Thương hiệu Việt Nam cũng có những cái tên rất ấn tượng cũng như thành công của những doanh nghiệp này gắn với j sự phát triển của đất nước hoặc đem tiếng nói giá trị con người Việt ra toàn thế giới với những sự kính nể và tôn trọng những điều Việt Nam đã làm được cùng với các thương hiệu khác trên thế giới góp phần vào sự phát triển của nhân loại.
Có thể có những cái tên nghe có vẻ “Tây” nhưng bạn sẽ bất ngờ về nguồn gốc cũng như sự thật nó lại là của Việt nam do con người việt Nam tạo nên.
Thương hiệu Việt ấn tượng bạn đã biết
Cốc Cốc
DANH MỤC NỘI DUNG
Đây là công cụ tìm kiếm và sau này kết hợp giữa trình duyệt web và nhiều ứng dụng trong hệ sinh thái Cốc Cốc. Cốc Cốc còn được biết đến với cái tên đầu tiên là trình duyệt Crôm+ là sản phẩm của các sinh viên Việt Nam tại Nga, trình duyệt web sử dụng nhân của dự án mã nguồn mở Chromium và được phát triển với những chức năng ưu điểm dành riêng cho người Việt đặc trưng như:
- Hỗ trợ viết tiếng Việt thêm dấu tự động
- Tìm kiếm địa điểm
- Giải toán, giải phương trình phương trình hóa học
Cùng chiêm ngưỡng logo và những thành công của thương hiệu Việt Cốc Cốc đang là đối thủ cạnh tranh với Google tại Việt Nam
VinGroup
Được biết tới với vị thế là tập đoàn đa ngành nghề và bắt đầu từ dự án bất động sản tại Hà Nội Royal City, hiện đã mở rộng quy mô với nhiều ngành nghề khác nhau và mỗi ngành nghề lại có những thương hiệu gắn với từng lĩnh vực
và còn nhiều thương hiệu khác của tập đoàn Vingroup
Vinamilk
Là công ty sữa tại Việt Nam. Công ty sữa Vinamilk không ngừng mở rộng nguồn nguyên liệu, đẩy mạnh đầu tư và nghiên cứu sản phẩm mới với mong muốn mang đến dinh dưỡng tối ưu.
Trong lĩnh vực sữa và các sản phẩm từ sữa, Vinamilk vẫn độc chiếm ngôi vương tại thị trường thành thị và nông thôn. Thương hiệu này tăng trưởng mạnh mẽ nhờ đầu tư vào kênh tiếp thị truyền thông xã hội và mở rộng các sản phẩm mới như sữa đậu nành óc chó, sữa chua nếp cẩm…
Cùng với sự thành công đó thì hình ảnh logo nhận diện thương hiệu của Vinamilk đã trở thành một biểu tượng cho sức khỏe và niềm tin tự hào Việt nam
Bphone by Bkav
Nhắc tới thương hiệu này khẳng định người Việt dám sống và thách thức bản thân vững con đường chí hướng cho những gì mình khoa khát và hiện thực. Với thương hiệu Bkav từ phần mềm diệt Virus cho đến tập đoàn công nghệ thành công như hôm nay với những sản phẩm: về an ninh, về công nghệ smart home, Smartphone cùng nhiều sản phẩm khác góp phần vào sự phát triển của đất nước.
Các giải pháp hệ sinh thái của Bkav
Update……..
Bài viết liên quan
Thi công sân cỏ nhân tạo
Thi công làm sân golf mini tại nhà
Bạn đã có sẵn ý tưởng thiết kế sân golf, đang lên kế hoạch Thi công sân golf...
Tin tức
Quản trị thương hiệu, bán hàng trực tuyến như nào hiệu quả?
Thương hiệu là một thứ “tài sản vô hình” nhưng liên quan mật thiết đến hoạt động kinh...
Tin tức
100 Hình ảnh chúc tết Ông Bà, Chúc Thọ Ông Bà Năm Mới
Một mùa xuân mới xuân Mậu Tuất 2018 đang đến rất gần, bạn đã chuẩn bị gì để...
Kiến thức thương hiệu
Gây ấn tượng với khách hàng bằng card visit chuyên nghiệp
Nhiều người nghĩ rằng, card visit đơn thuần chỉ là một tấm giấy nhỏ, dùng để trao đổi...
Tin tức
Cục Nghệ thuật biểu diễn đề nghị thu hồi vương miện của Lê Âu Ngân Anh
Dân trí Ngày 11/1 vừa qua, Cục NTBD đã có văn bản số 18 yêu cầu đơn vị...
Tin tức
Giá trị thương hiệu Viettel đạt gần 9 tỷ USD, xếp top 10 thế giới
Giá trị thương hiệu Viettel đạt gần 9 tỷ USD, tăng 99 bậc so với năm 2021 Giá...
Tin tức
Logo hình chữ “T” của Tesla có một ý nghĩa khác
Elon Musk cuối cùng đã lên tiếng cho biết logo hình chữ “T” của Tesla nó có nghĩa...
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu
Các mẫu logo xe hơi nổi tiếng
Có hàng trăm đến hàng ngàn hãng xe ô tô trên thế giới, nhưng chỉ một số ít...
Tin tức
Xây dựng thương hiệu từ sự khác biệt hóa
Xây dựng thương hiệu cũng có ý nghĩa chủ đạo là khác biệt hóa. Nếu không có sự...