Cẩm nang nhận diện thương hiệu

Khi đã có bộ nhận diện thương hiệu rồi việc triển khai các hạng mục trong bộ nhận diện vào thực tế nhiều đơn vị chưa nắm rõ hoặc việc triển khai theo lộ trình từng hạng mục một do quá trình trao đổi và triển khai không nhất quán có thể dẫn đến các hạng mục không được thực hiện chính xác.

Việc hiệu chỉnh, bổ sung phiên bản “Cẩm nang Nhận diện thương hiệu là một bước tiến trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu.

Trong quá trình áp dụng vào thực tế bộ nhận diện thương hiệu sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn cũng như dễ dàng hơn. Sau khi đánh giá ưu và nhược điểm của từng hạng mục. Các đơn vị triển khai tiếp tục hiệu chỉnh và xây dựng một quy chuẩn mang đậm dấu ấn thương hiệu  mà vẫn gần gũi với khách hàng. Việc biên soạn cẩm nang nhận diện thương hiệu còn giúp cho đơn vị công ty dễ dàng cập nhật và hiệu chỉnh cho phù hợp với từng hạng mục được triển khai sát thực tế nhất và đem lại hiệu quả tốt nhất.

Cẩm nang nhận diện thương hiệu

Bộ cẩm nang nhận diện thương hiệu gồm nhiều phần khác nhau tùy thuộc vào cấu trúc thương hiệu cũng như đặc thù từng sản phẩm dịch vụ của mỗi đơn vị sẽ bao gồm các phần như:

  • Logo và hệ quy chuẩn
  • Bộ nhận diện văn phòng
  • Bộ nhận diện sản phẩm
  • nhận diện quầy hàng, điểm bán hàng
  • Bộ ấn chỉ
  • Các văn bản mẫu form liên hệ cũng như
  • Bộ tài liệu truyền thông

Đây là bộ cẩm nang chính thức về cách thức, tiêu chí thể hiện thương hiệu trong toàn bộ các hoạt động kinh doanh, quảng cáo,tiếp thị, vì cộng đồng… Việc này được hoàn thiện ngay sau khi việc thiết kế giúp doanh nghiệp đơn giản hóa quá trình triển khai các ấn phẩm hạng mục vào thực tế.

Nhằm đảm bảo sự đồng nhất về hình ảnh thương hiệu, các đối tác cung cấp dịch vụ quảng cáo, tiếp thị, các dịch vụ tư vấn thương hiệu… đề phải tuân thủ các quy định và  hướng dẫn về cách thể hiện thương hiệu được nêu trong bộ “Cẩm nang nhận diện thương hiệu mà đơn vị thiết kế đã tư vấn và khuyên dùng.”

Tham khảo mẫu cẩm nang thương hiệu của ngân hàng BIDV: BIDV_Guideline.pdf

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 Hotline: 0834 270 468 info@iptime.com.vn @iptimebranding






    Bài viết liên quan

    Tin tức chung

    Logo Leo Messi sự kết hợp tuyệt vời

    Leo Messi là một trong những cầu thủ bóng đá nổi tiếng nhất trên thế giới trong những ngày...

    Tin tức Tin tức chung

    Khám Phá Bí Quyết: Cách Làm Thương Hiệu Sản Phẩm Mới Đột Phá Trên Thị Trường!

    Việc tung ra thị trường một sản phẩm mới thành công là chìa khóa để doanh nghiệp phát...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Những cách tăng hạng website du lịch trên Google hiệu quả

    Tăng hạng website du lịch trên Google luôn là điều mà các Seoer hướng tới. Vậy, cần làm...

    Tin tức chung

    Phương pháp Kaizen và những điều ấn tượng về phương pháp này

    Đúng như bạn yêu cầu, tôi sẽ viết một bài blog chi tiết, chuyên nghiệp, dựa trên dàn...

    Tin tức chung

    Thiết Kế Thương Hiệu Từ A-Z Cho Người Mới Bắt Đầu: Lộ Trình 6 Bước Xây Dựng Nền Tảng Vững Chắc Của Chuyên Gia

    Nhiều người mới bắt đầu kinh doanh thường mắc sai lầm khi nghĩ rằng: Thương hiệu (Brand) chỉ...

    Tin tức chung

    Logo Vinamilk niềm tin sức khỏe Việt Nam

    Vinamilk là tên gọi tắt của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam, một công ty sản xuất,...

    Liên hệ kinh doanh