Cẩm nang thiết kế, Tin tức
Thiết kế biển cảnh báo khu vực đang thi công và những lưu ý cần biết
Biển cảnh báo khu vực đang thi công luôn được bắt gặp ở những khu vực công trương, những nơi nguy hiểm. Việc thiết kế biển cảnh báo cũng cần phải chú ý để sao cho đạt hiệu quả tối đa.
Đi thẳng vào vấn đề cần cảnh báo
Hệ thống biển cảnh báo có rất nhiều loại. Và cách để người quan sát hiểu chính xác những gì bạn đang muốn truyền đạt tới họ là đi thẳng vào vấn đề. Như việc các biển cảnh báo lắp đặt ở những tuyến đường giao thông, một biển cảnh báo đi đúng vào trọng tâm sẽ giúp người đi đường dễ nhận biết, nắm bắt được chính xác nội dung cảnh báo. Việc này sẽ hữu hiệu khi tốc độ di chuyển nhanh của những người tham gia giao thông.
Vì thế, trước khi muốn thiết kế biển cảnh báo phải nghĩ về việc, liệu người xem có thể ghi nhớ và hiểu được điều mà bạn muốn cảnh báo qua tấm biển hay không. Hãy xác định rõ mục tiêu thông điệp và truyền tải chúng một cách trực quan, thu hút, sáng tạo nhất.
Hình minh họa là điều dễ đi vào tâm trí người nhìn. Nhưng cũng phải chắc chắn rằng, hình ảnh thể hiện chính xác điều mà bạn muốn cảnh báo. Nguyên tắc hình ảnh đó phải gây chú ý được cho người nhìn tối thiểu 3 giây.
Xúc tích, ngắn gọn, tối giản
Biển dùng cảnh báo không nên có quá 7 chữ. Điều này đảm bảo được rằng, người nhìn sẽ thu trọn được nội dung cảnh báo, vì họ thường chỉ có 7 đến 10 giây để lướt qua. Vì thế, hãy hạn chế những câu từ dài dòng, tập trung vào câu chữ ngắn gọn, xúc tích.
Màu sắc sặc sỡ
Ba màu được sử dụng nhiều nhất trong việc thiết kế biển cảnh báo là đen, đỏ, vàng. Đây là 3 màu sặc sỡ, tương phản nhau, gây được ấn tượng với thị giác.
Ba yếu tố trên là những điều quan trọng cần biết trước khi thiết kế biển cảnh báo. Bạn cũng nên chọn đơn vị thiết kế chuyên nghiệp để đảm bảo được chất lượng và mức giá hợp lý. Liên hệ với IPTIME – công ty chuyên thiết kế biển cảnh báo, biển bảng để được tư vấn. Hotline 0912 485 468
>>>Xem thêm: Tranh động lực – tăng 200% năng lượng cho ngày dài làm việc
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu
Tổng hợp các kiểu in card đôi đẹp chuyên nghiệp hiện nay
Thiết kế card đôi dạng gấp không quá phổ biến trên thị trường thiết kế name card. Nhưng...
Tin tức
Tình hình phức tạp tại Bắc Ninh – yêu cầu cách ly 29 người đến từ Hồ Bắc
Theo thông tin từ cơ quan quản lí Bắc Ninh thì số liệu cập nhật của công an...
Kiến thức thương hiệu Phong cách doanh nhân
Thiệp chúc mừng Tết – Món quà mang đậm dấu ấn doanh nghiệp
Thiệp chúc mừng Tết không chỉ là một món quà vật chất, mà còn là một món quà...
Kiến thức thương hiệu
Thiết kế thi công làm biển công ty tại Bắc Ninh
Dịch vụ làm biển thiết kế thi công bảng biển công ty tòa nhà văn phòng nhà máy,...
Tuyển dụng
Tuyển gấp đi làm ngay – Nhân viên thiết kế đồ hoạ thương hiệu Võ Cường, Bắc Ninh
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN THIẾT KẾ NHÂN VIÊN THIẾT KẾ Số lượng: 2 Mô tả công...
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Đầu năm 2018, Mytour.vn chuyển mình với logo mới khẳng định thương hiệu
Ngay từ giữa tháng 12, Mytour.vn đã ‘rục rịch’ thay logo để mừng năm mới 2018 và mở...
Tin tức
Từng bị từ chối làm dọn vệ sinh ở McDonald’s thành tỷ phú với 3 startup
Theo Tech In Asia, Pejman Ghadimi sinh tại Iran và tới Mỹ vào năm 1997 sau khi trải...
Thông tin nội bộ Tin tức
Chúc mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1- 6
“Trẻ em như búp trên cành”. Quả thật vậy, những đứa trẻ ngây thơ hiện diện ở quanh...
Tin tức
Man City cần Messi để nâng tầm thương hiệu
Man City có thể phải chi rất nhiều tiền để chiêu mộ được Lionel Messi, nhưng CLB này...