Kiến thức thương hiệu
Báo giá bộ nhận diện thương hiệu và những điều cần biết!
Tìm kiếm và đánh giá báo giá bộ nhận diện thương hiệu của các bên cung cấp luôn luôn là vấn đề mà mỗi doanh nghiệp quan tâm. Từ khi nhận báo giá cho đến khi chốt được đơn vị thực hiện là cả một quá trình đối với mỗi công ty, doanh nghiệp. Trước khi tìm kiếm một đơn vị báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp thì đừng bỏ qua bài viết này!
Bộ nhận diện thương hiệu gồm những gì?
DANH MỤC NỘI DUNG
Trước khi làm việc với các đơn vị thiết kế bộ nhận diện thương hiệu để nhận báo giá, bạn cần hiểu rõ bộ nhận diện thương hiệu gồm những gì? Có phải tất cả các yếu tố trong bộ nhận diện đều bắt buộc? Trước khi nhận báo giá bộ nhận diện thương hiệu hãy cùng IPTime giải đáp những vấn đề này trước nhé!
>> Bộ nhận diện thương hiệu không chỉ là logo hay slogan!
Logo hay slogan là những yếu tố vốn đã quen thuộc khi nhắc tới nhận diện thương hiệu, nhưng chỉ vậy thì chưa đủ! Hệ thống nhận diện thương hiệu đầy đủ gồm rất nhiều các yếu tố khác nhau và thường được chia thành các hệ thống nhận diện nhỏ dưới đây! Cùng tham khảo nhé!
Hệ thống nhận diện thương hiệu cốt lõi
Đây đều là những yếu tố quan trọng nhất để khách hàng nhớ tới một thương hiệu. Đó là: brand name (tên thương hiệu), logo, slogan, brand guidelines. Vì là cốt lõi nên một thương hiệu muốn phát triển thì không thể không có các yếu tố này!
Mẫu bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp
Nếu bạn chưa có ý tưởng rõ ràng về bộ nhận diện thương hiệu quả mình,
đội ngũ IPTIME sẽ tư vấn giúp bạn. Liên hệ ngay với chúng tôi:
0834 270 468 (Ms. Nga)
Hệ thống nhận diện sản phẩm
Bao bì sản phẩm, nhãn mác, kiểu dáng sản phẩm là những yếu tố để khách hàng nhớ đến sản phẩm của bạn! Đầu tư vào thiết kế nhận diện sản phẩm để tạo nên sự khác biệt sẽ khắc sâu hình ảnh sản phẩm trong tâm trí khách hàng.
Hệ thống nhận diện thương hiệu trên internet
Thời đại công nghệ số 4.0 ngày càng phát triển! Sẽ thật thiếu sót nếu doanh nghiệp của bạn không đầu tư cho yếu tố nhận diện thương hiệu trên internet. Phổ biến nhất chính là: website, fanpage, các loại banner quảng cáo,…
Các ấn phẩm marketing
Khi tìm kiếm các báo giá bộ nhận diện thương hiệu bạn sẽ luôn bắt gặp các yếu tố như: Catalogue, profile, brochure dự án, tờ rơi, bộ bán hàng (Sales kit),… Tại sao lại như vậy? Vì đây vốn là những công cụ trực tiếp tiếp xúc với khách hàng thay thương hiệu. Nếu logo, slogan hay fanpage là các giá trị vô hình thì các ấn phẩm này lại là công cụ trực quan nhất giúp khách hàng hiểu rõ thương hiệu của bạn.
(Hình ảnh Catalogue/profile/…)
Hệ thống nhận diện tại điểm bán
Poster, banner, standee, hay biển hiệu tại điểm bán,… cũng chính là các yếu tố nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Chúng giúp khách hàng hiểu rõ hơn về các thông điệp mà thương hiệu muốn truyền tải.
Hệ thống nhận diện văn phòng và môi trường
Ngày càng có nhiều doanh nghiệp chú trọng đầu tư vào xây dựng hình ảnh thương hiệu thông qua các yếu tố như: danh thiếp, phong bì thư, đồng phục nhân viên, biển hiệu công ty, phương tiện di chuyển,…. Việc này giúp hình ảnh thương hiệu được đồng bộ và nhất quán hơn trong mắt khách hàng. Bên cạnh đó, đây cũng là cách để doanh nghiệp quảng cáo thương hiệu rộng rãi hơn.
>> Tin liên quan: Hệ thống nhận diện thương hiệu là gì?
