HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU LÀ GÌ?

Thương hiệu nhận diện hệ thống là gì? tại sao doanh nghiệp lại cần có thương hiệu nhận diện hệ thống?

Thương hiệu nhận diện hệ thống là sự thể hiện sắc màu của công ty, chuẩn mực hệ thống bằng hình ảnh, văn tự, biểu tượng như  logo, khẩu hiệu, biểu ngữ, thẻ thăm …  Hệ thống nhận diện  thương hiệu phải có bảo đảm tính toán dựa trên ý tưởng nhất định được sử dụng xuyên suốt toàn bộ hệ thống.

HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIÊU

Hệ thống thương hiệu thông tin là tất cả những gì người dùng có thể nhìn thấy, nghe thấy, cảm nhận được hàng ngày, từ đó người dùng (khách hàng) có thể tiếp cận thương hiệu của bạn một cách dễ dàng và nhanh chóng .

Mỗi doanh nghiệp cần có 1 hệ thống nhận diện thương hiệu một cách chuyên nghiệp, nhất quán (từ màu sắc, hình ảnh, vân tự …) bởi nó là công cụ giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ hiệu quả nhất, giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng nhanh chóng.

ARTANA thương hiệu hệ thống

Hệ thống nhận diện thương hiệu bao gồm những gì?

1.Dấu hiểu cơ bản, phòng tài liệu

  • Logo,
  • Danh thiếp (thăm thẻ),
  • Phong bì thư khổ: 12 × 22 & 16 × 24 & 25 × 34 cm,
  • Thư A4 tiêu đề, Fax A4,
  • Hồ sơ thanh toán,
  • Thiệp,
  • Kẹp tài liệu,
  • Thẻ nhận viên,
  • Đồng phục, …

2. Dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên các biển hiệu.

  • Ban phòng hiệu,
  • Biển hiệu chỉ dẫn, Biển hiệu quảng cáo,
  • Đại lý ký hiệu,

3. Dấu hiệu nhận biết thương hiệu trong tiếp thị hệ thống.

  • Trang mạng,
  • Biểu ngữ quảng cáo,
  • The drop,
  • Sự kiện sân khấu,

4. Dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên sản phẩm – dịch vụ

  • Brochure sản phẩm,
  • Hồ sơ,
  • Mục lục,
Bộ nhận diện thương hiệu

Chúng tôi đã và đang hướng dẫn khách hàng tư vấn từ bước khởi động, phân tích, lên phương án xây dựng thương hiệu để thiết kế hoàn thiện bộ nhận diện thương mại của doanh nghiệp. Với đội ngũ tư vấn thiết kế chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ trả lại cho quý khách hàng sự hài lòng.

You have to the built-in thương hiệu ngay khi khởi động hệ thống doanh nghiệp, hay lên kế hoạch thay đổi bộ nhận diện công ty hiện tại, hãy lên hệ thống vói chúng tôi để có được sự lựa chọn tốt nhất.

IPTIME Việt Nam Cổ Phần

  • Số 1, Lý Anh Tông, Võ Cường, Bắc Ninh
  •  0834270468 – 0833928222 – 0912485468

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức Tin tức chung

    Đăng Ký Thương Hiệu Sản Phẩm Mới – “Chìa Khóa” Mở Cánh Cửa Doanh Nghiệp Vững Mạnh!

    Trên hành trình chinh phục thị trường đầy cam go, việc sở hữu một thương hiệu mạnh mẽ...

    Tin tức

    Bác sĩ tiếp xúc với bệnh nhân Covid-19 “khai gian”, cả bệnh viện khốn đốn

    Một bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa Gia Lai tiếp xúc với ca bệnh...

    Tin tức

    Doanh nghiệp tiếp tục chủ động trên cả hai “mặt trận”

    Khi dịch bệnh Covid-19 quay trở lại và có diễn biến phức tạp hơn, việc thực hiện “mục...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Bắc Ninh – Đón tết rộn ràng – Vô vàn ưu đãi

    Kính gửi quý khách hàng, Nằm trong chuỗi chương trình “Đón tết rộn ràng – Vô vàn ưu...

    Tin tức chung

    Doanh nghiệp trẻ Bắc Ninh khát khao vươn lên lập nghiệp

     Nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, từ ngày 8-10/10/2014, tại Trung tâm Văn hóa Kinh...

    Tin tức

    Chỉ mất 5 phút có thể thay đổi doanh nghiệp bạn

    Chỉ mất 5 phút có thể thay đổi doanh nghiệp bạn.MỤC LỤC1 Chỉ mất 5 phút có thể...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Cập nhật xu hướng Facebook marketing năm 2020

    Lại một năm nữa sắp trôi qua, thập kỉ thứ 2 của thiên niên kỷ vàng đang đến...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Tạm biệt thương hiệu Bigc sau 22 năm gắn bó ở Việt Nam

    Trong hơn 22 năm qua, Đại siêu thị Big C là một trong những nhà bán lẻ hàng...

    Tin tức chung

    Quy Trình Phát Triển Thương Hiệu Bền Vững Cho Doanh Nghiệp: Bí Quyết Trường Tồn Trong Kỷ Nguyên Số

    Trong bối cảnh thị trường biến động không ngừng, việc xây dựng một thương hiệu bền vững không...

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh