Sự kiện hợp tác thiết kế thương hiệu và đồng hành truyền thông của IPTIME và Hội CNTT Bắc Ninh

Vào ngày 12/12/2022 vừa qua, Công ty Cổ phần IP TIME Việt Nam (IPTIME Branding) và Đại diện Hội Công nghệ thông tin Bắc Ninh đã cùng ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác, nhất trí thúc đẩy các hoạt động tư vấn, cung cấp các dịch vụ thiết kế, hỗ trợ truyền thông cho các sự kiện của Hội Công nghệ thông  tin tỉnh Bắc Ninh cũng như phối hợp tổ chức các chương trình giao lưu, kết nối  hợp tác giữa các công ty đơn vị liên quan tới các thành viên hội công nghệ thông tin tỉnh Bắc Ninh.

Tham dự lễ ký kết, về phía Công ty Cổ phần IP TIME Việt Nam có Ms Ngô Thị Lương –  Giám đốc kinh doanh. Về phía Hội Công  nghệ thông tin có  đại diện Ông Nguyễn Văn Huy – Hội trưởng hội công nghệ thông tin Bắc Ninh và các thành viên ban chấp hành hội công nghệ thông tin tham dự.

Sự kiện diễn ra trong đúng thời điểm cuối năm trong sự kiện đặc biệt Sinh nhật IPTIME, và một số sự kiện sắp diễn ra: Giải Tenis giao lưu do Hội Công nghệ thông tin chủ trì tổ chức. Với sự hợp tác này IPTIME Vinh hạnh được đồng hành cùng hội công nghệ thông tin trong các sự kiện thời gian tới.

Phát biểu lại buổi lễ, Mr Huy – Chủ tịch hội trưởng hội công nghệ thông tin nhận định ngoài sự phát triển thì IPTIME và Hội CNTT đều có những mục tiêu chung là hỗ trợ câc doanh nghiệp nâng tầm thương hiệu kết nối hợp tác để cùng thành công. Ông cũng bày tỏ sự vui mừng về sự hợp tác giữa hai đơn vị và tin tưởng rằng điều này sẽ mang lại nhiều cơ hội phát triển cho cả hai bên trong tương lai. 

Ms Lương phát biểu trong lễ sinh nhật: Tuy chỉ mới trải qua 5 năm phát triển nhưng IPTIME cũng đã đạt được những thành công nhất định và đã có kế hoạch để tiếp tục mở rộng hoạt động tại nhiều địa phương khác. Cùng với đó đánh giá cao cơ hội hợp tác lần này với hội công nghệ thông tin Bắc Ninh. IPTIME cũng bày tỏ sự ấn tượng về tầm nhìn, định hướng phát triển và chương trình hỗ trợ của hội tới toàn thể các thành viên hội để cùng đồng hành và phát triển trong tương lai. Cuối cùng, Ms Lương bày tỏ niềm tin vào mối quan hệ hợp tác mới, mang nhiều lợi ích cho cả hai bên cũng như cho các doanh nghiệp thành viên hội  sau này.

Nội dung hợp tác của 2 bên tập trung vào phối hợp tổ chức các chương trình giao lưu, kết nối hợp tác của công ty IPTIME với Hội công nghệ thông tin.

  1. Trong đó, IPTIME sẽ phối hợp tổ chức các buổi tư vấn, cung cấp thông tin về các vấn đề xây dựng thương hiệu, tư vấn triển khai các hạng mục thương hiệu cho hội công nghệ thông tin cho các sự kiện trong tương lai, đồng thời hỗ trợ các kế hoạch quảng bá thông tin về hội công nghệ thông tin thông tin tại các sự kiện.
  2. Về phía hội công nghệ thông tin sẽ phối hợp cung cấp thông tin để thực hiện các hạng mục thiết kế, tạo điều kiện cho IPTIME xúc tiến hợp tác giao lưu kết nối với thành viên hội hỗ trợ các thành viên hội nâng cao ý thức ề phát triển thương hiệu định hướng chuyên nghiệp và hiệu quả hơn qua các buổi tư vấn, cung cấp thông tin về xây dựng thương hiệu và phát triển thương hiệu  và hỗ trợ các kế hoạch quảng bá thông tin về doanh nghiệp trên thị trường.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Kiến thức thương hiệu

    Xu hướng thiết kế logo nào sẽ thống trị năm nay?

    Mặc dù biết rằng xu thế hội nhập phát triển, việc bắt kịp xu thế và cần nắm...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Phòng, chống dịch COVID-19 tại khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp

    Bộ Y tế đã ghi nhận ca bệnh mắc COVID-19 (BN1552) đang là công nhận tại công ty...

    Tin tức

    Sàn giao dịch thương mại điện tử Đồng Kỵ – dongkyfuniter.vn

    Ngày 28-6, Hội Gỗ mỹ nghệ Đồng Kỵ (thị xã Từ Sơn – Bắc Ninh) ra mắt Sàn...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu

    Quy trình tư vấn và thiết kế website của IPtime

    IPtime là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn và thiết kế website hàng...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Kích thước phong bì thư chuẩn các kích cỡ to nhỏ vừa

    Những câu hỏi liên quan tới dịch vụ in bao thư chúng tôi , kích thước , thời gian hàng...

    Tin tức

    Tranh động lực cho doanh nghiệp – tăng 200% năng lượng cho ngày dài làm việc

    Tranh động lực cho doanh nghiệp hiện nay như một trong những giải pháp tuyệt vời giúp tăng...

    Kiến thức thương hiệu

    Catalogue giới thiệu bộ sản phẩm văn phòng phẩm cùng các loại vận dụng cơ bản

    Danh sách sản phẩm mới này với nhiều mẫu đẹp và màu sắc thu hút cùng với đó...

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Gard’ Ann – Vườn địa đàng cho thực khách đam mê đồ ngọt Pháp

    Kissmiklos là nhà thiết kế đứng sau dự án thực hiện bộ nhận diện thương hiệu cho tiệm...

    Phong cách doanh nhân Tin tức

    Điều gây tranh cãi cây gậy số một thế giới mất chín gậy cho hố par4

    Jon Rahm, 27 tuổi người Tây Ban Nha, ghi quintuple bogey ở hố 4 tại vòng cuối The...

    0912485468