Cẩm nang thiết kế, Kiến thức thương hiệu
Báo giá dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu tại Bắc Ninh
Thiết kế nhận diện thương hiệu
DANH MỤC NỘI DUNG
Hệ thống nhận diện thương hiệu là bao gồm tất cả các ấn phẩm mà thương hiệu sử dụng để tiếp cận và giới thiệu tới khách hàng như: thiết kế logo công ty, câu khẩu hiệu hay slogan của công ty, danh thiếp, phong bì thư, tiêu đề thư, biển bảng quảng cáo, nhãn mác bao bì, tờ rơi, tờ gấp, profile, brochure, catalogue…nói 1 cách đơn giản thì hệ thống nhận diện thương hiệu là bao gồm tất cả những gì mà khách hàng có thể nhìn thấy, nghe thấy về thương hiệu đó trên thị trường.
Hệ thống nhận diện thương hiệu là sự diễn đạt bản sắc của một công ty thông qua các thông điệp hình ảnh, ngôn ngữ, màu sắc, cách thức truyền thông…. .Mục tiêu của hệ thống nhận diện thương hiệu không chỉ là tạo sự nhận biết, sự khác biệt, thể hiện cá tính đặc thù doanh nghiệp mà còn nhắm đến việc tác động đến nhận thức, tạo cảm giác về quy mô của doanh nghiệp là lớn, tính chuyên nghiệp là cao của doanh nghiệp đối với khách hàng và công chúng.
Hệ thống nhận diện thương hiệu được hiểu khá đơn giản, nó giống như đặc điểm nhận dạng riêng của mỗi người, việc xây dựng hệ thống nhận diện đẹp và khác biệt sẽ giúp tăng khả năng ghi nhớ của khách hàng về thương hiệu và chiếm lĩnh được vị trí trong tâm trí của khách hàng. Các nghiên cứu đã cho thấy rằng nếu như khách hàng càng có nhiều cơ hội tiếp xúc với các thành tố nhận dạng thương hiệu thông qua các giác quan ( nghe, nhìn, ngửi, nếm, thậm chí ngẫm nghĩ) thì thương hiệu của công ty sẽ càng được định hình trong tâm trí của họ.
Tại IPTIME việc thiết kế thương hiệu luôn được thực hiện theo một quy trình khoa học với sự kết hợp chặt chẽ của nhiều bộ phận, với mỗi một thương hiệu các chuyên gia không ngừng nghiên cứu lựa chọn các thành tố hợp thành một thương hiệu theo đặc điểm của từng sản phẩm, thị trường để tạo ra quá trình nhận thức, thúc đẩy sự hình thành mối quan hệ thống nhất, mạnh mẽ và thuận lợi hoặc tạo ra sự đánh giá và tình cảm tích cực từ phía khách hàng.
CÁC YẾU TỐ CƠ BẢN CỦA HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
Hệ thống nhận diện thương hiệu doanh nghiệp yêu cầu phải đồng bộ nhất quán đem đến một hình ảnh nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp hiệu quả
Bộ nhận diện thương hiệu gồm những gì?
Những lợi ích từ bộ nhận diện thương hiệu
1. Bộ nhận diện thương hiệu văn phòng
1.1 Biểu tượng ( logo)
1.2 Câu khẩu hiệu (slogan)
1.3 Danh thiếp (card visit)
1.4 Giấy viết thư
1.5 Tiêu đề thư
1.6 Phòng bì thư
1.7 Hóa đơn
1.8 Thẻ nhân viên
1.9 Đồng phục nhân viên
2. Bộ nhận diện thương hiệu trên sản phẩm
2.1 Bao bì sản phẩm
2.2 Tem nhãn dán lên sản phẩm
2.3 Phiếu bảo hành
2.4 Quyển hướng dẫn sử dụng sản phẩm
3. Bộ nhận diện sản phẩm ngoài trời
3.1 Biển hiệu công ty
3.2 Biển hiệu trước văn phòng
3.3 Biển hiệu đại lý
3.4 Biển quảng cáo
3.5 Băng rôn
4. Bộ nhận diện thương hiệu marketing
4.1 Brochure
4.2 Catalogue
4.3 Hồ sơ năng lực (profile)
4.4 Tờ rơi, tờ gấp
4.5 Website
4.6 Video quảng cáo
Vì sao cần có bộ nhận diện thương hiệu
Hệ thống nhận diện thương hiệu cho phép tác động trực tiếp vào hình ảnh nhận thức của khách hàng qua các giác quan và giúp thương hiệu được nhận biết và phân biệt với các thương hiệu khác, hệ thống nhận diện thương hiệu bao gồm các yếu tố như tên gọi, logo, slogan, bao bì, giao diện website… được thiết kế đồng bộ và nhất quán để khách hàng dễ nhận diện và ghi nhớ thương hiệu.
Bạn ở đâu? Đã có được thiết kế như ý
Quý khách hàng ở đâu vị trí của thương hiệu doanh nghiệp mình ở đâu . Quý khách cần làm gì để thương hiệu nổi bật nhất. Dù bạn ở bất cứ đâu chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ quý khách tốt nhất hãy liên hệ ngay với chúng tôi
Đến với chúng tôi IPTIME đơn vị tư vấn thiết kế bộ nhận diện thương hiệu uy tín
Công ty IPTIME được thành lập năm 2015 với sứ mệnh mục tiêu đồng hành hỗ trợ khách hàng trên con đường xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp và phát triển thương hiệu uy tín hiệu quả.
Bảng giá chi tiết dịch vụ
Công ty Cổ phần IPTime Việt Nam chân trọng gửi tới quý khách hàng bảng báo giá thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu như sau.
1. Bảng báo giá:
2. Quy trình thiết kế
Dịch vụ thiết kế Logo, hệ thống nhận diện thương hiệu cần phải thực hiện theo một quy trình bài bản sau:
- – Một bản thu thập thông tin thông qua việc phỏng vấn khách hàng làm dữ liệu thiết kế
- – Nghiên cứu: Lịch sử công ty, nghiên cứu về ngành nghề, xu hướng, đối thủ cạnh tranh, thị trường…
- – Lên ý tưởng: Đưa ra các phác thảo dựa trên bản thu thập thông tin khách hàng và các nghiên cứu về công ty
- – Lựa chọn ý tưởng: Làm việc với nhóm để lựa chọn những ý tưởng tốt nhất gửi cho khách hàng
- – Thuyết trình: Gửi mẫu ý tưởng cho khách hàng và bản giải thích ý nghĩa các demo để khách hàng lựa chọn.
Dịch vụ đi kèm gói thiết kế
Chúng tôi không chỉ tư vấn thiết kế mà chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng trong việc triển khai dịch vụ
Bạn đã hài lòng chưa bạn đã có đủ thông tin. Liên hệ ngay với chúng tôi
Thông tin liên hệ
Công ty CỔ PHẦN IPTIME VIỆT NAM
- Địa chỉ: số Tòa V2-VCity, Tiền An, Bắc Ninh
- Hotline: 0834270468 – 0833928222 – 0912485468
- Email: sale@iptime.com.vn
- Website: iptime.com.vn
Bình luận đã được đóng lại.