Kiến thức thương hiệu, Tin tức
Chia sẻ phân tích một số thiết kế logo của khách hàng do IPTIME thiết kế
Ý nghĩa của việc thiết kế logo đẹp đối với công ty, doanh nghiệp
DANH MỤC NỘI DUNG
- 1 Ý nghĩa của việc thiết kế logo đẹp đối với công ty, doanh nghiệp
- 1.1 Ý nghĩa logo CS Việt Nam
- 1.2 Ý nghĩa logo Cường Linh
- 1.3 Ý nghĩa logo Giang Phong
- 1.4 Ý nghĩa logo Tấn Phát
- 1.5 Ý nghĩa logo Đại Hoàng Nam
- 1.6 Logo được lấy ý tưởng chính từ 3 chữ cái đầu của tên cty lồng ghép đan xen lẫn nhau thể hiện sự gắn bó, đoàn kết của 1 doanh nghiệp lớn. Kết hợp cùng với hình ảnh tấm lợp được cách điệu thành hình lượn sóng nối với nhau theo chiều đi lên cho thấy sự phát triển trường tồn của sản phẩm cũng như của công ty. Phông chữ được sử dụng cho logo thể hiện sự mạnh mẽ, bền vững đặc biệt phù hợp khi thể hiện logo trên các chất liệu khác nhau. Ngoài ra ý nghĩa màu sắc cũng rất quan trọng , iptime đã sử dụng tông màu phong thuỷ chủ đạo là màu xanh, màu của bầu trời,của đại dương mang ý nghĩa chuyên nghiệp, còn là màu của sự tin tưởng, hợp tác và thành công. Ý nghĩa logo Hưng Phát
- 2 Vì sao nên lựa chọn thiết kế logo của IPTIME?
Đối với một doanh nghiệp, công ty mới thành lập, logo chính là bước khởi động đầu tiên giúp bạn xây dựng và khẳng định thương hiệu của riêng mình. Do đó, thiết kế logo đẹp rất được coi trọng. Nó trở thành cốt lõi đối với sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp trong hiện tại và tương lai.
Nếu muốn xây dựng và khẳng định vị trí, hình ảnh của mình trên thị trường, công ty, doanh nghiệp của bạn cần tạo được ấn tượng tốt với tất cả khách hàng. Một logo đẹp, độc đáo sẽ giúp tạo điểm nhấn vô cùng hiệu quả. Giữa hàng trăm công ty doanh nghiệp kinh doanh cùng một lĩnh vực, thương hiệu của bạn nổi bật hơn rất nhiều nếu sở hữu logo đẹp, sáng tạo.
Logo sẽ hiện diện ở tất cả mọi nơi trong công ty, doanh nghiệp, từ website, danh thiếp của cán bộ nhân viên, tài liệu, vật dụng văn phòng tới các ấn phẩm quảng cáo và đồng phục nhân viên. Logo đẹp không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp mà còn chính là biểu tượng cho sức mạnh, uy tín của công ty, đồng thời tạo niềm tin cho khách hàng. Vì vậy, thiết kế logo đẹp, nổi bật với phong cách riêng là yêu cầu và mong muốn của tất cả các công ty, doanh nghiệp hiện nay.
Ý nghĩa logo CS Việt Nam
Tông màu chủ đạo IPTime đưa vào thiết kế logo CS là màu xanh da trời và màu xanh dương đậm. Đây không chỉ là tông màu hợp mệnh mộc của chủ doanh nghiệp mà mang một ý nghĩa đặc biệt. Màu xanh da trời mang ý nghĩa là sự tin tưởng, trách nhiệm, màu của sự bình an. Đây đều là những yếu tố cần thiết trong lĩnh vực vận tải, bốc xếp hàng hóa mà CS Việt Nam hướng tới. Kết hợp với màu xanh dương tượng trưng cho sự vững chắc, và mình bạch như cách hợp tác của CS Việt Nam với mọi khách hàng. Tông màu bầu trời và biển cả bao hàm ý nghĩa khát vọng lớn lao vươn tới thành công.
Ý nghĩa logo Cường Linh
Cường Linh là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ xe nâng hàng với nhiều tải trọng khác nhau. Thương hiệu mong muốn mang đến dịch vụ chất lượng và uy tín cho khách hàng thông qua những nỗ lực và nhiệt huyết của mình. Chính vì vậy, IP Time lựa chọn 2 tông màu xanh – cam để đưa vào thiết kế logo của Cường Linh.
