Bắt kịp trào lưu hưởng ứng cùng chống dịch của các thương hiệu sẽ như thế này đây

Kết quả hình ảnh cho mc donald logo covid

Một thay đổi nhỏ của Mc Donald cho logo để hưởng ứng  chống  dịch Covid19
Hạn chế tiếp xúc đứng xa nhau là cảm hứng cũng như tưởng được các hãng sử dụng trong việc quảng bá cũng như tuyên truyền chống dịch Covid-19
Ảnh chế logo các hãng xe thời COVID-19: Social Distancing, hạn chế bắt tay, rửa tay thường xuyên đủ cả - Ảnh 1.

Chữ H thể hiện hình ảnh 2 người bắt tay của Hyundai trở thành hình ảnh quen thuộc thời nay: đeo khẩu trang và hạn chế tiếp xúc.

Ảnh chế logo các hãng xe thời COVID-19: Social Distancing, hạn chế bắt tay, rửa tay thường xuyên đủ cả - Ảnh 2.

Peugeot “Cô Vy” và vũ điệu rửa tay đang hot.

Ảnh chế logo các hãng xe thời COVID-19: Social Distancing, hạn chế bắt tay, rửa tay thường xuyên đủ cả - Ảnh 3.

Shelby thì cũng phải đeo khẩu trang vào.

Ảnh chế logo các hãng xe thời COVID-19: Social Distancing, hạn chế bắt tay, rửa tay thường xuyên đủ cả - Ảnh 4.

Siêu ngựa tạm ngừng sản xuất.

Ảnh chế logo các hãng xe thời COVID-19: Social Distancing, hạn chế bắt tay, rửa tay thường xuyên đủ cả - Ảnh 5.

“Báo chồm” cũng phải ở yên một chỗ thời COVID-19.

Ảnh chế logo các hãng xe thời COVID-19: Social Distancing, hạn chế bắt tay, rửa tay thường xuyên đủ cả - Ảnh 6.

“Siêu bò” hưởng ứng phong trào “Chúng tôi làm việc để giúp đỡ các bạn, Các bạn ở nhà để giúp đỡ chúng tôi”.

Ảnh chế logo các hãng xe thời COVID-19: Social Distancing, hạn chế bắt tay, rửa tay thường xuyên đủ cả - Ảnh 7.

Cánh chim không mỏi của Bentley cũng phải theo trend “Tôi ở nhà”.

Ảnh chế logo các hãng xe thời COVID-19: Social Distancing, hạn chế bắt tay, rửa tay thường xuyên đủ cả - Ảnh 8.

Social Distancing hiển hiện trong logo chế của Mitsubishi.

Ảnh chế logo các hãng xe thời COVID-19: Social Distancing, hạn chế bắt tay, rửa tay thường xuyên đủ cả - Ảnh 9.

Subaru cũng tương tự.

Ảnh chế logo các hãng xe thời COVID-19: Social Distancing, hạn chế bắt tay, rửa tay thường xuyên đủ cả - Ảnh 10.

4 vòng tròn của Audi tách xa nhau thời “Cô Vy”.

Ảnh chế logo các hãng xe thời COVID-19: Social Distancing, hạn chế bắt tay, rửa tay thường xuyên đủ cả - Ảnh 11.

Mercedes-Benz: Cleanest or Nothing?

Ảnh chế logo các hãng xe thời COVID-19: Social Distancing, hạn chế bắt tay, rửa tay thường xuyên đủ cả - Ảnh 12.

Rolls và Royce cũng cách xa nhau thời “Cô Vy”.

Sự xa cách tách biệt nhau ra đôi khi mang lại những hiệu quả tích cực hơn trong tình  hình hiện tại đâu có quá xấu nhỉ. Hãy cùng chiêm ngưỡng những logo thương hiệu nổi tiếng thay đổi với  hình ảnh mới đầy ý nghĩa.

IPTIME – tổng hợp

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Những lưu ý khi in ấn và thiết kế phong bì thư cho doanh nghiệp

    Ngày nay, trong thời kỳ hội nhập ngày càng nhanh, nhu cầu của khách hàng ngày càng cao....

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Lựa chọn đơn vị thiết kế profile uy tín tại Bắc Ninh

    Tại Bắc Ninh các công ty doanh nghiệp hiện nay cũng đã ý thức được việc đầu tư...

    Tin tức

    Đại gia Sáu Phấn bị đề nghị 30 năm tù

    Ngày 23/5, sau hai tuần làm việc, phiên xét xử bà Hứa Thị Phấn (71 tuổi, nguyên cố...

    Kiến thức thương hiệu

    Những cái tên trong công cuộc khẳng định bản lĩnh thương hiệu Việt

    Vào ngày 11/11 vừa qua, VinEco vinh dự tham gia Lễ Công bố, Biểu dương Doanh nghiệp năm...

    Kiến thức thương hiệu

    Hướng dẫn thi công biển quảng cáo bằng bạt hiflex

    Thi công biển quảng cáo tại Bắc NinhDANH MỤC NỘI DUNG1 Thi công biển quảng cáo tại Bắc...

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    17 sự thật đáng ngạc nhiên về tỷ phú Bill Gates

    Ảnh: Tukara Matthews Danh sách còn dài lắm, và đây là 17 sự thật đáng ngạc nhiên khác...

    Tin tức

    Lựa chọn đơn vị thiết kế profile tại Bắc Ninh cần chú ý

    Thiết kế Profile công ty là gì?DANH MỤC NỘI DUNG1 Thiết kế Profile công ty là gì?1.1 Một...

    Kiến thức thương hiệu

    HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU LÀ GÌ?

    Thương hiệu nhận diện hệ thống là gì? tại sao doanh nghiệp lại cần có thương hiệu nhận diện...

    Tin tức

    Kỹ sư công nghệ khởi nghiệp từ giấc mơ bác sĩ

    Lê Đức Phú – nhà sáng lâp Thế Giới Điện Giải “Là một người trẻ, tôi muốn góp...

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh