
Gói dịch vụ SEO website – Đưa thương hiệu website lên top đơn giản hiệu quả
Trong SEO nội bộ, hàng ngày có những việc bắt buộc bạn phải làm, nhưng điều quan trọng là hãy nhìn vào viễn cảnh lớn hơn, đặc biệt vào đầu năm.
Các sáng kiến dưới đây không phải có thể đạt được chỉ sau một đêm. Nó đòi hỏi kết hợp sâu hơn với những việc khác, và giống như bất kỳ sáng kiến lớn khác, nó đòi hỏi phải có thời gian và kế hoạch.
Khi xem xét danh sách sau, thật quan trọng để nhớ rằng có những chiến lược SEO ngắn hạn mà chúng ta làm hàng ngày, cũng như những sáng kiến về SEO mà nó không thể được thực hiện chỉ qua 1 đêm và bạn sẽ cần thời gian và cố gắng.
Hãy tham khảo bằng việc tư vấn SEO của chúng tôi cho bạn, 7 sáng kiến được liệt kê dưới đây là trong số những quyết định then chốt nhất có thể thực hiện cho việc thực hiện SEO nội bộ. Nếu bạn đã sẵn sàng làm việc với những sáng kiến, để gặt hái được những thành công từ chiến lược SEO của bạn
1. Để lại tên tác giả cho bài viết
MỤC LỤC
Đối với những công cụ tìm kiếm, đặc biệt là Google, chất lượng nội dung chính là điều mà Google luôn ưu tiên hàng đầu.
Chúng ta đang ở trong 1 nền kinh tế có quá nhiều nội dung được tạo ra, vì thế một nội dung chất lượng luôn được đánh giá cao. Những nội dung này thường được rất nhiều lượt chia sẻ và bình luận về nó. Một bài viết có chất lượng với những đánh giá và lời khuyên xác đáng, sẽ có nhiều ảnh hưởng đến người đọc. Đặc biệt nếu người viết nổi tiếng, hoặc có tiếng nói trong ngành thì càng được nhiều sự đồng thuận và theo dõi thường xuyên.
Vậy để lại tên người viết cho bài viết có tác dụng gì? Điều đó cho người đọc biết, nó được chính những cá nhân, những chuyên gia trong công ty viết ra, với quan điểm và chia sẻ thiết thực, chứ không phải một bài viết tổng hợp hay copy ở một nguồn nào đó.
Từ đó mang lại sự tin tưởng với người đọc, và khiến website trở nên sinh động hơn.
2. Tìm kiếm thông qua mạng di động
Xu hướng tìm kiếm trên di động tăng vọt trong những năm gần đây, và tiếp tục không ngừng. Chi phí mua Smart Phone không còn đắt và ai cũng dễ dàng sắm cho mình một chiếc. Wifi, 3G được phủ sóng khắp nơi, và khi có nhu cầu tìm kiếm một nội dung nào đó, họ sẽ dùng di động vì nhanh và tiện hơn.
Với những website thời trang, mua sắm trực tuyến, nhu cầu này đặc biệt cao, vì nó thiên về tìm kiếm cho cá nhân. Còn những website thiên về business sẽ không nhiều bằng, do người dùng thường phát sinh nhu cầu tìm kiếm trong quá trình làm việc có sử dụng máy tính.
Nếu website của bạn đang đứng Top trên Google, nhưng nếu website không hiển thị thân thiện trên di động, chắc chắn nó cũng sẽ rớt hạng khi tìm kiếm trên Mobile.
Do đó hãy kiểm tra và liên hệ với bên thiết kế website, để đảm bảo người dùng trên di động hay trên máy tính đều cảm thấy thoải mái khi vào trang web của bạn.
3. Tích hợp tìm kiếm mạng xã hội.
Không nghi ngờ gì khi bạn nghe nhiều tin đồn về tầm quan trọng của việc tìm kiếm và chia sẻ qua xã hội và Google+1 . Thật ra, đây là năm bạn sẽ thấy không chỉ +1’s trên Google và các lượt chia sẻ trên Facebook, để Google, Bing hay các công cụ tìm kiếm khác dễ dàng tìm kiếm đến các chủ đề được chia sẻ từ các mạng xã hội này, và cũng từ đây có thể tìm đến trang web của bạn
Facebook chỉ thông báo 1 đặc tính nghiên cứu đồ thị xã hội. Điều này làm thay đổi cách mà chúng ta tìm kiếm online và ngoài khoảng thời gian mà nó sẽ thay đổi hành vi người tiêu dùng và việc tìm kiếm vì chúng ta biết nó ngày hôm nay.
Tôi hay nghĩ sẽ có 2 loại tìm kiếm trong tương lai gần :
- Tìm kiếm trên tài liệu, các video, các blog,… theo hình thức của Google và Bing.
- Tìm kiếm từ bạn bè qua các vòng kết nối, chia sẻ về một bài viết nào đó.
Với việc thực hiện SEO nội bộ, bạn nên kết hợp chặt chẽ trang web của bạn với thương hiệu Facebook để bảo đảm rằng tất cả các hình ảnh, các bài post, … được gắn vào 1 cách chính xác và tối ưu hóa cho việc tìm kiếm.
4. Video SEO
Video là rất tuyệt vời để giúp website của bạn xếp hạng cao, vì nó là một phần của chia sẻ mạng xã hội đến mọi người. Nhiều công ty SEO cần tận dụng nội dung trong video và tối ưu hóa video đó và đặt trên website của công ty hay Youtube.
SEO nội bộ sẽ không khan hiếm nội dung về video của công ty, bạn có thể tìm kiếm nội dung từ các phòng ban trong công ty,… Điều quan trọng là bạn phải tối ưu hóa các video đó, sau đó bạn cũng có thể đăng lên các kênh xã hội như Youtube và bạn sẽ đạt được lợi ích lớn về SEO.
5. Online PR, SEO & truyền thông xã hội tích hợp
Chúng ta đã thấy các trình bày từ Google mà trên các liên kết được gắn vào các mục tin tức thì có giá trị xếp hạng. Sự thật là các mục tin tức thì tuyệt vời không chỉ từ các quan điểm liên kết mà còn trên tổng thể khả năng tìm kiếm nội dung của bạn (liên kết đến nội dung khác). Khó khăn đối với việc thực hiện SEO nội bộ là đảm bảo rằng SEO được kết hợp như 1 phần của tiến trình trước khi bất cứ tin tức nào được đưa ra.
Đó là khoảng thời gian để bạn kết hợp với các kênh truyền thông của bạn và bắt đầu tối ưu hóa và làm việc các kênh phương tiện xã hội đối với các thông cáo báo chí.
6. Tập trung vào Google+
Mặc dù đa số cộng đồng tham gia Google+ thường là đội truyền thông xã hội, nhưng là các chuyên gia về SEO bạn cần đảm bảo rằng có nhiều người tham giao vào Google+ của bạn.
Từ năm 2012 chúng ta đã thấy sự phát triển ổn định của Google + và các đặc tính mới được tung ra từ trước đó. Google + có tiềm năng để phục vụ cho những đối tượng riêng biệt chẳng hạn như tính năng Hang-out là một tính năng nổi bật
Vòng kết nối của bạn có thể cho những ai trong vòng kết nối đó có thể chia sẻ nội dung của bạn. Vì vậy bạn cần phải đưa các sản phẩm hay nội dung để đảm bảo sự thu hút khách hàng từ google+
7. Hãy suy nghĩ toàn diện
SEO chỉ đơn giản là một kênh quảng cáo khác để có được khách hàng. Nó là điều cần thiết không chỉ để bạn làm việc với các đội tiếp thị khác mà còn học thêm nhiều kỹ năng mới như PPC, tính khả dụng, hoặc các phương tiện truyền thông xã hội, sau đó áp dụng vào các chiến thuật mới với các mục tiêu đã đề ra, và trong tương lai bạn có thể trở thành người marketing giỏi.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Dịch vụ thiết kế thương hiệu và thi công bảng biển quảng cáo
Vai trò của các thương hiệu doanh nghiệp nổi bật trong phát triển kinh tế và văn hóa Bắc Ninh
Bản đồ hành chính chi tiết 34 tỉnh, thành mới của Việt Nam
Thiết Kế Logo Hội Khóa Theo Yêu Cầu Chuyên Nghiệp
Bài viết liên quan
Cẩm nang thiết kế Tin tức chung
Card visit – Một phần làm nên thương hiệu cá nhân cũng như doanh nghiệp của bạn
Card visit (danh thiếp) là một trong những sản phẩm nhận diện thương hiệu không thể thiếu trong kinh doanh....
Gương mặt thương hiệu
ĐHS Ngôi sao mới tham gia vào chuỗi Logistics và là điểm nút quan trọng cho sự phát triển của Bắc Ninh
Cùng với sự phát triển của nền kinh tế thế giới theo hướng toàn cầu hóa, khu vực...
Tin tức chung
Thương hiệu quốc gia là gì? thương hiệu quốc gia là một vinh danh ý nghĩa
Thương hiệu quốc gia là gì và có tác động như thế nào đến thương hiệu trong toàn...
Tin tức chung
Thiết kế in ấn lì xì, thiệp tết đẹp ấn tượng lựa chọn đơn vị nào ở Bắc Ninh uy tín?
Thiết kế in ấn lì xì, thiệp tết là một trong những công việc quan trọng trong dịp...
Tin tức chung
Ý nghĩa mẫu thiết kế logo hãng Honda
mẫu thiết kế logo hãng honda qua các năm – Thiết kế logo Honda Logo Honda Công ty...
Tin tức
Trong tâm bão dịch Corona – Các địa điểm bình ổn giá khẩu trang tại Bắc Ninh
Trong tâm bão dịch Corona – Các địa điểm bình ổn giá khẩu trang tại Bắc Ninh được...
Tin tức chung
Tháng 8 có những ngày lễ, ngày kỷ niệm nào?
Những ngày lễ và ngày kỷ niệm lớn trong tháng 8 là cột mốc giúp nhắc nhở cộng...
Tin tức chung
Những nguyên tắc thiết kế logo bạn dã biết?
Nguyên tắc thiết kế logo cơ bản khi thực hiện thiết kế Nguyên tắc mang lại nhiều giá...
Tin tức chung
Ý nghĩa logo của các hãng xe ô tô nổi tiếng thế giới
Đằng sau những logo là biểu tượng kéo dài hàng thập kỷ của các hãng ô tô nổi...