Cuộc cạnh tranh không hồi kết của các thương hiệu

Cách đây không lâu, một bức ảnh được cư dân mạng truyền tay nhau chia sẻ ghi lại hai tấm biển quảng cáo của sản phẩm sữa Milo và sữa Ovaltine được treo đối diện nhau ở một ngã tư tại Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh khiến cư dân mạng được một phen thích thú và thốt lên rằng: Quảng cáo bây giờ chất thật!

Thế nhưng mới đây, chiếc biển quảng cáo của Milo bất ngờ bị hạ xuống khiến nhiều người đi đường không khỏi thắc mắc. Nhiều người cho rằng, có lẽ nhãn hàng này đang chuẩn bị một biển quảng cáo chất hơn để treo lại vị trí đó.

Milo: Nhà Vô địch làm từ Milo”             Ovaltine: “Chẳng cần vô địch. Chỉ cần con thích“.

Sự phát triển và cạnh tranh của các thương hiệu hiện nay
Cạnh tranh giữa các thương hiệu lớn không hồi kết

Việc các đối thủ cùng nhau cạnh tranh thực hiện các chiến dịch quảng cáo sản phẩm của mình với vô vàn ý tưởng và cách thực hiện. Điều đó một phần mang lại lợi nhận cũng giúp khách hàng người tiêu dùng có ấn tượng tốt hơn về sản phẩm của mình. Sự cạnh tranh đó đem lại lợi ích lớn cho người dùng về giá rẻ hơn.

Những điều đó tôi không đề cập nhiều trong bài này. Điều mà tôi muốn các bạn quan tâm đó là nội dung quảng cáo ý nghĩa của chúng mang lại. Không biết vô tình hay hữu ý các thông điệp quảng cáo lại gây ra những hiệu ứng độc đáo lạ lùng như trên.

Trước đó, chẳng biết vô tình hay hữu ý mà trên tấm biển quảng cáo của sản phẩm sữa Milo có dòng chữ ”Nhà vô địch làm từ Milo”, thì ngay bên kia đường thương hiệu sữa Ovaltine với tấm biển quảng cáo to hơn có in hình hai mẹ con chỉ tay sang phía ”đối thủ” kèm theo dòng chữ ”Chẳng cần nhà vô địch, chỉ cần con thích” khiến người xem bật cười vì hai tấm biển quảng cáo hài hước này.

Một trong hai tấm biển quảng cáo nổi tiếng trên MXH tuần qua bất ngờ biến mất - Ảnh 2.

Bức ảnh mới nhất được chụp lại cho thấy tấm biển quảng cáo của Milo được gỡ xuống.

Sau khi tấm biển quảng cáo của Milo bị gỡ xuống, thì cư dân mạng rất mong chờ một biển quảng cáo mới và câu slogan chất hơn sẽ được treo lên.

Tham khảo thêm một số mẫu biển quảng cáo ấn tượng nhất:

Kết quả hình ảnh cho biển quảng cáo ấn tượng

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Cẩm nang thiết kế

    Những lưu ý khi chuẩn bị xây dựng website

    – Xác định mục đích của website, đối tượng người xem. – Xác định sơ bộ cách thức...

    Kiến thức thương hiệu

    Cách lựa chọn phương tiện truyền thông cho kế hoạch phát triển thương hiệu

    Việc lựa chọn phương tiện truyền thông là một việc quan trọng cho kế hoạch phát triển truyền...

    Kiến thức thương hiệu

    Thiết kế logo sự sáng tạo là điều tiên quyết nhất để thành công

    Logo là biểu tượng dễ thấy nhất của bất kỳ doanh nghiệp nào. Nó được in trên mỗi...

    Kiến thức thương hiệu

    Tính cách thương hiệu có tác động gì?

    Tính cách thương hiệu là yếu tố tác động đến sự tin tưởng và lòng trung thành của...

    Kiến thức thương hiệu

    Nhận diện thương hiệu, xây dựng thương hiệu bạn đã hiểu đúng về nó?

    Trong marketing nói chung và thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu cho nhãn hàng hay cá nhân...

    Tin tức

    Bán hàng online có cần thiết kế website bán hàng không?

    Bán hàng online đang là xu hướng bán hàng hot hiện nay. Với những người mới tập buôn...

    Kiến thức thương hiệu

    Nhận diện thương hiệu những yêu cầu cơ bản cần nắm rõ

    Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu không phải chỉ cần vài ba yếu tố là có...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Tổng hợp những mẫu thiết kế túi giấy đựng mỹ phẩm đẹp

    In ấn túi giấy đựng mỹ phẩm đã trở thành một công cụ không thể nào thiếu ở...

    Kiến thức thương hiệu

    7 nguyên tắc cơ bản nhất khi thiết kế logo bạn cần biết

    Bạn thiết kế logo như thế nào? Điều gì quan trọng khi thiết kế một logo? Những điều...