Bộ nhận diện gần gũi thiên nhiên của Greybe Fine
Studio Aurora thực hiện bộ nhận diện thương hiệu cho công ty Greybe Fine tại Anh.
Một dự án nhận diện cho thương hiệu mới tại Anh – Greybe Fine – chuyên cung cấp các sản phẩm về ô-liu. Logo được lấy cảm hứng từ cây ô-liu koroneiki và được tạo ra nhằm miêu tả lại hình ảnh của loài cây này.
Hơn thế nữa, bằng cách đưa hai bàn tay tạo nên sự cân bằng, logo còn gửi gắm một thông điệp qua hình ảnh bàn tay phải với hành động trao đi và bàn tay trái với hành động nhận lại, đây là đặc trưng và sứ mệnh tay trao tay của Greybe Fine Olive Products.




















Nguồn: weareaurora
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Ca sĩ Quốc Thiên bị tố vi phạm bản quyền bài hát ‘Mối tình không tên’
10 theme forum WordPress tối ưu nhất hiện nay
Tác phẩm nghệ thuật và các đối tượng sở hữu công nghiệp: Đâu là điểm khác biệt về quyền bảo hộ?
Mưa Đỏ đạt 504 tỉ, vượt Lật mặt 7, có thể vượt Mai của TT trong tuần tới
Bài viết liên quan
Tin tức
Khiếu nại, tố cáo liên quan đến đăng ký quyền tác giả, các quyền liên quan khác
1. Những người sau đây có quyền nộp đơn khiếu nại, tố cáo: a) Tác giả, chủ sở...
Tin tức chung
Báo giá bộ nhận diện thương hiệu và những điều cần biết!
Tìm kiếm và đánh giá báo giá bộ nhận diện thương hiệu của các bên cung cấp luôn...
Tin tức Tin tức chung
Những cuộc ‘thay da đổi thịt’ logo của các thương hiệu
“Quả táo cắn dở” của Apple đổi từ nhiều màu sang đơn sắc, các chữ cái lộn xộn...
Tin tức
Xâm phạm Bí mật kinh doanh
a) Tiếp cận, thu thập thông tin thuộc bí mật kinh doanh bằng cách chống lại các biện...
Tin tức chung
Hình thức thể hiện logo một cái nhìn đa chiều về nhận diện thương hiệu
Đối với một logo hay bộ nhận diện thương hiệu đầu tiên về ý tưởng, thể hiện màu...
Tin tức Tin tức chung
Giải mã ý nghĩa màu sắc sau những thương hiệu nổi tiếng
Ý nghĩa màu sắc sau những thương hiệu nổi tiếngMỤC LỤC1 Ý nghĩa màu sắc sau những thương...