6 điều cần làm để quảng bá thương hiệu doanh nghiệp online

Nếu bạn là một doanh nghiệp vừa và nhỏ, mới thành lập, tự tin về chất lượng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu doanh nghiệp rộng khắp và để lại ấn tượng cho khách hàng tương lai của bạn thì đây là 6 điều bạn cần làm ngay lập tức.

Cách quảng cáo thương hiệu online

1. Tạo một trang “Giới thiệu” thật hấp dẫn

Thiết kế website tại bắc ninh vối một trang giải thích bạn là ai và những gì bạn làm một cách tuyệt vời để nhanh chóng và dễ dàng thông báo cho người truy cập website của bạn về doanh nghiệp của bạn.

Tuy nhiên, phải làm cho nó thật sự thú vị. Bao gồm các thông tin cơ bản cũng như các bộ phận (phòng ban) của doanh nghiệp của bạnN

  • Như một dòng thời gian lịch sử, hình ảnh
  • Để tạo ra một mối quan hệ giữa bạn và khách hàng của bạn. Có thể trình bày với nhiều cách khác nhau để các thông tin như trong một câu chuyện hoặc hình ảnh để làm cho nó nổi bật.

2. Quản lý Blog và làm cho Blog của công ty trở nên thú vị

Duy trì một blog cho doanh nghiệp của bạn cho phép bạn thường xuyên cập nhật đối tượng của bạn về các sự kiện sắp tới, chương trình khuyến mãi, vv, mà còn giúp trang web của bạn có liên quan đến các từ khóa để cải thiện thứ hạng tìm kiếm trên công cụ tìm kiếm. Những gì bạn viết về tạo ra một “cá tính” riêng cho doanh nghiệp của bạn mà khách hàng có thể dễ dàng kết nối.

Bằng cách sử dụng blog như một cách để thảo luận về tất cả mọi thứ từ xu hướng công nghiệp để tổ chức sự kiện, câu chuyện của bạn đi qua để làm cho nó trở nên thích thú và hấp dẫn đối với người đọc.

3. Đừng bỏ qua phương tiện truyền thông trên mạng xã hội (Social Media)

Trong thời đại ngày nay, chúng ta không thể bỏ qua phương tiện truyền thông trên mạng xã hội, đặc biệt là kể từ khi nền tảng này là nơi có nhiều người tham gia tích cực nhất. Có khả năng là khách hàng của bạn dành nhiều thời gian trên các trang web như Facebook hay Twitter.

Bằng cách duy trì thường xuyên cập nhật và thiết lập các mối quan hệ, bạn có thể xây dựng mối quan hệ với khách hàng và nói cho họ biết về những gì bạn đang kinh doanh.

4. Giới thiệu nhóm của bạn

Hãy làm cho công ty của bạn trở nên quy mô hơn bằng cách thêm một trang trên trang web của bạn, cung cấp cho khách hàng một cơ hội để nhìn thấy những khuôn mặt của từng người trong doanh nghiệp của bạn. Chiến thuật này sẽ cho khách hàng tiềm năng của bạn thấy được những con người thực sự đằng sau thương hiệu của bạn, những người quan tâm đến các sản phẩm và dịch vụ của bạn. Bạn thậm chí có thể khuyến khích nhân viên của bạn có thể viết tiểu sử của mình để tăng thêm phần cá tính.

5. Email marketing

Như với các blog và các kênh truyền thông, mạng xã hội, email marketing là một cách tuyệt vời để duy trì sự chú ý của khán giả. Bản tin công ty và thông báo sản phẩm mới sẽ giúp giữ cho khách hàng của bạn luôn cập nhật được thông tin và tăng thêm khả năng bán hàng.

6. Hãy để khách hàng của bạn nói cho bạn Cuối cùng

Một trong những cách tốt nhất để kể câu chuyện của doanh nghiệp của bạn là để cho những khách hàng hài lòng của bạn nói về bạn! Vì thế trên trang Web của bạn nên có thêm mục đánh giá từ khách hàng, hoặc các kênh truyền thông, mạng xã hội, khách hàng tiềm năng có thể thấy doanh nghiệp của bạn hoạt động và đối xử với khách hàng của mình.

Người tiêu dùng đặt rất nhiều tin tưởng vào những đánh giá đó, do đó cho phép họ vẽ lên bức tranh về cách bạn hoạt động và đó là một cách tuyệt vời để đạt được doanh số trong tương lai.

Quảng bá thương hiệu doanh nghiệp là việc mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng phải chú trọng đầu tư, với những hướng đi và kế hoạch đúng đắn, bạn sẽ đạt được thành công nhanh chóng.

Nguồn: sưu tầm

thiết kế logo, thiết kế website tại bắc ninh

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    màu sắc của năm 2019

    Tin tức

    Pantone – Màu sắc xu hướng của các năm

    Từ năm 2000, trong những ngày đầu tháng 12, các chuyên gia mỹ thuật của công tuy Thiết...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    LÀM THẾ NÀO ĐỂ TẠO THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM MỚI NỔI BẬT TRÊN THỊ TRƯỜNG?

    Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh khốc liệt, việc tạo dựng một thương hiệu sản phẩm mới...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Những cách tăng hạng website du lịch trên Google hiệu quả

    Tăng hạng website du lịch trên Google luôn là điều mà các Seoer hướng tới. Vậy, cần làm...

    món quà ý nghĩa tri ân khách hàng năm 2024

    Cẩm nang thiết kế

    9+ món quà ý nghĩa để tri ân khách hàng năm 2024

    Quà tặng tri ân đối tác luôn là một trong những kế hoạch quan trọng trong việc xây...

    Tin tức

    Điểm tên các thương hiệu trong tiệc mừng của Thái Lan sau Seagame 31

    TỪ BỮA TIỆC CẢM ƠN SEA GAMES 31 CỦA THÁI LAN ĐƯỢC TỔ CHỨC TẠI HÀ NỘI VỚI...

    Tin tức

    Bắc Ninh Phạt 12,5 triệu đồng vì tung tin sai sự thật về virus Corona trên mạng xã hội

    Hôm qua (31/1), Công an Thành phố Bắc Ninh chủ trì phối hợp phòng An ninh chính trị...

    Tin tức

    G Suite miễn phí bị khai tử và các giải pháp cho sự thay đổi này

    G Suite miễn phí bị khai tử và Giải pháp nâng cấp tiết kiệm đến 70%DANH MỤC NỘI...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    IPTIME xin thông báo thời gian nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương năm 2020

    Kính gửi: Quý khách hàng. Công ty Cổ phần IP TIME Việt Nam (IPTIME Brand Design) trân trọng...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    VinFast có thể là một tên thương hiệu đúng, nhưng chưa hay, vì sao vậy?

    Sản phẩm tốt cần một cái tên vừa hay vừa đúng! Điều này đã được thể hiện qua...

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh