Tin tức
Thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp trong kỷ nguyên SỐ
Ngày 4/8 vừa qua, tại Trung tâm Du lịch văn hóa Thể thao, tỉnh Bắc Ninh, diễn ra hội thảo “Thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp trong kỷ nguyên số” với mong muốn trở thành cơ hội để các doanh nhân nâng cao nhận thức trong việc xây dựng và quảng bá thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp.
Hội thảo do Tạp chí Thương Gia, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Bắc Ninh, Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở Nước ngoài và Câu lạc bộ Thương Gia phối hợp tổ chức.
Hội thảo có sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và quảng bá thương hiệu như: chuyên gia Đặng Thanh Vân – Giám đốc Thanhs, ông Danny Võ Thành Đăng – Doanh nhân sáng tạo và Diễn giả truyền cảm hứng @ Intercham Training Hub (Singapore), ông Ngô Việt Cường – Phó Giám đốc Công ty Phần mềm Nhân Hòa…
Ngoài ra, nhiều lãnh đạo doanh nghiệp nổi tiếng cũng đến hội thảo để chia sẻ kinh nghiệm như ông Nguyễn Nhân Phượng – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Giấy và Bao bì Phú Giang kiêm Chủ tịch Hiệp hội DN nhỏ và vừa Bắc Ninh, bà Đặng Thanh Hằng – Chủ tịch Thanh Hằng Beauty Medi, ông Nguyễn Xuân Dương – Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty May Hưng Yên, ông Peter Hồng – Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị BankPAY Việt Nam- Phó Chủ Tịch thường trực kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài (BAOOV)….
Hội thảo thu hút hơn 200 đại biểu đại diện cho các Doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Hà Nội, Thái Nguyên…Các đại biểu được nghe các tham luận của một số chuyên gia và nhà tư vấn hàng đầu trong các vấn đề liên quan đến xây dựng và phát triển thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp gắn với hiện diện trực tuyến, quảng bá trực tuyến; Cùng trao đổi đa chiều về các khuynh hướng lớn trong kỷ nguyên số trên thế giới và Việt Nam từ đó có các tác động đến quá trình phát triển thương hiệu của doanh nghiệp; Tại sao phải xây dựng thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp; Định vị thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp; Chiến lược quảng bá hình ảnh thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp trong kỷ nguyên số; Giải pháp xây dựng thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp trong kỷ nguyên số…
Hội thảo là cơ hội để các nhà quản lý, các chuyên gia thương hiệu, doanh nghiệp và nhà đầu tư nhìn lại toàn cảnh nền kinh tế và định hướng cho những năm tiếp theo; thảo luận và đối thoại về những nhu cầu, những vấn đề thực tiễn cấp thiết đối với lãnh đạocác doanh nghiệp; trao đổi về các chính sách hỗ trợ, bên cạnh đó đề xuất các giải pháp để giúp các doanh nghiệp phát triển thương hiệu bền vững.
Đây là một trong chuỗi các hoạt động truyền thông, nâng cao nhận thức cho các Doanh nhân trong việc xây dựng và quảng bá thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp của Tạp chí Thương Gia.
Chúng ta hãy cùng xem lại livestream buổi hội thảo giao lưu tại đây.
Theo nguồn Tổng hợp.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Hòa Phát ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới
Ngày 1/11/2017, Tập đoàn Hòa Phát chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, trong đó...
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Tham khảo mẫu nhận diện thương hiệu Talula – Một trải nghiệm vị giác đơn sơ nhưng dinh dưỡng
Talula tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ với các thực phẩm có lợi cho sức khoẻ và...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Tổng hợp một số thương hiệu có câu Slogan hay
Một số câu Slogan hay của các thương hiệu nổi tiếng có thể bạn đã từng nghe qua...
Kiến thức thương hiệu
Xây dựng thương hiệu để doanh nghiệp phát triển bền vững
Đã bao giờ bạn tự hỏi vì sao khách hàng lại tin tưởng những thương hiệu lớn?DANH MỤC...
Tin tức
Thi công sân cỏ nhân tạo: Cải thiện chất lượng chơi golf và giảm thời gian bảo trì
Sân cỏ nhân tạo trong golf đã trở thành một xu hướng phổ biến trong vài năm trở...
Tin tức
Ông trùm lẩu, nướng, bia tươi Golden Gate lỗ 431 tỷ đồng năm 2021, doanh thu thấp nhất 5 năm
Dịch bệnh Covid-19 khiến Golden Gate lần đầu tiên thua lỗ kể từ năm 2010. Công ty cổ...
Kiến thức thương hiệu
Thay mới hệ thống nhận diện thương hiệu khi nào nên?
Tái thiết kế nhận diện thương hiệuDANH MỤC NỘI DUNG1 Tái thiết kế nhận diện thương hiệu2 Bộ...
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Bộ sưu tập hơn 70 logo “chú khỉ con” ngộ nghĩnh và đáng yêu (P2)
Hình tượng con khỉ mang lại cho ta cảm giác hài hước, nó không mang tính chất sang...
Kiến thức thương hiệu
Ý nghĩa logo của các hãng xe ô tô nổi tiếng thế giới
Đằng sau những logo là biểu tượng kéo dài hàng thập kỷ của các hãng ô tô nổi...