Kiến thức thương hiệu, Tin tức
Tầm quan trọng của thiết kế bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp
Với doanh nghiệp, dù mới được thành lập hay đã hoạt động trong thời gian dài thì Bộ nhận diện thương hiệu cũng là một phần không thể thiếu. Có được một thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đặc trưng chính là chìa khóa giúp khách hàng ghi nhớ, là phương tiện giao tiếp khách hàng, và tăng năng suất kinh doanh, thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp.
Branding là nhiệm vụ quan trọng của bộ nhận diện thương hiệu
DANH MỤC NỘI DUNG
Bộ nhận diện thương hiệu sẽ có nhiệm vụ lan tỏa thông điệp và chiến dịch quảng bá thương hiệu và sản phẩm của mình đến với khách hàng.
Các sản phẩm dùng để trình bày giúp nhận biết thương hiệu công ty thì đều có thể làm bộ nhận diện. Từ tên công ty, Logo, slogan giờ đây đều đóng vai trò giúp xây dựng bộ mặt của công ty, giúp khách hàng nhớ đến công ty và sản phẩm của công ty.
Tăng khả năng cạnh tranh thông qua bộ nhận diện thương hiệu
Thị trường kinh doanh cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Vậy làm thế nào để trở nên nổi bật giữa các đối thủ khác. Ngoài chất lượng sản phẩm, giá cả, dịch vụ thì hiện nay đẩy mạnh vào thương hiệu là cách các công ty thường làm. Ví dụ như Grab: Tất cả từ quần áo, mũ, xe đều được phủ màu xanh thương hiệu của Grab, đồng thời logo cũng được gắn lên tất cả sản phẩm mà nhân viên sử dụng. Đây chính là cách các doanh nghiệp đưa thương hiệu của mình đến với khách hàng, khiến nó trở nên quen thuộc.
Trong marketing thì đây chính là việc tác động đến tiềm thức khách hàng, yếu tố then chốt giúp bán được sản phẩm. Việc sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu chất lượng sẽ giúp doanh nghiệp của bạn đi được một nửa chặng đường rồi.
Phát triển thị trường trong trong nước và quốc tế.
Bộ nhận diện thương hiệu của Colour house
Khi phát triển thị trường trong nước đã đi vào ổn đinh thì bạn nên nghĩ đến đưa nó ra biển lớn, ra thị phần nước ngoài. Lúc này, bộ nhận diện thương hiệu sẽ phát huy được tối đa sức mạnh của nó. Muốn cạnh tranh được với những doanh nghiệp nước ngoài thì đây chính là yếu tố không thể thiếu.
Và chuyện gì sẽ xảy ra khi doanh nghiệp không có bộ nhận diện thương hiệu? Nếu bạn nghĩ nó không cần thiết thì chắc chắn khách hàng cũng sẽ chẳng quan tâm đến doanh nghiệp của bạ vì đối thủ của bạn còn có lời mời chào hấp dẫn hơn nhiều.
Những yêu cầu khi thiết kế nhận diện thương hiệu
- Logo: Sử dụng màu sắc hợp lý, không nhiều quá 3 màu, đơn giản, dễ nhớ, hình tượng hóa ý tưởng.
- Web: Thiết kế Website tương đồng từ màu sắc, giao diện với logo
- Card visit, Letter, poster: Thiết kế chuyên nghiệp, rõ ràng, đồng bộ.
- Slogan: Ngắn gọn, tổng quát, ấn tương, dễ nhớ.
Ngoài ra, các yêu cầu chung cần thiết như cần có sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh. Thiết kế bộ nhận diện cần liên quan đến nhau, gắn kết được với nhau, …
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp tại IPTIME
Khi thiết kế bộ nhận diện tại IPTIME doanh nghiệp bạn được gì:
- Bạn sẽ có một Logo chuyên nghiệp nổi trội so với đối thủ cạnh tranh
- Thiết kế sáng tạo, được đăng ký bảo hộ mẫu Logo
- Làm việc với designer chuyên nghiệp
- Quy trình thiết kế logo chuyên nghiệp từ khi bắt đầu đến khi hoàn thành
- Logo được thiết kế giàu ý nghĩa và gắn liền với mục tiêu hoạt động doanh nghiệp
- Thiết kế khả dụng với các loại chất liệu, gam màu khác nhau.
- Đồng bộ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
- Tư vấn tên thương hiệu, giúp bạn viết nên câu chuyện thương hiệu của riêng mình.
- Thiết kế bộ name card, phong bì thư, tiêu đề thư miễn phí cho khách hàng.
>> Xem thêm: các mẫu thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của IPTIME
IPTIME đã có rất nhiều dự án thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho khách hàng với nhiều ngành kinh doanh. Chỉ cần trao cho chúng tôi sự tin tưởng chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm độc đáo khác biệt chuyên nghiệp nhất. Liên hệ ngay với chuyên gia tư vấn thương hiệu của chúng tôi để lên ý tưởng bộ nhận diện thương hiệu của mình.
Bình luận đã được đóng lại.