Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Zalopay vừa công bố ra mắt nhận diện thương hiệu mới
Zalopay vừa công bố ra mắt nhận diện thương hiệu mới, định hướng làm mới mọi trải nghiệm về tiền và mở rộng tối đa các sản phẩm tài chính bền vững.
Bà Lê Lan Chi – Tổng Giám đốc Zalopay chia sẻ: “Từ cuối năm 2023, chúng tôi đặt ra mục tiêu phát triển Zalopay theo hướng mở rộng thành một nền tảng thanh toán, thoát khỏi mô hình ví điện tử truyền thống để tạo sự khác biệt và giá trị cho cả người dùng và các đối tác. Việc ra mắt tính năng và diện mạo mới chỉ trong vòng 6 tháng là một thử thách rất lớn trong bối cảnh nguồn lực có hạn. Nhưng việc chuyển mình thành công chính là minh chứng cho khả năng thích ứng với thử thách của Zalopay”.

Bộ nhận diện thương hiệu mới được nghiên cứu và sáng tạo 100% bởi đội ngũ nhân sự Zalopay
Ngay từ tháng 7/2023, thay vì theo đuổi hệ sinh thái đóng với tiêu chuẩn kỹ thuật của riêng mình, Zalopay đã trở thành một trong những đơn vị tiên phong hợp tác cùng Napas ra mắt sản phẩm đột phá Zalopay QR Đa Năng, chấp nhận thanh toán từ mọi ứng dụng ngân hàng và ví điện tử. Không dừng tại đó, Zalopay tiếp tục hợp tác với các đối tác lớn để mở thêm nhiều phương thức thanh toán như: qua ứng dụng ngân hàng, thẻ quốc tế, thẻ ATM, Apple Pay,…
Chỉ sau thời gian ngắn đưa vào triển khai, Zalopay ghi nhận số lượng người dùng thanh toán qua các hình thức không phải ví như ứng dụng ngân hàng, thẻ quốc tế hay Apple Pay chiếm khoảng 37% tổng lượng người dùng mới hàng tháng.
Bên cạnh đó, chương trình Zalopay Priority cũng chính thức ra mắt. Điểm thưởng tích lũy từ các giao dịch này có thể được sử dụng để quy đổi các quà tặng vé xem phim, ăn uống, dịch vụ giải trí,… từ các thương hiệu lớn; hoặc tận hưởng các đặc quyền ưu tiên trong phòng chờ sân bay. Sau hơn 2 tháng ra mắt thử nghiệm, Zalopay đã ghi nhận hơn 2 triệu khách hàng đăng ký và trải nghiệm Zalopay Priority.
“Thúc đẩy xã hội Việt Nam từng bước chuyển mình thành một xã hội không tiền mặt là cách tốt nhất để Zalopay hiện thực hóa sứ mệnh của mình: kiến tạo sự hòa nhập tài chính”, bà Lê Lan Chi nhấn mạnh.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Cách Phân Tích Dữ Liệu Fanpage Để Tương Tác Đối tượng Mục Tiêu Đầy Đủ Hiệu Quả
Với hơn 2,7 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng và 1,82 tỷ người dùng hàng ngày, Facebook...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Những cái tên trong công cuộc khẳng định bản lĩnh thương hiệu Việt
Vào ngày 11/11 vừa qua, VinEco vinh dự tham gia Lễ Công bố, Biểu dương Doanh nghiệp năm...
Tin tức
CEO Nguyễn Tất Dương – Sự bản lĩnh trong giai đoạn cạnh tranh khốc liệt
Ngay từ những bước chân đầu tiên với đội ngũ chỉ 12 người, các thành viên trong công...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Sự thất bất ngời về bộ ảnh nền mặc định trên WindowsXP bạn đã biết chưa?
Chắc chắn rằng hầu hết các bạn trẻ thuộc thế hệ 9x trở về trước, thậm chí cả...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Mockup là gì? Đưa ý tưởng thiết kế vào thực tế với bộ mockup
Đối với những người làm thiết kế thì cụm từ Mockup không còn quá xa lạ và đến...
Tin tức Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Tầm quan trọng của thiết kế bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp
Với doanh nghiệp, dù mới được thành lập hay đã hoạt động trong thời gian dài thì Bộ...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Bí Quyết Tối Ưu Hóa Video Marketing Để Tăng Hiệu Quả Kinh Doanh
Trong thời đại số hóa, video marketing đã trở thành một công cụ mạnh mẽ giúp các doanh...
Cẩm nang thiết kế Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Chi phí thiết kế, làm website
Website hiện là một công cụ quan trọng để phát triển thương hiệu trên nền tảng trực tuyến....
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Mẫu logo đẹp tổng hợp bộ mẫu logo đẹp sưu tầm
Để quý khách có cái nhìn rõ hơn chi tiết hơn về logo, mẫu logo đẹp logo phù...