Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Cần in lịch tết các công ty cần chú ý điều gì
Mẫu in lịch tết còn kèm các đoạn note ghi chú giúp khách hàng tiện ghi chép thông tin khi cần. Đồng thời tạo nên một kênh quảng hình ảnh công ty đơn giản và chuyên nghiệp.
Một vài hình thức quảng bá thương hiệu trên lịch tết
- Thứ nhất:Lựa chọn loại in ấn vàthiết kế lịch độc quyềnthể hiện cái tôi, thương hiệu duy nhất của doanh nghiệp và giúp quảng bá thương hiệu tốt nhất là lựa chọn hàng đầu của công ty.
- Thứ 2:Hình ảnh sắc nét luôn là điều đầu tiên công ty Samsung hướng đến, từ hình ảnh đến con chữ phải đẹp và rõ nét hướng đến sự thiện cảm, yêu thương từ khách hàng/ người xem.Thứ 3:Lời chúc đầu năm mới cùng những hình ảnh đẹp cho mùa xuân. Bên cạnh đó là hình ảnh doanh nghiệp, con người đến từ công ty Samsung. Định vị thương hiệu sản phẩm và hình ảnh sản phẩm nổi bật của doanh nghiệp
- Thứ 4:Logo cùng thông tin liên hệ luôn được công ty Samsung đặt ở phía chân lịch với màu sắc chủ đạo là màu xanh của chữ Samsung, với thông tin rõ ràng về tên công ty, địa chỉ doanh nghiệp.
- Thứ 5:Bên trong cuốn lịch là những hình ảnh hoạt động nổi bật của công ty Samsung vừa thấy sự chuyên nghiệp, gần gũi và tình đoàn kết.Với đối tác, khách hàng sẽ luôn thấy được ở đó là niềm tin, sự lớn mạnh của doanh nghiệp và sản phẩm.Với đội ngũ cán bộ nhân viên là niềm vui, tình cảm đoàn kết và gắn bó
Với những lưu ý trên bạn có thể yên tâm và tự tin chọn lựa đơn vị thiết kế cũng như có thể dễ dàng hình dung và biết được sản phẩm cuối cùng mà mình sẽ nhận được. Với chúng tôi IPTIME chúng tôi có các mẫu in ấn thành phẩm, để quý vị có thể tham khảo cũng như lựa chọn dễ dàng các mẫu in được thiết kế và in ấn sản phẩm ưng ý và chất lượng.
Mọi thông tin cần tư vấn liên hệ quý khách có thể gọi đến hotline: 0834270468 – 0833928222 – 0912485468. Email: sale@iptime.com.vn
Tư vấn thiết kế thương hiệu
KPIs Marketing: Chìa khóa đo lường thành công và tối ưu chiến dịch
Bí mật thương hiệu thành công: Khám phá và lan tỏa giá trị cốt lõi
Lột Xác Thương Hiệu: Bí Quyết Tăng Trưởng Doanh Số Vượt Bậc
Bí mật tạo nên Brand Identity “triệu đô”: Hướng dẫn chi tiết từ A-Z (kèm case study thực tế)
Bài viết liên quan
Cẩm nang thiết kế Tin tức Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thi công logo bảng biển hiệu, backdrop chuyên nghiệp
Nhu cầu hiện nay của khách hàng rất đa dạng về các sản phẩm đơn ỉa như cắt...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Bí mật đằng sau những logo ngân hàng tại Việt Nam
Bí mật đằng sau những logo ngân hàng tại Việt Nam Vietcombank Mới thay đổi logo, slogan và nhận diện...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Bí Quyết Thiết Kế Website Thu Hút Người Dùng: Bí Mật từ Chuyên Gia Thương Hiệu
Khi số lượng trang web ngày càng tăng, việc thiết kế một website thu hút người dùng trở...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Logo trình duyệt của Microsoft – Từ Internet Explorer đến Microsoft Edge
Bạn sẽ thấy gì khi nhìn vào logo mới của trình duyệt Microsoft Edge khá giống với hệ...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
8 lưu ý khi thiết kế danh thiếp cho khách hàng cần chú ý
Card visit hay danh thiếp là một vật quan trọng và cần thiết cho các doanh nghiệp cá...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Những logo tuyệt nhất và tệ nhất
Logo có thể vô cùng hiệu quả nhưng cũng có thể gây ra đại thảm họa. Từ McDonald’s,...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Cách thức xây dựng thương hiệu thời đại 4.0 doanh nghiệp cần phải có
Doanh nghiệp của bạn có thể có logo, hoặc một cái tên thú vị mà bạn đang tận...
Tin tức
Thương hiệu Việt Rạng Đông “chạy đua” cùng Cách mạng Công nghiệp 4.0
Là một trong số ít thương hiệu lớn còn duy trì được vị thế của mình, tuy nhiên,...
Tin tức
Ổ dịch mới ở Bắc Giang: 35 ca dương tính
Đến 7 giờ ngày 15/5, tỉnh Bắc Giang có 145 dương tính với SARS-CoV-2. Trong đó ổ dịch...