Nếu như màu xanh thể hiện tính chuyên nghiệp, sự chân thành mang lại cảm giác tin tưởng cho khách hàng thì màu cam chính là biểu tượng cho tinh thần nhiệt huyết và sự nỗ lực không ngừng của Cường Linh.
Lấy cảm hứng từ chiếc xe nâng – hình ảnh đặc trưng cho dịch vụ chủ đạo của Cường Linh, logo là sự lồng ghép ấn tượng của tên thương hiệu và hình ảnh xe nâng được cách điệu tinh tế. Dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp và tận tâm là những gì mà Cường Linh mong muốn truyền tải tới khách hàng thông qua logo của mình!
Ý nghĩa logo Giang Phong
Lấy cảm hứng từ 2 chữ cái đầu tiên trong tên thương hiệu: Giang Phong, IP Time đã thiết kế logo cách điệu từ chữ G & P. Đặc biệt, hình ảnh chiếc xe nâng mạnh mẽ – đặc trưng cho dịch vụ của Giang Phong cũng được lồng ghép khéo léo vào trong logo.
Màu xanh được sử dụng là màu chủ đạo của logo mang đến cảm giác chân thành và tạo sự tin tưởng cho khách hàng. Màu vàng cam xuất hiện tinh tế trong logo toát lên sự tươi sáng, mới mẻ thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên. Đây còn là hai tông màu hợp với mệnh Thủy của chủ doanh nghiệp.
Thông qua thiết kế logo, Giang Phong mong muốn thể hiện hình ảnh một đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, đáng tin cậy nhưng cũng rất cá tính và trẻ trung tới khách hàng.
Ý nghĩa logo Tấn Phát
Tấn Phát là công ty hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động. Vì vậy, IP TIME đã lựa chọn đưa vào trong thiết kế logo của Tấn Phát tông màu xanh và trắng. Màu Xanh thể hiện sự không ngừng phát triển, không ngừng vươn xa, như lời khẳng định mạnh mẽ. Bằng uy tín, tránh nhiệm của mình, Tấn Phát sẽ cung ứng những nguồn nhân lực chất lượng ra thị trường Quốc tế, đảm bảo quyền lợi của khách hàng và người lao động. Màu trắng như một sự gợi mở về tương lai tươi sáng và tốt đẹp hơn.
Đây là điều mà mỗi thành viên sáng lập Tấn Phát luôn theo đuổi và hướng tới. Hình ảnh búp hoa sen được cách điệu khéo léo trong thiết kế logo. Tấn Phát muốn thể hiện khao khát mãnh liệt, đưa đất nước, con người Việt Nam đến gần hơn với các nước trên thế giới. Trong tương lai không xa, hình ảnh hoa sen trong logo của Tấn Phát sẽ theo chân nguồn nhân lực mà công ty cung cấp đến mọi nơi, mọi lãnh thổ.
Ý nghĩa logo Đại Hoàng Nam
IP TIME đã lấy sản phẩm chủ đạo của công ty là những tấm tôn làm nguồn cảm hứng để đưa vào thiết kế logo này. Hai tấm tôn được cách điệu để mô phỏng cho tính đa tầng của các mái tôn cũng như thể hiện đặc tính kỹ thuật đặc trưng của ngành nghề mà Đại Hoàng Nam đang hoạt động.
Đặc biệt các lớp với góc nghiêng vừa biểu trưng cho những con song uốn lượn của tấm tôn vừa là hình ảnh của mũi tên hướng lên trên cho thấy sự mềm mại, uyển chuyển và linh động cũng như hướng phát triển mạnh mẽ, bền vững của công ty trong giai đoạn cạnh tranh sôi động và nhiều thử thách như hiện nay.
Hai đường cong tạo thành hình mái nhà vững chắc, mà ở phần móng và phần mái nhà đều được tạo nên bởi sự uy tín và sản phẩm chất lượng của Đại Hoàng Nam. Thể hiện mong muốn, khát khao mở rộng thị trường, mang sản phẩm đến với mọi nơi, mọi công trình không chỉ trong nước mà còn vươn mình ra thế giới.
Về màu sắc, IP TIME sử dụng màu đỏ và màu đen. Màu đen là tông màu của sự trang trọng, độc nhất như chính sản phẩm tấm lợp của Đại Hoàng Nam. Mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều là tâm huyết và không thể sao chép cả về chất lương và thẩm mỹ. Màu đỏ chính là nhiệt huyết, sức mạnh và đam mê của từng cá nhân, sức mạnh đó được kết nối, tổng hợp lại tạo nên một khối Đại Hoàng Nam bền vững và tràn đầy năng lượng, sẵn sàng vượt mọi thử thách, khó khăn.
