Kiến thức thương hiệu
Cuộc cạnh tranh không hồi kết của các thương hiệu
Cách đây không lâu, một bức ảnh được cư dân mạng truyền tay nhau chia sẻ ghi lại hai tấm biển quảng cáo của sản phẩm sữa Milo và sữa Ovaltine được treo đối diện nhau ở một ngã tư tại Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh khiến cư dân mạng được một phen thích thú và thốt lên rằng: Quảng cáo bây giờ chất thật!
Thế nhưng mới đây, chiếc biển quảng cáo của Milo bất ngờ bị hạ xuống khiến nhiều người đi đường không khỏi thắc mắc. Nhiều người cho rằng, có lẽ nhãn hàng này đang chuẩn bị một biển quảng cáo chất hơn để treo lại vị trí đó.
Milo: “Nhà Vô địch làm từ Milo” Ovaltine: “Chẳng cần vô địch. Chỉ cần con thích“.
Việc các đối thủ cùng nhau cạnh tranh thực hiện các chiến dịch quảng cáo sản phẩm của mình với vô vàn ý tưởng và cách thực hiện. Điều đó một phần mang lại lợi nhận cũng giúp khách hàng người tiêu dùng có ấn tượng tốt hơn về sản phẩm của mình. Sự cạnh tranh đó đem lại lợi ích lớn cho người dùng về giá rẻ hơn.
Những điều đó tôi không đề cập nhiều trong bài này. Điều mà tôi muốn các bạn quan tâm đó là nội dung quảng cáo ý nghĩa của chúng mang lại. Không biết vô tình hay hữu ý các thông điệp quảng cáo lại gây ra những hiệu ứng độc đáo lạ lùng như trên.
Trước đó, chẳng biết vô tình hay hữu ý mà trên tấm biển quảng cáo của sản phẩm sữa Milo có dòng chữ ”Nhà vô địch làm từ Milo”, thì ngay bên kia đường thương hiệu sữa Ovaltine với tấm biển quảng cáo to hơn có in hình hai mẹ con chỉ tay sang phía ”đối thủ” kèm theo dòng chữ ”Chẳng cần nhà vô địch, chỉ cần con thích” khiến người xem bật cười vì hai tấm biển quảng cáo hài hước này.
Sau khi tấm biển quảng cáo của Milo bị gỡ xuống, thì cư dân mạng rất mong chờ một biển quảng cáo mới và câu slogan chất hơn sẽ được treo lên.
Tham khảo thêm một số mẫu biển quảng cáo ấn tượng nhất:
Bài viết liên quan
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Thiết kế biển cảnh báo khu vực đang thi công và những lưu ý cần biết
Biển cảnh báo khu vực đang thi công luôn được bắt gặp ở những khu vực công trương,...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Địa chỉ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu nhà hàng
Ngày nay, bất kể ngành nghề nào cũng cần xây dựng hình ảnh một cách chuyên nghiệp nhất....
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Mãn nhãn với mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu Maki
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Thương hiệu doanh nghiệp trong việc tuyển dụng nhân tài
Tuyển dụng nhân sự là bài toán chưa bao giờ dễ dàng đối với mỗi doanh nghiệp. Trước...
Tin tức
9 người Bắc Ninh nghi Covid-19 liên quan viện Nhiệt đới
Sở Y tế Bắc Ninh sáng 6/5 ghi nhận 9 ca dương tính nCoV là người ở các...
Tin tức
Ngỡ ngàng đi học thêm phải… thi xếp lớp
Ngày 27/5, Trung tâm Bồi dưỡng văn hóa 218 lý Tự Trọng – trung tâm dạy học thêm...
Tin tức
Vai trò của doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới
Qua 36 năm đổi mới, đội ngũ doanh nhân Việt Nam không ngừng phát triển cả về số...
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu Tin tức
Năm mới – cập nhật diện mạo mới cho doanh nghiệp
Năm mới diện mạo mới đón mừng sự phát triển mới cho doanh nghiệp của bạn Thời điểm...
Tin tức
Xu hướng thiết kế logo nào sẽ lên ngôi năm 2021
Năm 2021, năm của thập kỷ mới. 2021 cũng là năm có nhiều biến động, việc thay đổi...