Hòa phát thay đổi Logo – Thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới

Với sự phát triển lớn mạnh của doanh nghiệp thì việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu là cần thiết nhằm hoàn thiện hơn về mặt hình ảnh, uy tín thương hiệu, đồng thời tương xứng với quy mô, tầm vóc mới của Tập đoàn trong tương lai.

Ngày 1/11/2017, Tập đoàn Hòa Phát chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, trong đó quan trọng nhất là khối thiết kế logo mới khỏe khoắn, hiện đại và năng động hơn, lấy triết lý “Hòa hợp cùng phát triển” làm kim chỉ nam. Bộ nhận diện thương hiệu Hòa Phát mới ra đời nhằm hoàn thiện hơn về mặt hình ảnh, uy tín thương hiệu, đồng thời tương xứng với quy mô, tầm vóc mới của Tập đoàn trong tương lai.

Logo mới Hòa phát

Qua chặng đường 25 năm phát triển, Hòa Phát đã khẳng định thương hiệu dẫn đầu ở nhiều ngành hàng như thép xây dựng, ống thép, nội thất nhờ chiến lược phát triển thận trọng, bài bản, không ngừng mở rộng quy mô sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm và đặt quyền lợi của người tiêu dùng lên hàng đầu. Logo mới là sự kết hợp giữa những đường nét cơ bản của logo cũ và sự hiện đại, tạo thành một tổng thể vừa mang tính kế thừa các giá trị cốt lõi, vừa thể hiện sự phát triển. Họa tiết ba tam giác cân giao nhau tại một điểm trước đây được tái cấu trúc thành hình mũi tên đồng hướng, nhằm thể hiện sự đồng lòng hướng về phía trước, tiếp tục theo đuổi mục tiêu chất lượng của Tập đoàn. Bên dưới ba mũi tên là hình ảnh cách điệu của những đôi bàn tay cùng chung sức gây dựng nền tảng vững chắc suốt 25 năm qua.

Slogan (triết lí kinh doanh) của Tập đoàn cũng được nâng lên tầm cao mới: Hòa hợp cùng phát triển. Chữ “VÀ” trong slogan trước đây chuyển thành “CÙNG” nhằm nâng tầm mối quan hệ hợp tác giữa Hòa Phát với các đối tác, đại lý và cộng đồng xã hội, chuyển từ quan hệ “song hành” sang “tương hỗ”, cùng nhau vươn lên mạnh mẽ.

Ông Trần Tuấn Dương – Tổng Giám đốc Tập đoàn Hòa Phát cho biết: “Tinh thần hòa hợp cùng phát triển được thể hiện trong mọi quan hệ công việc, chứ không chỉ nói cho có. Đó là triết lý kinh doanh đã được hình thành ngay từ khi thành lập cho đến nay. Nhiều đại lý, đối tác đã phát triển, lớn mạnh lên khi hợp tác với Hòa Phát. Thậm chí có những đại lý, đối tác đi cùng Hòa Phát ngay từ những ngày đầu đến nay. Họ đã cùng Tập đoàn lớn mạnh hơn rất nhiều so với thời kỳ đầu”. Dự kiến, thời gian chuyển đổi thương hiệu của Hòa Phát sẽ diễn ra trong khoảng 6 tháng, kể từ tháng 11/2017.

Trong quá trình chuyển đổi, trên thị trường có thể song song tồn tại các ấn phẩm, bao bì, nhãn mác dưới cả hai loại logo cũ và mới. Quyết định thay đổi bộ nhận diện thương hiệu của Hòa Phát nhằm hoàn thiện hơn về mặt hình ảnh, uy tín thương hiệu, đồng thời tương xứng với quy mô, tầm vóc mới của Tập đoàn trong tương lai, giúp Hòa Phát phát triển mạnh mẽ hơn, đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước. Dự án tái cấu trúc thương hiệu Tập đoàn Hòa Phát do Dentsu Việt Nam – thuộc Tập đoàn Quảng cáo và Truyền thông hàng đầu thế giới Dentsu tư vấn và thực hiện.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    YOUTUBE LẦN ĐẦU THAY ĐỔI LOGO – GIAO DIỆN

    YOUTUBE LẦN ĐẦU THAY ĐỔI LOGO – GIAO DIỆN HOÀN TOÀN MỚIDANH MỤC NỘI DUNG1 YOUTUBE LẦN ĐẦU...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu

    Đơn vị in ấn tại Bắc Ninh uy tín hiệu quả

    Thị trường Bắc Ninh đang trở nên rầm rộ và phát triển nhanh chóng trên mọi ngành nghề....

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Có nên làm biển quảng cáo Alu? ưu nhược điểm biển hiệu Alu

    Bảng hiệu Alu là gì?DANH MỤC NỘI DUNG1 Bảng hiệu Alu là gì?2 Các loại nhôm Aluminium và...

    Kiến thức thương hiệu

    Bí mật đằng sau những bức hình cảnh quay đẹp

    Những sáng tạo để có được tấm hình đẹp những góc quay chất lượng không hải ai cũng...

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Nhãn hiệu hàng hóa và vấn đề vi phạm sở hữu trí tuệ

    Thị trường tiêu dùng ngày càng phát triển với đa dạng các mặt hàng và sản phẩm; tuy...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu

    10 điều phải làm khi xây dựng thương hiệu doanh nghiệp – phần 2

    Tiếp tục nội dung phần trước, bài này là 5 hoạt động bắt buộc phải làm khi xây...

    Kiến thức thương hiệu

    VinFast có thể là một tên thương hiệu đúng, nhưng chưa hay, vì sao vậy?

    Sản phẩm tốt cần một cái tên vừa hay vừa đúng!  Điều này đã được thể hiện qua...

    Kiến thức thương hiệu

    Yếu tố cần thiết phải có mẫu hồ sơ năng lực của công ty Bất động sản, xây dựng

    Các công ty thuộc lĩnh vực bất động sản và xây dựng luôn cần có mẫu thiết kế...

    Tin tức

    Làm biển hiệu LED chất liệu nào tốt nhất?

    Bảng hiệu là một vật phẩm quảng cáo không thể thiếu đối với bất cứ công ty, doanh...

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh