Bắt kịp trào lưu hưởng ứng cùng chống dịch của các thương hiệu sẽ như thế này đây

Kết quả hình ảnh cho mc donald logo covid

Một thay đổi nhỏ của Mc Donald cho logo để hưởng ứng chống dịch Covid19
Hạn chế tiếp xúc đứng xa nhau là cảm hứng cũng như tưởng được các hãng sử dụng trong việc quảng bá cũng như tuyên truyền chống dịch Covid-19
Ảnh chế logo các hãng xe thời COVID-19: Social Distancing, hạn chế bắt tay, rửa tay thường xuyên đủ cả - Ảnh 1.

Chữ H thể hiện hình ảnh 2 người bắt tay của Hyundai trở thành hình ảnh quen thuộc thời nay: đeo khẩu trang và hạn chế tiếp xúc.

Ảnh chế logo các hãng xe thời COVID-19: Social Distancing, hạn chế bắt tay, rửa tay thường xuyên đủ cả - Ảnh 2.

Peugeot “Cô Vy” và vũ điệu rửa tay đang hot.

Ảnh chế logo các hãng xe thời COVID-19: Social Distancing, hạn chế bắt tay, rửa tay thường xuyên đủ cả - Ảnh 3.

Shelby thì cũng phải đeo khẩu trang vào.

Ảnh chế logo các hãng xe thời COVID-19: Social Distancing, hạn chế bắt tay, rửa tay thường xuyên đủ cả - Ảnh 4.

Siêu ngựa tạm ngừng sản xuất.

Ảnh chế logo các hãng xe thời COVID-19: Social Distancing, hạn chế bắt tay, rửa tay thường xuyên đủ cả - Ảnh 5.

“Báo chồm” cũng phải ở yên một chỗ thời COVID-19.

Ảnh chế logo các hãng xe thời COVID-19: Social Distancing, hạn chế bắt tay, rửa tay thường xuyên đủ cả - Ảnh 6.

“Siêu bò” hưởng ứng phong trào “Chúng tôi làm việc để giúp đỡ các bạn, Các bạn ở nhà để giúp đỡ chúng tôi”.

Ảnh chế logo các hãng xe thời COVID-19: Social Distancing, hạn chế bắt tay, rửa tay thường xuyên đủ cả - Ảnh 7.

Cánh chim không mỏi của Bentley cũng phải theo trend “Tôi ở nhà”.

Ảnh chế logo các hãng xe thời COVID-19: Social Distancing, hạn chế bắt tay, rửa tay thường xuyên đủ cả - Ảnh 8.

Social Distancing hiển hiện trong logo chế của Mitsubishi.

Ảnh chế logo các hãng xe thời COVID-19: Social Distancing, hạn chế bắt tay, rửa tay thường xuyên đủ cả - Ảnh 9.

Subaru cũng tương tự.

Ảnh chế logo các hãng xe thời COVID-19: Social Distancing, hạn chế bắt tay, rửa tay thường xuyên đủ cả - Ảnh 10.

4 vòng tròn của Audi tách xa nhau thời “Cô Vy”.

Ảnh chế logo các hãng xe thời COVID-19: Social Distancing, hạn chế bắt tay, rửa tay thường xuyên đủ cả - Ảnh 11.

Mercedes-Benz: Cleanest or Nothing?

Ảnh chế logo các hãng xe thời COVID-19: Social Distancing, hạn chế bắt tay, rửa tay thường xuyên đủ cả - Ảnh 12.

Rolls và Royce cũng cách xa nhau thời “Cô Vy”.

Sự xa cách tách biệt nhau ra đôi khi mang lại những hiệu quả tích cực hơn trong tình hình hiện tại đâu có quá xấu nhỉ. Hãy cùng chiêm ngưỡng những logo thương hiệu nổi tiếng thay đổi với hình ảnh mới đầy ý nghĩa.

IPTIME – tổng hợp

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Ấn tượng với các mẫu logo các khách sạn tại Bắc Ninh

    Bắc Ninh gần đây được xem là biểu tượng của sự phát triển mở rộng và hiện đại ...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    5 bước giúp tạo nên một bộ nhận diện thương hiệu hoàn hảo

    Một quy trình hoàn hảo sẽ tạo ra một sản phẩm chất lượng. Thiết kế bộ nhận diện...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Tham khảo mẫu nhận diện thương hiệu Dabaco Bắc Ninh

    Tập đoàn Dabaco là một Tập đoàn hoạt động đa ngành nghề, trong đó, lĩnh vực chính là...

    tốc độ tải website bán hàng doanh nghiệp

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Những cách tăng lượng tương tác của khách hàng trên website doanh nghiệp

    Website doanh nghiệp bạn có lượng tương tác không như mong muốn. Vậy làm sao để khắc phục...

    Tin tức

    Thiết kế Logo đẹp tại Bắc Ninh, chọn ngay chúng tôi IPTIME

    Logo thương hiệu là gì?DANH MỤC NỘI DUNG1 Logo thương hiệu là gì?2 Vì sao cần có thiết...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Thiết kế phong bì và những thông tin cần biết

    Nếu như phong bì truyền thống được làm từ giấy thường với 3 hình dạng phổ biến : hình thoi,...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Hòa Phát nói gì về bộ nhận diện thương hiệu mới của tập đoàn?

    Ngày 1/11/2017, Tập đoàn Hòa Phát chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, trong đó...

    Tin tức

    Thiết kế hồ sơ năng lực (profile) làm sao để đúng chuẩn

    Hồ sơ năng lực (Profile) như thế nào là đúng chuẩn đang là điều mà không ít công...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Tính cách thương hiệu có tác động gì?

    Tính cách thương hiệu là yếu tố tác động đến sự tin tưởng và lòng trung thành của...

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh