Các tiêu chí đánh giá một bảng hiệu phù hợp với cửa hàng

Bảng hiệu là một phương tiện quảng cáo không thể thiếu đối với bất kỳ cửa hàng, doanh nghiệp hay thương hiệu nào. Tuy nhiên, việc chọn một bảng hiệu phù hợp với cửa hàng của mình không hề đơn giản. Để đảm bảo rằng bảng hiệu của mình đáp ứng được yêu cầu quảng cáo và thu hút được sự chú ý của khách hàng, bạn cần phải đánh giá sự phù hợp của bảng hiệu với cửa hàng của mình dựa trên các tiêu chí sau đây.

Loại bảng hiệu

Đầu tiên, bạn nên xác định loại bảng hiệu nào phù hợp mới cửa hàng của mình? Xem xét từ đối tượng khách hàng, sản phẩm dịch vụ của cửa hàng mình, thời điểm khách hàng thường đến cửa hàng,… Từ đó đưa ra quyết định về việc chọn loại bảng hiệu phù hợp. Ngoài ra tùy thuộc vị trí cửa hàng, mà bạn cần tính kích thước phù hợp. Kích thước cần cân bằng, tránh trường hợp quá khổ hoặc quá nhỏ so với cửa hàng

Các tiêu chí đánh giá bảng hiệu có phù hợp với cửa hàng - loại  bảng hiệu

Mục đích quảng cáo

Bạn nên xác định mục đích quảng cáo của mình là gì để chọn loại bảng hiệu phù hợp. Nếu mục đích của bạn là quảng bá thương hiệu, bạn nên chọn bảng hiệu lớn và có hình dạng độc đáo để thu hút sự chú ý của khách hàng. Trong khi đó, nếu mục đích của bạn là thông báo về khuyến mãi hoặc sản phẩm mới, bảng hiệu LED sáng rực sẽ là lựa chọn tốt nhất để thu hút sự chú ý của khách hàng.

Màu sắc và font chữ

Bạn nên chọn màu sắc và font chữ phù hợp với thương hiệu của mình và đảm bảo rằng chúng dễ nhìn và dễ đọc. Nếu cửa hàng của bạn bán sản phẩm thể thao hoặc trẻ em, bạn nên chọn màu sắc tươi sáng và font chữ đơn giản để tạo cảm giác trẻ trung và năng động. Nếu cửa hàng của bạn bán quần áo thời trang, bạn nên chọn màu sắc và font chữ sang trọng để tạo cảm giác chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Các tiêu chí đánh giá bảng hiệu có phù hợp với cửa hàng - thiết kế, bố cục, phông chữ

Xem thêm: Thiết kế, thi công biển bảng cho cửa hàng, quán cà phê

Kiểu dáng và thiết kế

Bạn nên chọn kiểu dáng và thiết kế phù hợp với thương hiệu của mình để tạo sự khác biệt và thu hút sự chú ý của khách hàng. Nếu cửa hàng của bạn bán thực phẩm, bạn nên chọn kiểu dáng và thiết kế đơn giản, gọn nhẹ để truyền tải thông điệp sạch sẽ và tươi ngon của sản phẩm. Nếu cửa hàng của bạn bán sản phẩm thời trang, bạn nên chọn kiểu dáng và thiết kế đẹp mắt, tinh tế để tạo cảm giác sang trọng và cuốn hút.

Chi phí

Bạn nên xác định ngân sách đầu tư cho bảng hiệu và chọn loại bảng hiệu phù hợp với ngân sách của mình. Nếu ngân sách của bạn hạn chế, bạn có thể chọn bảng hiệu đơn giản và nhỏ hơn để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, nếu bạn muốn đầu tư vào bảng hiệu để tạo sự khác biệt cho thương hiệu của mình, bạn có thể chọn loại bảng hiệu đắt tiền hơn để thu hút sự chú ý của khách hàng.

Các tiêu chí đánh giá bảng hiệu có phù hợp với cửa hàng - chi phí

Trên đây là các tiêu chí đánh giá sự phù hợp của bảng hiệu với cửa hàng. Bạn nên cân nhắc kỹ càng các yếu tố này để chọn loại bảng hiệu phù hợp nhất với thương hiệu của mình và thu hút sự chú ý của khách hàng. Việc đầu tư vào bảng hiệu đúng cách sẽ giúp nâng cao giá trị thương hiệu và tăng doanh số bán hàng cho cửa hàng của bạn.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    15 mẫu Logo thảm họa

    15 mẫu Logo thảm họaDANH MỤC NỘI DUNG1 15 mẫu Logo thảm họa1.0.1   Dưới đây là một...

    Tin tức

    Chỉ người tinh ý mới nhận ra thông điệp bí ẩn trong 7 logo nổi tiếng trên thế giới

    Ít ai hay, logo của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đều chủ đích truyền tải...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Thiết kế website tại Bắc Ninh – Uy tín và chất lượng!

    Ngày nay website là một kênh truyền thông rất hữu hiệu để các công ty hay doanh nghiệp...

    Tin tức

    KHÔNG THỂ NHỊN CƯỜI VỚI CÁCH ĐẶT TÊN NÀY

    KHÔNG THỂ NHỊN CƯỜI VỚI CÁCH ĐẶT TÊN NÀYDANH MỤC NỘI DUNG1 KHÔNG THỂ NHỊN CƯỜI VỚI CÁCH...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Thay đổi tư duy phát triển doanh nghiệp – thương hiệu mang giá trị đến với khách hàng

    Hội thảo Thay đổi để phát triển bền vững đã chỉ ra những yêu cầu thay đổi để phát...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    50 Logo với lịch sử thay đổi của nó – phần 2

    Nestle Playboy Amazon Ikea Instagram Dell Shell Microsoft Mazda Canon Google Coca Cola Pepsi Ford Ge Healthcare Visa...

    Cẩm nang thiết kế

    3 Lưu ý để có mẫu hồ sơ năng lực đẹp khi thuê ngoài!

    Doanh nghiệp nào cũng mong muốn sử hữu một mẫu hồ sơ năng lực đẹp. Tuy nhiên, việc...

    Tin tức

    Nghệ sĩ này biến những đồ vật bình thường nhất thành tàu vũ trụ

    Ngay từ khi còn nhỏ, chúng ta vẫn thường nhìn vật thể này và tưởng tượng ra vật...

    Tin tức

    Chuyên gia phản bác thuật ngữ ‘thu giá’ của trạm BOT

    Biết thông tin hàng loạt biển “trạm thu phí” của BOT đang được đổi tên thành “trạm thu...

    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh