người dịp kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9
IPTIME Branding thông báo lịch nghỉ lễ quốc khánh 2/9/2025
Bài viết liên quan
Tin tức Tin tức chung
Đăng Ký Thương Hiệu Sản Phẩm Mới – “Chìa Khóa” Mở Cánh Cửa Doanh Nghiệp Vững Mạnh!
Trên hành trình chinh phục thị trường đầy cam go, việc sở hữu một thương hiệu mạnh mẽ...
Tin tức
Bác sĩ tiếp xúc với bệnh nhân Covid-19 “khai gian”, cả bệnh viện khốn đốn
Một bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa Gia Lai tiếp xúc với ca bệnh...
Tin tức
Doanh nghiệp tiếp tục chủ động trên cả hai “mặt trận”
Khi dịch bệnh Covid-19 quay trở lại và có diễn biến phức tạp hơn, việc thực hiện “mục...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Bắc Ninh – Đón tết rộn ràng – Vô vàn ưu đãi
Kính gửi quý khách hàng, Nằm trong chuỗi chương trình “Đón tết rộn ràng – Vô vàn ưu...
Tin tức chung
Doanh nghiệp trẻ Bắc Ninh khát khao vươn lên lập nghiệp
Nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, từ ngày 8-10/10/2014, tại Trung tâm Văn hóa Kinh...
Tin tức
Chỉ mất 5 phút có thể thay đổi doanh nghiệp bạn
Chỉ mất 5 phút có thể thay đổi doanh nghiệp bạn.MỤC LỤC1 Chỉ mất 5 phút có thể...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Cập nhật xu hướng Facebook marketing năm 2020
Lại một năm nữa sắp trôi qua, thập kỉ thứ 2 của thiên niên kỷ vàng đang đến...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Tạm biệt thương hiệu Bigc sau 22 năm gắn bó ở Việt Nam
Trong hơn 22 năm qua, Đại siêu thị Big C là một trong những nhà bán lẻ hàng...
Tin tức chung
Quy Trình Phát Triển Thương Hiệu Bền Vững Cho Doanh Nghiệp: Bí Quyết Trường Tồn Trong Kỷ Nguyên Số
Trong bối cảnh thị trường biến động không ngừng, việc xây dựng một thương hiệu bền vững không...