Các tiêu chí đánh giá một bảng hiệu phù hợp với cửa hàng
Bảng hiệu là một phương tiện quảng cáo không thể thiếu đối với bất kỳ cửa hàng, doanh nghiệp hay thương hiệu nào. Tuy nhiên, việc chọn một bảng hiệu phù hợp với cửa hàng của mình không hề đơn giản. Để đảm bảo rằng bảng hiệu của mình đáp ứng được yêu cầu quảng cáo và thu hút được sự chú ý của khách hàng, bạn cần phải đánh giá sự phù hợp của bảng hiệu với cửa hàng của mình dựa trên các tiêu chí sau đây.
Loại bảng hiệu
Đầu tiên, bạn nên xác định loại bảng hiệu nào phù hợp mới cửa hàng của mình? Xem xét từ đối tượng khách hàng, sản phẩm dịch vụ của cửa hàng mình, thời điểm khách hàng thường đến cửa hàng,… Từ đó đưa ra quyết định về việc chọn loại bảng hiệu phù hợp. Ngoài ra tùy thuộc vị trí cửa hàng, mà bạn cần tính kích thước phù hợp. Kích thước cần cân bằng, tránh trường hợp quá khổ hoặc quá nhỏ so với cửa hàng
Mục đích quảng cáo
Bạn nên xác định mục đích quảng cáo của mình là gì để chọn loại bảng hiệu phù hợp. Nếu mục đích của bạn là quảng bá thương hiệu, bạn nên chọn bảng hiệu lớn và có hình dạng độc đáo để thu hút sự chú ý của khách hàng. Trong khi đó, nếu mục đích của bạn là thông báo về khuyến mãi hoặc sản phẩm mới, bảng hiệu LED sáng rực sẽ là lựa chọn tốt nhất để thu hút sự chú ý của khách hàng.
Màu sắc và font chữ
Bạn nên chọn màu sắc và font chữ phù hợp với thương hiệu của mình và đảm bảo rằng chúng dễ nhìn và dễ đọc. Nếu cửa hàng của bạn bán sản phẩm thể thao hoặc trẻ em, bạn nên chọn màu sắc tươi sáng và font chữ đơn giản để tạo cảm giác trẻ trung và năng động. Nếu cửa hàng của bạn bán quần áo thời trang, bạn nên chọn màu sắc và font chữ sang trọng để tạo cảm giác chuyên nghiệp và đẳng cấp.
Xem thêm: Thiết kế, thi công biển bảng cho cửa hàng, quán cà phê
Kiểu dáng và thiết kế
Bạn nên chọn kiểu dáng và thiết kế phù hợp với thương hiệu của mình để tạo sự khác biệt và thu hút sự chú ý của khách hàng. Nếu cửa hàng của bạn bán thực phẩm, bạn nên chọn kiểu dáng và thiết kế đơn giản, gọn nhẹ để truyền tải thông điệp sạch sẽ và tươi ngon của sản phẩm. Nếu cửa hàng của bạn bán sản phẩm thời trang, bạn nên chọn kiểu dáng và thiết kế đẹp mắt, tinh tế để tạo cảm giác sang trọng và cuốn hút.
Chi phí
Bạn nên xác định ngân sách đầu tư cho bảng hiệu và chọn loại bảng hiệu phù hợp với ngân sách của mình. Nếu ngân sách của bạn hạn chế, bạn có thể chọn bảng hiệu đơn giản và nhỏ hơn để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, nếu bạn muốn đầu tư vào bảng hiệu để tạo sự khác biệt cho thương hiệu của mình, bạn có thể chọn loại bảng hiệu đắt tiền hơn để thu hút sự chú ý của khách hàng.
Trên đây là các tiêu chí đánh giá sự phù hợp của bảng hiệu với cửa hàng. Bạn nên cân nhắc kỹ càng các yếu tố này để chọn loại bảng hiệu phù hợp nhất với thương hiệu của mình và thu hút sự chú ý của khách hàng. Việc đầu tư vào bảng hiệu đúng cách sẽ giúp nâng cao giá trị thương hiệu và tăng doanh số bán hàng cho cửa hàng của bạn.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Công Ty Thiết Kế Thương Hiệu Uy Tín: Top 10 Lựa Chọn Hàng Đầu Tại Bắc Ninh
Lựa chọn hoàn hảo: huy hiệu cài áo, logo cài áo và pin cài áo đẹp thay thế kẹp thẻ tên
Sở hữu thiết kế Logo Hợp Phong Thủy, Ấn Tượng và Độc Quyền cùng IPTIME Branding
IPTime Branding vinh dự được đồng hành và triển khai các hạng mục nhận diện cho HT-CNC trong chiến dịch tuyển dụng 2025
Bài viết liên quan
Tin tức chung
Top 10 mẫu bằng khen nhân viên xuất sắc vinh danh cuối năm
Tham khảo mẫu giấy chứng nhận – giấy khen thưởng nhân viên xuất sắc được IPTIME Branding thiết kế...
Tin tức
Tạo thương hiệu cá nhân nhờ những điều trái ngược và scandal
Kim Kardashian đã cho thế giới thấy rằng “ăn chửi” cũng làm ra tiền, thậm chí rất nhiều...
Tin tức chung
Thiết kế tờ rơi, tờ gấp, thẻ liệu trình Bắc Ninh giá rẻ
Thiết kế tờ rơi, tờ gấp, thẻ liệu trình Bắc Ninh giá rẻ là nhu cầu của nhiều...
Tin tức chung
Tiệm bánh Mélimélo ngọt dịu dàng
Daniela Arcila là một nhà thiết kế đồ hoạ chuyên về lĩnh vực nhận diện thương hiệu và...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Thương hiệu (Brand) là gì? xây dựng thương hiệu bài bản hiệu quả
1. Thương hiệu (Brand) là gì?MỤC LỤC1 1. Thương hiệu (Brand) là gì?2 2. Các yếu tố tạo...
Tin tức
Doanh nghiệp tiếp tục chủ động trên cả hai “mặt trận”
Khi dịch bệnh Covid-19 quay trở lại và có diễn biến phức tạp hơn, việc thực hiện “mục...