Nhận báo giá bộ nhận diện thương hiệu cần chú ý điều gì?
Nhìn một cách tổng quan những yếu tố nhận diện thương hiệu thì có thể khiến bạn hốt hoảng, lo lắng vì quá nhiều! Điều này dẫn tới chi phí đầu tư cho bộ nhận diện thương hiệu là không hề nhỏ! Vậy câu hỏi đặt ra là có nhất thiết doanh nghiệp nào cũng cần phải có đủ những yếu tố nhận diện thương hiệu trên không?
>> Câu trả lời là CÓ nếu doanh nghiệp của bạn có khả năng!
Tuy nhiên, với các doanh nghiệp vừa và nhỏ hay các chủ kinh doanh nhỏ lẻ hãy cân nhắc và lựa chọn các yếu tố nhận diện thương hiệu để đầu tư cho phù hợp! Hãy cân nhắc tới các yếu tố dưới đây để có phương án đầu tư cho bộ nhận diện phù hợp! Đồng thời đây cũng là cơ sở để bạn đánh giá các đơn vị báo giá bộ nhận diện thương hiệu có tâm, không vì lợi nhuận mà tư vấn các giải pháp lãng phí cho doanh nghiệp.
Bộ nhận diện thương hiệu cốt lõi không thể thiếu
Dù bạn đang kinh doanh ngành nghề nào hay dịch vụ gì thì hãy nghĩ đến tên thương hiệu, logo trước tiên. Nếu được có thể đầu tư thêm cho slogan. Vì đây là những yếu tố cốt lõi, giống như “bộ mặt” của thương hiệu vậy! Khách hàng sẽ không thể nhớ thương hiệu của bạn nếu không có tên rõ ràng, không có hình ảnh đặc trưng nhớ tới.
Nên đầu tư cho hệ thống nhận diện trên internet
Trong kỷ nguyên công nghệ số 4.0 như hiện nay, việc xây dựng hệ thống nhận diện trên internet là bắt buộc! Đặc biệt, trong giai đoạn ảnh hưởng của đại dịch Covid như hiện nay lại càng chứng minh tầm quan trọng của nó! Khách hàng và doanh nghiệp không thể thường xuyên tiếp xúc trực tiếp như trước!
Nhưng thông qua website, fanpage công ty có thể giúp doanh nghiệp tương tác trực tiếp với khách hàng. Thông qua đó sẽ giúp doanh nghiệp đẩy mạnh nhận diện thương hiệu. Vậy nên hãy cân nhắc tới các yếu tố nhận diện này!
Ngành nghề kinh doanh sẽ quyết định các yếu tố nhận diện thương hiệu khác
Catalogue, profile cần thiết cho mọi ngành nghề, đặc biệt là các ngành sản xuất để giới thiệu thương hiệu đến khách hàng trong khi poster, standee,… lại dùng nhiều cho một số ngành như tiêu dùng nhanh, hội thảo, sự kiện,…
Do đó, hãy cân nhắc các yếu tố nhận diện thương hiệu nào thật sự cần thiết cho doanh nghiệp dựa trên đặc điểm ngành hàng, khách hàng của chính doanh nghiệp! Việc này sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm chi phí đáng kể!
Với các yếu tố nhận diện văn phòng và môi trường cũng vậy! Nếu nhân viên của bạn thường xuyên đi gặp khách hàng, đối tác thì đồng phục và danh thiếp là điều cần thiết! Hay nếu doanh nghiệp của bạn thường xuyên giao hàng, trao đổi tài liệu với đối tác, khách hàng thì phòng thư, phương tiện di chuyển cũng không thể thiếu!
Từ những gợi ý trên đây, bạn có thể các định được các yếu tố cần thiết cho bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn! Từ đó hãy tìm kiếm các đơn vị báo giá bộ nhận diện thương hiệu và yêu cầu họ lên báo giá theo yêu cầu của bạn! Tránh mất chi phí cho những yếu tố không cần thiết!
Hy vọng những thông tin trên đây của IPTime đã giúp bạn biết cách lựa chọn các yếu tố nhận diện thương hiệu phù hợp. Từ đó giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm thời gian và chi phí khi làm việc với các đơn vị báo giá bộ nhận diện thương hiệu! Nếu bạn còn băn khoăn hay cần tư vấn thêm về thiết kế bộ nhận diện thương hiệu hãy liên hệ ngay với IPTime nhé! Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn MIỄN PHÍ cho bạn 24/7!
Bình luận đã được đóng lại.