Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Cuộc cạnh tranh không hồi kết của các thương hiệu
Cách đây không lâu, một bức ảnh được cư dân mạng truyền tay nhau chia sẻ ghi lại hai tấm biển quảng cáo của sản phẩm sữa Milo và sữa Ovaltine được treo đối diện nhau ở một ngã tư tại Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh khiến cư dân mạng được một phen thích thú và thốt lên rằng: Quảng cáo bây giờ chất thật!
Thế nhưng mới đây, chiếc biển quảng cáo của Milo bất ngờ bị hạ xuống khiến nhiều người đi đường không khỏi thắc mắc. Nhiều người cho rằng, có lẽ nhãn hàng này đang chuẩn bị một biển quảng cáo chất hơn để treo lại vị trí đó.
Milo: “Nhà Vô địch làm từ Milo” Ovaltine: “Chẳng cần vô địch. Chỉ cần con thích“.

Việc các đối thủ cùng nhau cạnh tranh thực hiện các chiến dịch quảng cáo sản phẩm của mình với vô vàn ý tưởng và cách thực hiện. Điều đó một phần mang lại lợi nhận cũng giúp khách hàng người tiêu dùng có ấn tượng tốt hơn về sản phẩm của mình. Sự cạnh tranh đó đem lại lợi ích lớn cho người dùng về giá rẻ hơn.
Những điều đó tôi không đề cập nhiều trong bài này. Điều mà tôi muốn các bạn quan tâm đó là nội dung quảng cáo ý nghĩa của chúng mang lại. Không biết vô tình hay hữu ý các thông điệp quảng cáo lại gây ra những hiệu ứng độc đáo lạ lùng như trên.
Trước đó, chẳng biết vô tình hay hữu ý mà trên tấm biển quảng cáo của sản phẩm sữa Milo có dòng chữ ”Nhà vô địch làm từ Milo”, thì ngay bên kia đường thương hiệu sữa Ovaltine với tấm biển quảng cáo to hơn có in hình hai mẹ con chỉ tay sang phía ”đối thủ” kèm theo dòng chữ ”Chẳng cần nhà vô địch, chỉ cần con thích” khiến người xem bật cười vì hai tấm biển quảng cáo hài hước này.
Sau khi tấm biển quảng cáo của Milo bị gỡ xuống, thì cư dân mạng rất mong chờ một biển quảng cáo mới và câu slogan chất hơn sẽ được treo lên.
Tham khảo thêm một số mẫu biển quảng cáo ấn tượng nhất:
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bí Quyết Phát Triển Thương Hiệu Cá Nhân Mạnh Mẽ Và Bền Vững: Hướng Dẫn Chi Tiết Từ Chuyên Gia
Card Visit Bắc Ninh: Chìa Khóa Mở Cánh Cửa Thành Công trong Kỷ Nguyên Số
Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân: Hướng Dẫn Từng Bước Để Trở Thành Chuyên Gia Trong Lĩnh Vực Của Bạn
Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân: Hướng Dẫn Từng Bước Để Trở Thành Chuyên Gia Trong Lĩnh Vực Của Bạn
Bài viết liên quan
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thương hiệu mỹ phẩm không thể thiếu các mẫu bao bì túi xách hộp
Mỹ phẩm được xem là một mặt hàng không bao giờ thiếu ngày nó càng được sử dụng...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Quan niệm sai lầm khi thiết kế profile doanh nghiệp
Thiết kế profile doanh nghiệp là điều cần thiết khi mà hiện nay sự cạnh tranh giữa các...
Tin tức
Cơ quan nào sẽ xử lý vi phạm bản quyền
Việc áp dụng biện pháp dân sự, hình sự thuộc thẩm quyền của tòa án. Trong trường hợp...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Tuyển dụng Content Marketing
Tin tức
Các thuật ngữ in bao bì sản phẩm cần biết để đảm bảo chất lượng SP!
Hiểu các thuật ngữ sử dụng trong in bao bì sản phẩm sẽ giúp bạn làm việc dễ...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
5 bước giúp tạo nên một bộ nhận diện thương hiệu hoàn hảo
Một quy trình hoàn hảo sẽ tạo ra một sản phẩm chất lượng. Thiết kế bộ nhận diện...
Tin tức
Hình ảnh nắng đẹp lung linh đem lại năng lượng tích cực
Hình ảnh nắng đẹp nhất với các khung cảnh rực rỡ, lãng mạn khi mùa hè chói chang, mùa...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Kinh nghiệm lựa chọn đơn vị báo giá thiết kế profile công ty uy tín!
Khi bạn gõ cụm từ “báo giá thiết kế profile công ty” trên Google sẽ trả 7.920.000 kết...
Phong cách doanh nhân
Thông tin cơ bản về luật chơi golf 18 lỗ và các trường hợp vi phạm tiêu biểu
Sân golf 18 lỗ là loại sân phổ biến hàng đầu và đòi hỏi người chơi cần nắm...