Logo này của Đại Hoàng Nam được IP TIME thiết kế dựa trên những ý tưởng chọn lọc mang đặc trưng của ngành sản xuất, phân phối tấm lợp và tên gọi của công ty. Từ hình ảnh những tấm lợp xếp chồng lên nhau, cuộn lại với hình ảnh địa cầu được cách điệu tạo nên hình khối vững chắc, trọn vẹn mà ở đó Đại Hoàng Nam được lấy làm trung tâm thể hiện tính gắn kết và phát triển vươn mình đến mọi miền lãnh thổ. Tại logo Đại Hoàng Nam, 3 chữ A được cách điệu tạo liên tưởng về hình mũi tên đi lên, hình ảnh của những mái nhà vững chắc ngụ ý nói về chất lượng của sản phẩm. Đại Hoàng Nam sẽ không ngừng hoàn thiện mang đến những sản phẩm tấm lợp chất lượng tốt nhất, giúp xây lên những công trình bền vững, trường tồn với thời gian. Ba màu chủ đạo trong thiết kế logo này là Đỏ, xanh dương, xám. Màu đỏ được biết đến là tông màu của sự nhiệt huyết, khát vọng mãnh liệt như sức trẻ, sự nhiệt tình của đội ngũ lãnh đạo và CBCNV Đại Hoàng Nam. Màu xanh dương, màu của trời và biển mang đến sự tin tưởng, sự vững chắc đây cũng là tiêu chí sản phẩm mà công ty sẽ mang đến cho khách hàng. Kết hợp với màu xám là tông màu của sự khiêm tốn, sự tôn trọng như cách Đại Hoàng Nam làm việc với mọi khách hàng.
Logo được lấy ý tưởng chính từ 3 chữ cái đầu của tên cty lồng ghép đan xen lẫn nhau thể hiện sự gắn bó, đoàn kết của 1 doanh nghiệp lớn. Kết hợp cùng với hình ảnh tấm lợp được cách điệu thành hình lượn sóng nối với nhau theo chiều đi lên cho thấy sự phát triển trường tồn của sản phẩm cũng như của công ty. Phông chữ được sử dụng cho logo thể hiện sự mạnh mẽ, bền vững đặc biệt phù hợp khi thể hiện logo trên các chất liệu khác nhau. Ngoài ra ý nghĩa màu sắc cũng rất quan trọng , iptime đã sử dụng tông màu phong thuỷ chủ đạo là màu xanh, màu của bầu trời,của đại dương mang ý nghĩa chuyên nghiệp, còn là màu của sự tin tưởng, hợp tác và thành công.
Ý nghĩa logo Hưng Phát
Logo Công ty TNHH Dịch vụ thương mại và Xuất nhập khẩu Hưng Phát được IP Time lên ý tưởng kết hợp từ biểu tượng hình khối và chữ cách điệu tạo nên nét độc đáo riêng biệt.Hình ảnh tòa nhà cao tầng được lồng ghép vào chữ H chính là điểm nhấn đặc trưng kết hợp giữa tên thương hiệu và lĩnh vực mà Hưng Phát đang hoạt động. Việc tạo một dấu hiệu nhận biết rõ ràng như vậy giúp khách hàng, đối tác ghi nhớ lâu hơn. Trong thiết kế còn có hình mũi tên hướng lên trên, truyền tải thông điệp hướng về phía trước, luôn tiến lên, phát triển và mở rộng.
Logo Hưng Phát sử dụng 2 gam màu chủ đạo là cam và xanh lá cây. Theo phong thủy trong thiết kế logo cần có sự hài hòa âm dương, cân bằng giữa tông màu sáng tối, đậm nhạt, nóng lạnh. Sắc dương ở đây mà IP Time chọn là màu cam, đỏ. Màu đỏ có tác dụng thúc đẩy sự năng động, nhiệt tình. Màu da cam có tác dụng tăng cường sự tập trung, tính quyết đoán và tính kỷ luật. Màu xanh lá mang sắc âm nhẹ nhàng tạo cho logo Hưng Phát một ấn tượng mát mắt dễ chịu, nhấn mạnh đến sự thân thiện của các công trình mà đơn vị thực hiện, tạo cảm nhận về sự uy tín, độ tin cậy và tính đảm bảo – đây là những yếu tố vô cùng cần thiết trong lĩnh vực xây dựng.
Hơn thế nữa, hai tông màu chủ đạo còn được lựa chọn để phù hợp với mệnh hỏa của chủ doanh nghiệp, đây được xem là yếu tố then chốt khi thiết kế logo hợp phong thủy.
Tổng thể logo Hưng Phát ấn tượng với những điểm nhấn nhá nổi bật góp phần truyền tải những thông điệp sâu sắc ý nghĩa của thương hiệu đến với khách hàng.
Vì sao nên lựa chọn thiết kế logo của IPTIME?
Hiện nay, khi muốn thiết kế logo cho doanh nghiệp của mình, bạn dễ dàng tìm thấy thông tin, website của rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp. Lựa chọn đơn vị nào đang làm bạn vô cùng băn khoăn và bối rối.
Tại IPTIME chúng tôi luôn hiểu rằng thiết kế logo đẹp là nhu cầu vô cùng quan trọng, giúp doanh nghiệp của bạn khẳng định tên tuổi, thương hiệu và vị thế. Vì vậy, chúng tôi luôn đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu.
Đơn vị chúng tôi có đội ngũ nhân viên thiết kế giàu kinh nghiệm và vô cùng sáng tạo. Không chỉ tư vấn miễn phí cho khách hàng, chúng tôi còn sẵn sàng gợi ý và lên ý tưởng thiết kế logo cho công ty, doanh nghiệp của bạn. Sản phẩm của chúng tôi luôn giúp tạo dấu ấn riêng và sự khác biệt. 10% khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của chúng tôi đều vô cùng hài lòng về chất lượng cũng như giá thành.
Đến với dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp của IPTIME: Thiết kế logo chuyên nghiệp quý khách hàng sẽ nhận được sản phẩm với rất nhiều ưu điểm vượt trội. Khách hàng được tư vấn chi tiết về cách thức và quy trình thiết kế logo. Chúng tôi cam kết thiết kế logo đẹp, đầy sáng tạo và chuyên nghiệp. Chắc chắn công ty, doanh nghiệp của bạn sẽ hài lòng với một logo độc đáo và vô cùng ấn tượng.
Công ty, doanh nghiệp của bạn đang có mong muốn tạo dấu ấn riêng trên thị trường với một thiết kế logo đẹp và ấn tượng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được báo giá thiết kế, tham khảo các mẫu và nhận tư vấn miễn phí ngay nhé!
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Tin tức
Ổ dịch mới ở Bắc Giang: 35 ca dương tính
Đến 7 giờ ngày 15/5, tỉnh Bắc Giang có 145 dương tính với SARS-CoV-2. Trong đó ổ dịch...
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu Tin tức
Thiết kế in ấn Standee chú ý chất liệu in là gì cho đẹp bền
Standee là một hạng mục ấn phẩm marketing quảng cáo hiệu quả tại chỗ tức thì cho các...
Kiến thức thương hiệu
Xu hướng công nghệ 2019 sẽ như thế nào?
Dự đoán xu hướng công nghệ năm 2019: trang trại thông minh, thực phẩm số và những chú...
Kiến thức thương hiệu
Phát triển nhãn hiệu nhà phân phối cho các siêu thị tại Việt Nam hiện nay
Trên cơ sở phân tích, làm rõ một số vấn đề về nhãn hiệu nhà phân phối trên...
Kiến thức thương hiệu
Logo nhận diện thương hiệu Điện lực Việt Nam
Logo Tập đoàn Điện lực Việt NamDANH MỤC NỘI DUNG1 Logo Tập đoàn Điện lực Việt Nam1.1 Bộ...
Tin tức
Kinh hoàng số người chết vì Covid-19 ở Ấn Độ trong 24 giờ qua
Số ca nhiễm mới tăng không ngừng, bệnh viện không đủ chỗ và cũng không đủ ô xy...
Tin tức
CEO Nguyễn Tất Dương – Sự bản lĩnh trong giai đoạn cạnh tranh khốc liệt
Ngay từ những bước chân đầu tiên với đội ngũ chỉ 12 người, các thành viên trong công...
Kiến thức thương hiệu
Durex Việt Nam quảng cáo ăn theo mùa World Cup, thiên hạ ‘ngả mũ’ bái phục
Nếu bạn không tin vào tài năng của đội ngũ marketing và content (nội dung) Durex Việt Nam,...
Thông tin nội bộ
Thông báo lịch nghỉ thường niên công ty CỔ PHẦN IPTIME VIỆT NAM 24/6 – 26/6
Trước tiên, Công ty CỔ PHẦN IPTIME VIỆT NAM xin chân thành cảm ơn Quý khách đã tin...