Từ những thương hiệu vang bóng 1 thời giờ nhường chỗ cho thương hiệu thế hệ trẻ mới

Những cái tên sau đây được nhắc đến sẽ làm cho bạn có một sự hoài niệm hay tiếc nuối cho một thời phòng kim thành công, nhưng không vì thế mà cứ mãi đắm chìm trong những thành công của những thương hiệu cũng phải trải qua những tất yếu của thị trường hình thành – lớn mạnh Hoàng kim và cải tiến (đáp ứng yêu cầu thị trường xu hướng thị trường thì tồn tại hoặc thất bãi tam rã hoặc bị thâu tóm)

Các thương hiệu Việt một thời

“Vang bóng một thời” và dần biến mất

Cách đây hàng chục năm đã từng là thời điểm vàng son của hàng loạt những sản phẩm mang thương hiệu Việt khi khắp nơi nơi, không ai là không biết đến xà bông Cô Ba, bột giặt LIX hay kem đánh răng Dạ Lan, Hynox, xá xị Chương Dương, giày Thượng Đình… Tuy nhiên, những tên tuổi này dần rơi quên lãng sau khi bị doanh nghiệp nước ngoài thâu tóm.

Nhưng hiện nay là thời đại 4.0 thời của công nghệ có những khái niệm có những chiến lược đã không còn thực hiện được lỗi thời. Sự phát triển của những thương hiệu mới , Sử dụng hàm lượng trí tuệ cao tận dụng khoa học công nghệ, để đi nhanh hơn phát triển chiếm lĩnh thị trường và giấc mơ lớn vươn tầm thế giới trong nền kinh tế phẳng được thực tế bằng các hiệp định thương mại song phương đa phương.

Việt Nam không thể không bắt kịp xu hướng phát triển của thế giới đừng để chúng ta lạc lõng giữa thế giới đầy biến động và phát triển nhanh như vậy.

Và những cái tên mới nhưng thương hiệu trẻ, đủ bản lĩnh đủ năng lực để có thể cạnh tranh với những tên tuổi khác trên thế giới

Với sự phát triển đổi mới kinh doanh các thương hiệu Viễn thông của Viettel len vào các ngóc ngách của từng quốc gia bản địa hóa thương hiệu để hiểu hơn về thị trường . Với 11 thương hiệu viễn thông tại 11 nước trên thế giới

thương hiệu Việt trẻ

VinFast Với sự hậu thuẫn của VinGroup và ước muốn trở thành công ty sản xuất ô tô 100% thương hiệu Việt

Các công ty công nghệ như Tiki, Adayroi, Luxstay, và nhiều thương hiệu trẻ khác các bạn có thể theo dõi qua chương trình Shark Tank Việt Nam.

Đó là những điều mà chúng ta đang hướng đến mong muốn và thế hệ trẻ các thương hiệu Việt trẻ bản lĩnh đang cố gắng hiện thực giấc mơ giá trị Việt trên toàn thế giới

Vì vậy cũng không nên quá tiếc nuối với những thương hiệu cũ mà phải luôn luôn thay đổi, giữ vững bản lĩnh kịp thời để có thể đương đầu và cạnh tranh với các thương hiệu ngoại khác đang có ý định chiếm thị phần tại Việt Nam.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Gợi ý một số mẫu thẻ tên nhân viên đẹp chuyên nghiệp

    Mẫu thẻ nhân viên công ty là một phần quan trọng trong việc hiện thực các hình ảnh...

    Tin tức

    Hình ảnh 6 tấn đầu đạn đại liên, lựu đạn chất đống trong vườn nhà dân

    Dân trí Kiểm tra bước đầu, cơ quan chức năng xác định số lượng đầu đạn trong bãi...

    Cẩm nang thiết kế

    4 Lưu Ý Khi Sử Dụng Màu Sắc Trong Thiết Kế Website

    Một nhà thiết kế web mỗi khi bắt tay vào thiết kết một mẫu giao diện web đều...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Infographic – Cơn nóng giận có thể tàn phá cơ thể của bạn như thế nào?

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Thiết kế sản phẩm (Product Design) là gì?

    Bài viết bởi Eric Eriksson, nhà thiết kế đồ họa Thụy Điển ở thành phố New York. Bài...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    VC Corp một công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam

    Được coi là một Công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam, các sản phẩm của VC Corp...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    IPTIME: Điểm Đến Cho Sự Sáng Tạo Trong Thiết Kế Thương Hiệu

    IPTIME là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn và thiết kế thương hiệu, đặc...

    Tin tức

    Tài xế kể lại giây phút cứu bé gái rơi từ tầng 12

    Khi trèo lên mái tôn của trạm điện để cứu cháu bé sắp rơi từ tầng 12, tài...

    sự khác biệt trong xây dựng thương hiệu quan trọng thế nào?

    Cẩm nang thiết kế Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Sự khác biệt trong xây dựng thương hiệu quan trọng thế nào?

    Sự khác biệt là yếu tố quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu của một doanh nghiệp....

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh