Cẩm nang thiết kế, Tin tức
Thiết kế biển cảnh báo khu vực đang thi công và những lưu ý cần biết
Biển cảnh báo khu vực đang thi công luôn được bắt gặp ở những khu vực công trương, những nơi nguy hiểm. Việc thiết kế biển cảnh báo cũng cần phải chú ý để sao cho đạt hiệu quả tối đa.
Đi thẳng vào vấn đề cần cảnh báo
Hệ thống biển cảnh báo có rất nhiều loại. Và cách để người quan sát hiểu chính xác những gì bạn đang muốn truyền đạt tới họ là đi thẳng vào vấn đề. Như việc các biển cảnh báo lắp đặt ở những tuyến đường giao thông, một biển cảnh báo đi đúng vào trọng tâm sẽ giúp người đi đường dễ nhận biết, nắm bắt được chính xác nội dung cảnh báo. Việc này sẽ hữu hiệu khi tốc độ di chuyển nhanh của những người tham gia giao thông.
Vì thế, trước khi muốn thiết kế biển cảnh báo phải nghĩ về việc, liệu người xem có thể ghi nhớ và hiểu được điều mà bạn muốn cảnh báo qua tấm biển hay không. Hãy xác định rõ mục tiêu thông điệp và truyền tải chúng một cách trực quan, thu hút, sáng tạo nhất.
Hình minh họa là điều dễ đi vào tâm trí người nhìn. Nhưng cũng phải chắc chắn rằng, hình ảnh thể hiện chính xác điều mà bạn muốn cảnh báo. Nguyên tắc hình ảnh đó phải gây chú ý được cho người nhìn tối thiểu 3 giây.
Xúc tích, ngắn gọn, tối giản
Biển dùng cảnh báo không nên có quá 7 chữ. Điều này đảm bảo được rằng, người nhìn sẽ thu trọn được nội dung cảnh báo, vì họ thường chỉ có 7 đến 10 giây để lướt qua. Vì thế, hãy hạn chế những câu từ dài dòng, tập trung vào câu chữ ngắn gọn, xúc tích.
Màu sắc sặc sỡ
Ba màu được sử dụng nhiều nhất trong việc thiết kế biển cảnh báo là đen, đỏ, vàng. Đây là 3 màu sặc sỡ, tương phản nhau, gây được ấn tượng với thị giác.
Ba yếu tố trên là những điều quan trọng cần biết trước khi thiết kế biển cảnh báo. Bạn cũng nên chọn đơn vị thiết kế chuyên nghiệp để đảm bảo được chất lượng và mức giá hợp lý. Liên hệ với IPTIME – công ty chuyên thiết kế biển cảnh báo, biển bảng để được tư vấn. Hotline 0912 485 468
>>>Xem thêm: Tranh động lực – tăng 200% năng lượng cho ngày dài làm việc
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu
Những lưu ý khi thiết kế card visit tại Bắc Ninh bạn đã biết?
Thiết kế card visit là một trong những yếu tố quan trọng giúp xây dựng thương hiệu và...
Tin tức
Tìm hiểu cấu trúc một cuốn profile chuyên lĩnh vực BĐS
Cấu trúc một cuốn Profile công ty BĐS cần phải có:DANH MỤC NỘI DUNG1 Cấu trúc một cuốn...
Tin tức
Báo giá thi công biển bạt chất lượng tại Võ Cường Bắc Ninh uy tín
Bạn ở Võ Cường và đang có nhu cầu làm biển bạt? Bạn cần tư vấn thiết kế...
Tin tức
Thiết kế mẫu logo cho cửa hàng shop online tại Bắc Ninh
IPTIME chuyên thiết kế Logo cho cửa hàng, shop online tại Bắc NinhDANH MỤC NỘI DUNG1 IPTIME chuyên...
Kiến thức thương hiệu
Hội công nghệ thông tin tỉnh Bắc Ninh tổng kết cuối năm
(IPTIME Update) Chiều 12/1/2019, tại Nhà khách khách sạn Phú Sơn thành phố Bắc Ninh, Hội công nghệ...
Tin tức
Top 100 Hình Ảnh Tết 2018 Độc Nhất Vô Nhị
Chúc Tết ngày xuân nó không chỉ đơn thuần là dành tặng cho nhau những câu chúc với...
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu
Logo trường mầm non, những chú ý khi thiết kế logo trường mầm non
Mỗi thương hiệu, mỗi ngành nghề lại có cách thể hiện ý nghĩa truyền đạt riêng và đặc...
Kiến thức thương hiệu
Ý nghĩa logo thương hiệu Kinh Đô Việt Nam
Logo “vương miện” Kinh Đô Logo Kinh Đô Kinh Đô là một công ty cổ phần chuyên sản...
Kiến thức thương hiệu
Infographic – Cơn nóng giận có thể tàn phá cơ thể của bạn như thế nào?