Phụ nữ Việt yêu thích thương hiệu nào nhất

Vietnam Airlines đứng đầu danh sách các thương hiệu được phụ nữ đánh giá cao nhất hằng năm.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 Hotline: 0834 270 468 info@iptime.com.vn @iptimebranding

Dữ liệu YouGov Plan & Track xếp hạng các thương hiệu để lại ấn tượng tích cực nhất cho phụ nữ. Hãng hàng không quốc gia ở đầu danh sách với 71,6 điểm cùng các thương hiệu hàng điện tử ở tầm vóc quốc tế là Samsung (ở vị trí thứ hai với 60,0 điểm) và Panasonic (ở vị trí thứ ba với 44,2) là ba thương hiệu dẫn đầu.

Nhung thuong hieu duoc phu nu Viet Nam yeu thich nhat

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 Hotline: 0834 270 468 info@iptime.com.vn @iptimebranding

Hai thương hiệu mì ăn liền cũng góp mặt trong danh sách là Omachi ở vị trí thứ tư (41,9 điểm) và Hảo Hảo ở vị trí thứ năm (41,8), trong khi thương hiệu băng vệ sinh Diana đứng ở vị trí thứ sáu (38,4 điểm). Thương hiệu sản xuất đồ ăn vặt Kinh Đô xếp ở vị trí thứ bảy (38,0 điểm), sau đó là sữa Cô Gái Hà Lan ở vị trí thứ tám (35,9 điểm). Hai thương hiệu còn lại trong nhóm 10 thương hiệu hàng đầu là Việt Tiến ở vị trí thứ chín (34,3 điểm) và kem đánh răng Close-Up đứng thứ mười (33,7 điểm).

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 Hotline: 0834 270 468 info@iptime.com.vn @iptimebranding

Bảng xếp hạng cũng cho biết những thương hiệu đạt nhiều tiến bộ nhất trong việc gây ấn tượng với nữ giới trong năm qua. Close-Up đứng đầu danh sách với số điểm tăng là +6,8. Tiếp đến là thương hiệu hàng chăm sóc cá nhân Sunsilk (tăng 6,4 điểm) và thương hiệu hàng điện tử LG ở vị trí thứ ba (tăng 6,3 điểm).

Ervin Ha, Trưởng Bộ phận Sản phẩm Dữ liệu tại YouGov châu Á – Thái Bình Dương đã phát biểu rằng: “Ấn tượng tích cực về một thương hiệu là chỉ báo tốt cho sức khỏe của thương hiệu đó. Với phụ nữ Việt Nam, Vietnam Airlines (Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam) là thương hiệu hàng đầu nhưng rõ ràng là những thương hiệu thực phẩm đóng gói cũng để lại ấn tượng tốt đẹp”.

Tổng hợp từ báo Nhịp cầu đầu tư

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 Hotline: 0834 270 468 info@iptime.com.vn @iptimebranding






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    Những thương hiệu đặc sản Huế nổi tiếng

    Vùng đất cô Đô Huế, quyến rũ lòng người bởi nét dịu dàng, mộng mơ, thanh bình đến...

    Tin tức chung

    Xu hướng công nghệ 2019 sẽ như thế nào?

    Dự đoán xu hướng công nghệ năm 2019: trang trại thông minh, thực phẩm số và những chú...

    Tin tức

    Bồi thường Vi phạm bản quyền

    a) Tổng thiệt hại vật chất tính bằng tiền cộng với khoản lợi nhuận mà bị đơn đã...

    Tin tức

    Acecook Việt Nam – Nhận Diện Thương Hiệu Mới Cho Chặng Đường Phát Triển Mới

    Năm 2015 (ngày 7/7/2015), năm đánh dấu cột mốc tròn 20 năm công ty cổ phần Acecook Việt...

    Tin tức chung

    Bí Quyết Xây Dựng Chiến Lược Content Fanpage Đột Phá: Biến Tương Tác Thành Doanh Số

    Trong kỷ nguyên số, Fanpage không chỉ là nơi để “check-in” hay chia sẻ thông tin, mà còn...

    Tin tức chung

    giá trị thương hiệu – Điều kỳ diệu từ bức ảnh 53 tỷ pixel

    Bentley vừa thực hiện một bức ảnh với độ phân giải 53 tỷ pixel, ghép lại từ 700...

    Liên hệ kinh doanh