
Giải golf Ambassador’s Cup chung tay ủng hộ nạn nhân chất độc màu da cam
Sau 9 năm, số tiền thu được từ giải golf Ambassador’s Cup ước tính khoảng 1,2 tỷ đồng đã được chuyển cho VAVA Hội An để hỗ trợ các gia đình nạn nhân chất độc da cam/dioxin phát triển kinh tế.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Theo phóng viên TTXVN tại Brussels, ngày 29/6, tại sân golf Hulencourt (vùng Brabant, Bỉ) đã diễn ra giải golf Vietnam Ambassador’s Cup 2022.
Đây là mùa giải lần thứ 9 do Đại sứ quán Việt Nam tại Bỉ kiêm nhiệm Luxembourg – Phái đoàn Việt Nam bên cạnh Liên minh châu Âu (EU) phối hợp với bà Chris Geyskens, doanh nhân, Giám đốc Chi nhánh Bỉ của Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Hội An-Việt Nam (VAVA Hội An), tổ chức.
Tham dự giải golf năm nay có 80 golf thủ nghiệp dư người Bỉ là các doanh nhân, đại sứ các nước Bhutan, Campuchia, Lào, Malaysia, Myanmar…, và đặc biệt lần đầu tiên có sự góp mặt của gần 50 tay golf là doanh nhân từ Việt Nam thuộc Hội Doanh nhân trẻ và nhóm Royal Golf.
Trong khuôn khổ giải golf đã diễn ra hoạt động giao lưu, kết nối giữa một số bạn bè Bỉ, doanh nhân, nhà ngoại giao để ủng hộ nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam, đồng thời tìm kiếm cơ hội giao lưu, mở rộng quan hệ và tìm hiểu về môi trường, cơ hội đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam.
Như thông lệ hằng năm, toàn bộ lợi nhuận thu về từ chương trình sẽ được gửi đến các nạn nhân chất độc da cam/dioxin ở Hội An. Các khoản quyên góp này nhằm trực tiếp hỗ trợ các cơ sở chăm sóc sức khỏe, trao học bổng và xây nhà ở cho các nạn nhân.
Giải golf Vietnam Ambassador’s Cup 2022 thu được số tiền gần 11.000 euro, cao nhất từ trước đến nay. Đây là sự ủng hộ, tài trợ của các cá nhân, doanh nghiệp, đáng chú ý là Công ty Deep C, Công ty Capital at work, tổ chức Wallonie tourisme, nhà hàng Gallery, Văn phòng hãng hàng không Emirates Bruxelles, ông Patrick Solvay (chủ sân golf Hulencourt), nhóm Royal Golf từ Việt Nam.
Phát biểu tại đêm tiệc trao giải, Đại sứ Việt Nam tại Vương quốc Bỉ kiêm nhiệm Luxembourg, Trưởng Phái đoàn Việt Nam bên cạnh EU Nguyễn Văn Thảo đánh giá cao giải golf năm nay thu hút sự tham gia đông đảo của các tay golf nghiệp dư người Bỉ và Việt kiều, đặc biệt có sự tham gia của các doanh nhân trẻ đến từ Việt Nam.
Đại sứ cũng gửi lời cảm ơn và đánh giá cao sự nhiệt tình cùng tình cảm mà bà Chris Geyskens dành cho các nạn nhân da cam/dioxin Việt Nam. Dù gần 80 tuổi, nhưng bà vẫn nỗ lực tổ chức giải golf truyền thống hằng năm nhằm gây quỹ góp phần xoa dịu nỗi đau da cam mà người dân Việt Nam đang phải gánh chịu.
Đại sứ Nguyễn Văn Thảo khẳng định thành công của giải golf Vietnam Ambassador’s Cup 2022 tiếp tục là minh chứng cho tình hữu nghị Việt Nam-Bỉ, Việt Nam-EU.
Theo Ban Tổ chức, giải golf 2021 đã thu được số tiền gần 8.000 euro. Giải golf Ambassador’s Cup được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2013. Sau 9 năm, số tiền thu được từ hoạt động này ước tính khoảng 1,2 tỷ VND và đã được chuyển cho VAVA Hội An để hỗ trợ các gia đình nạn nhân chất độc da cam/dioxin phát triển kinh tế./.
Đọc bài gốc tại đây.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Câu chuyên thương hiệu địa phương qua cuộc triển lãm thành tựu 80 năm của các tỉnh
Chi tiết cách biên tập mẫu bài viết thông báo nghỉ lễ 2/9
Công điện 149/CĐ-TTg: Tặng 100000 đồng/người dịp kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9
IPTIME Branding thông báo lịch nghỉ lễ quốc khánh 2/9/2025
Bài viết liên quan
Tin tức
‘Trung Quốc đang leo thang chiến thuật gặm nhấm Biển Đông’
Gần đây, Trung Quốc cho máy bay ném bom diễn tập trên quần đảo Hoàng Sa của Việt...
Tin tức
YOUTUBE LẦN ĐẦU THAY ĐỔI LOGO – GIAO DIỆN
YOUTUBE LẦN ĐẦU THAY ĐỔI LOGO – GIAO DIỆN HOÀN TOÀN MỚIMỤC LỤC1 YOUTUBE LẦN ĐẦU THAY ĐỔI...
Tin tức chung
6 bước để có một logo ưng ý
6 bước để có một logo ưng ý Logo là gì? Logo là biểu tượng là linh hồn...
Tin tức chung
Chia sẻ: Cách Tối Ưu Hóa Fanpage để Tăng Tương Tác
Fanpage Facebook không chỉ đơn thuần là một trang thông tin mà còn là cầu nối quan trọng...
Tin tức chung
Thương hiệu hoạt động ở Việt nhanh nhạy khi bắt Trends điểm tên cùng IPTIME Branding
Trong những năm gần đây Marketing bắt trend đã trở thành một “món-ăn-tinh-thần” không thể thiếu trên mạng...
Tin tức chung
Day & Night – Thương hiệu nhà hàng của sự luân chuyển ngày và đêm
Concept thiết kế thương hiệu “Day & Night” được tạo ra bởi studio Backbone Branding.MỤC LỤC0.0.1 Concept thiết...