Kiến thức thương hiệu
Zalopay vừa công bố ra mắt nhận diện thương hiệu mới
Zalopay vừa công bố ra mắt nhận diện thương hiệu mới, định hướng làm mới mọi trải nghiệm về tiền và mở rộng tối đa các sản phẩm tài chính bền vững.
Bà Lê Lan Chi – Tổng Giám đốc Zalopay chia sẻ: “Từ cuối năm 2023, chúng tôi đặt ra mục tiêu phát triển Zalopay theo hướng mở rộng thành một nền tảng thanh toán, thoát khỏi mô hình ví điện tử truyền thống để tạo sự khác biệt và giá trị cho cả người dùng và các đối tác. Việc ra mắt tính năng và diện mạo mới chỉ trong vòng 6 tháng là một thử thách rất lớn trong bối cảnh nguồn lực có hạn. Nhưng việc chuyển mình thành công chính là minh chứng cho khả năng thích ứng với thử thách của Zalopay”.
Bộ nhận diện thương hiệu mới được nghiên cứu và sáng tạo 100% bởi đội ngũ nhân sự Zalopay
Ngay từ tháng 7/2023, thay vì theo đuổi hệ sinh thái đóng với tiêu chuẩn kỹ thuật của riêng mình, Zalopay đã trở thành một trong những đơn vị tiên phong hợp tác cùng Napas ra mắt sản phẩm đột phá Zalopay QR Đa Năng, chấp nhận thanh toán từ mọi ứng dụng ngân hàng và ví điện tử. Không dừng tại đó, Zalopay tiếp tục hợp tác với các đối tác lớn để mở thêm nhiều phương thức thanh toán như: qua ứng dụng ngân hàng, thẻ quốc tế, thẻ ATM, Apple Pay,…
Chỉ sau thời gian ngắn đưa vào triển khai, Zalopay ghi nhận số lượng người dùng thanh toán qua các hình thức không phải ví như ứng dụng ngân hàng, thẻ quốc tế hay Apple Pay chiếm khoảng 37% tổng lượng người dùng mới hàng tháng.
Bên cạnh đó, chương trình Zalopay Priority cũng chính thức ra mắt. Điểm thưởng tích lũy từ các giao dịch này có thể được sử dụng để quy đổi các quà tặng vé xem phim, ăn uống, dịch vụ giải trí,… từ các thương hiệu lớn; hoặc tận hưởng các đặc quyền ưu tiên trong phòng chờ sân bay. Sau hơn 2 tháng ra mắt thử nghiệm, Zalopay đã ghi nhận hơn 2 triệu khách hàng đăng ký và trải nghiệm Zalopay Priority.
“Thúc đẩy xã hội Việt Nam từng bước chuyển mình thành một xã hội không tiền mặt là cách tốt nhất để Zalopay hiện thực hóa sứ mệnh của mình: kiến tạo sự hòa nhập tài chính”, bà Lê Lan Chi nhấn mạnh.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Chia sẻ mẫu nhận diện thương hiệu Trường tư nhân Lomonosov Nizhny Novgorod
Tin tức
Tranh treo văn phòng đẹp tổng hợp thiết kế tranh động lực văn phòng của IPTIME
Một câu nói hay một cách trình bày chuyên nghiệp theo đúng vị trí dành cho đúng người...
Tin tức
Không điều hành – quyết định dũng cảm của nhà sáng lập
Thế nhưng, ít ai biết rằng nữ triệu phú này từng là một blogger bị ném đá. Năm...
Cẩm nang thiết kế
Các thông tin cần thiết trên card visit ?
Hãy nhớ tính năng cơ bản của các mẫu Card Visit là để cho khách hàng biết được...
Kiến thức thương hiệu
Dịch vụ thiết kế catalogue công ty tại Bắc Ninh của IPTIME bạn nên trải nghiệm ngay
IPTIME là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp tư vấn...
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu
Sự khác biệt trong xây dựng thương hiệu quan trọng thế nào?
Sự khác biệt là yếu tố quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu của một doanh nghiệp....
Phong cách doanh nhân
Bán lẻ sản phẩm mùa trung thu, bạn nên quan tâm điều gì?
Mùa trung thu là dịp lễ truyền thống quan trọng của người Việt Nam, và đây cũng là...
Tin tức
NHỮNG LÝ DO DOANH NGHIỆP PHẢI CÓ WEBSITE BÁN HÀNG
Thời đại phát triển thông tin mạnh mẽ, mỗi doanh nghiệp đều mong muốn có thể phát triển...
Tin tức
Đăng ký nhãn hiệu hàng hóa
“Nhãn hiệu là dấu hiệu dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các tổ chức, cá...