Các tiêu chí đánh giá một bảng hiệu phù hợp với cửa hàng

Bảng hiệu là một phương tiện quảng cáo không thể thiếu đối với bất kỳ cửa hàng, doanh nghiệp hay thương hiệu nào. Tuy nhiên, việc chọn một bảng hiệu phù hợp với cửa hàng của mình không hề đơn giản. Để đảm bảo rằng bảng hiệu của mình đáp ứng được yêu cầu quảng cáo và thu hút được sự chú ý của khách hàng, bạn cần phải đánh giá sự phù hợp của bảng hiệu với cửa hàng của mình dựa trên các tiêu chí sau đây.

Loại bảng hiệu

Đầu tiên, bạn nên xác định loại bảng hiệu nào phù hợp mới cửa hàng của mình? Xem xét từ đối tượng khách hàng, sản phẩm dịch vụ của cửa hàng mình, thời điểm khách hàng thường đến cửa hàng,… Từ đó đưa ra quyết định về việc chọn loại bảng hiệu phù hợp. Ngoài ra tùy thuộc vị trí cửa hàng, mà bạn cần tính kích thước phù hợp. Kích thước cần cân bằng, tránh trường hợp quá khổ hoặc quá nhỏ so với cửa hàng

Các tiêu chí đánh giá bảng hiệu có phù hợp với cửa hàng - loại  bảng hiệu

Mục đích quảng cáo

Bạn nên xác định mục đích quảng cáo của mình là gì để chọn loại bảng hiệu phù hợp. Nếu mục đích của bạn là quảng bá thương hiệu, bạn nên chọn bảng hiệu lớn và có hình dạng độc đáo để thu hút sự chú ý của khách hàng. Trong khi đó, nếu mục đích của bạn là thông báo về khuyến mãi hoặc sản phẩm mới, bảng hiệu LED sáng rực sẽ là lựa chọn tốt nhất để thu hút sự chú ý của khách hàng.

Màu sắc và font chữ

Bạn nên chọn màu sắc và font chữ phù hợp với thương hiệu của mình và đảm bảo rằng chúng dễ nhìn và dễ đọc. Nếu cửa hàng của bạn bán sản phẩm thể thao hoặc trẻ em, bạn nên chọn màu sắc tươi sáng và font chữ đơn giản để tạo cảm giác trẻ trung và năng động. Nếu cửa hàng của bạn bán quần áo thời trang, bạn nên chọn màu sắc và font chữ sang trọng để tạo cảm giác chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Các tiêu chí đánh giá bảng hiệu có phù hợp với cửa hàng - thiết kế, bố cục, phông chữ

Xem thêm: Thiết kế, thi công biển bảng cho cửa hàng, quán cà phê

Kiểu dáng và thiết kế

Bạn nên chọn kiểu dáng và thiết kế phù hợp với thương hiệu của mình để tạo sự khác biệt và thu hút sự chú ý của khách hàng. Nếu cửa hàng của bạn bán thực phẩm, bạn nên chọn kiểu dáng và thiết kế đơn giản, gọn nhẹ để truyền tải thông điệp sạch sẽ và tươi ngon của sản phẩm. Nếu cửa hàng của bạn bán sản phẩm thời trang, bạn nên chọn kiểu dáng và thiết kế đẹp mắt, tinh tế để tạo cảm giác sang trọng và cuốn hút.

Chi phí

Bạn nên xác định ngân sách đầu tư cho bảng hiệu và chọn loại bảng hiệu phù hợp với ngân sách của mình. Nếu ngân sách của bạn hạn chế, bạn có thể chọn bảng hiệu đơn giản và nhỏ hơn để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, nếu bạn muốn đầu tư vào bảng hiệu để tạo sự khác biệt cho thương hiệu của mình, bạn có thể chọn loại bảng hiệu đắt tiền hơn để thu hút sự chú ý của khách hàng.

Các tiêu chí đánh giá bảng hiệu có phù hợp với cửa hàng - chi phí

Trên đây là các tiêu chí đánh giá sự phù hợp của bảng hiệu với cửa hàng. Bạn nên cân nhắc kỹ càng các yếu tố này để chọn loại bảng hiệu phù hợp nhất với thương hiệu của mình và thu hút sự chú ý của khách hàng. Việc đầu tư vào bảng hiệu đúng cách sẽ giúp nâng cao giá trị thương hiệu và tăng doanh số bán hàng cho cửa hàng của bạn.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    Xây dựng thương hiệu chiến lược chủ chốt của mỗi doanh nghiệp

    Vấn đề thương hiệu luôn là một đề tài thường xuyên được nhắc đến bởi đó chính là...

    Tin tức

    Nghệ sĩ này biến những đồ vật bình thường nhất thành tàu vũ trụ

    Ngay từ khi còn nhỏ, chúng ta vẫn thường nhìn vật thể này và tưởng tượng ra vật...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Tối Ưu Hóa Kinh Doanh: Lợi Ích Vượt Trội Của Website Đối Với Doanh Nghiệp

    Hầu hết các doanh nghiệp lớn đều rất chịu chi trong vấn đề đầu tư một trang web...

    Cẩm nang thiết kế

    Thiết kế nhận diện thương hiệu tại Bắc Ninh

    Công ty thiết kế nhận diện thương hiệu IP TIMEDANH MỤC NỘI DUNG1 Công ty thiết kế nhận...

    Tin tức

    Tư vấn thương hiệu: Những kênh quảng bá thương hiệu tốt nhất 2023

    Trong thời đại số, việc xây dựng và quản lý thương hiệu đóng vai trò rất quan trọng...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Thiết kế profile cho công ty tại Bắc Ninh

    Profile công ty – Một phần không thể thiếu trong kế hoạch phát triển của doanh nghiệpDANH MỤC...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Những hạng mục thiết kế thương hiệu cần thiết nhất

    Trước khi muốn bắt tay vào việc thiết kế nhận diện thương hiệu, bạn cần phải xác định được...

    Tin tức

    Những điểm giống và khác nhau giữa một website bán hàng và một website thương mại điện tử

    Mình không rõ bao nhiêu người sẽ phân biệt được sự khác nhau và giống nhau này. Tuy...

    Cẩm nang thiết kế

    Xu hướng thiết kế web trong năm 2018

    Chào các designers, mình là Tiến, mình làm dịch tiếng Anh kiêm Project Manager của công ty web...

    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh