 
						
					Bắt kịp trào lưu hưởng ứng cùng chống dịch của các thương hiệu sẽ như thế này đây

Tư vấn thiết kế thương hiệu
MỤC LỤC
- 1 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 2 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 3 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 4 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 5 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 6 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 7 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 8 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 9 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 10 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 11 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 12 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 13 Tư vấn thiết kế thương hiệu
 
						
					
Tư vấn thiết kế thương hiệu
 
						
					Chữ H thể hiện hình ảnh 2 người bắt tay của Hyundai trở thành hình ảnh quen thuộc thời nay: đeo khẩu trang và hạn chế tiếp xúc.

Tư vấn thiết kế thương hiệu
 
						
					Peugeot “Cô Vy” và vũ điệu rửa tay đang hot.

Tư vấn thiết kế thương hiệu
 
						
					Shelby thì cũng phải đeo khẩu trang vào.

Tư vấn thiết kế thương hiệu
 
						
					Siêu ngựa tạm ngừng sản xuất.

Tư vấn thiết kế thương hiệu
 
						
					“Báo chồm” cũng phải ở yên một chỗ thời COVID-19.

Tư vấn thiết kế thương hiệu
 
						
					“Siêu bò” hưởng ứng phong trào “Chúng tôi làm việc để giúp đỡ các bạn, Các bạn ở nhà để giúp đỡ chúng tôi”.

Tư vấn thiết kế thương hiệu
 
						
					Cánh chim không mỏi của Bentley cũng phải theo trend “Tôi ở nhà”.

Tư vấn thiết kế thương hiệu
 
						
					Social Distancing hiển hiện trong logo chế của Mitsubishi.

Tư vấn thiết kế thương hiệu
 
						
					Subaru cũng tương tự.

Tư vấn thiết kế thương hiệu
 
						
					4 vòng tròn của Audi tách xa nhau thời “Cô Vy”.

Tư vấn thiết kế thương hiệu
 
						
					Mercedes-Benz: Cleanest or Nothing?

Tư vấn thiết kế thương hiệu
 
						
					Rolls và Royce cũng cách xa nhau thời “Cô Vy”.
Sự xa cách tách biệt nhau ra đôi khi mang lại những hiệu quả tích cực hơn trong tình hình hiện tại đâu có quá xấu nhỉ. Hãy cùng chiêm ngưỡng những logo thương hiệu nổi tiếng thay đổi với hình ảnh mới đầy ý nghĩa.
IPTIME – tổng hợp
 
						
					 
						
					 
							 
							 
							 
							 
							 
							 
							 
							 
							 
							 
						
					 
						
					 
						
					 
						
					
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Câu chuyên thương hiệu địa phương qua cuộc triển lãm thành tựu 80 năm của các tỉnh
Chi tiết cách biên tập mẫu bài viết thông báo nghỉ lễ 2/9
Công điện 149/CĐ-TTg: Tặng 100000 đồng/người dịp kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9
IPTIME Branding thông báo lịch nghỉ lễ quốc khánh 2/9/2025
Bài viết liên quan
Tin tức chung
Báo giá bộ nhận diện thương hiệu – Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp
Báo giá bộ nhận diện thương hiệu – Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và tăng cường tính...
Tin tức
Chỉ người tinh ý mới nhận ra thông điệp bí ẩn trong 7 logo nổi tiếng trên thế giới
Ít ai hay, logo của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đều chủ đích truyền tải...
Tin tức chung
Thông báo lịch nghỉ tết công ty IPTIME
Với không khí tết nguyên đán 2019 đang đến gần công ty IPTIME cũng có nhiều hoạt động...
Tin tức chung
VC Corp một công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam
Được coi là một Công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam, các sản phẩm của VC Corp...
Tin tức chung
Chiến Lược Truyền Thông Thương Hiệu Hiệu Quả 5 Bước Mang Lại Hiệu Quả Tốt Nhất
Trong thời đại công nghệ số ngày nay, truyền thông thương hiệu không còn chỉ là một lựa...
Tin tức
Thiết kế mẫu logo cho cửa hàng shop online tại Bắc Ninh
IPTIME chuyên thiết kế Logo cho cửa hàng, shop online tại Bắc NinhMỤC LỤC1 IPTIME chuyên thiết kế...