15 mẫu Logo thảm họa
DANH MỤC NỘI DUNG
Logo là hình ảnh đại diện cho một thương hiệu, là cái nhìn thấy, cảm nhận được đầu tiên của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, bởi vậy Logo tồi khiến khách hàng chạy mất dép.
Dưới đây là một số mẫu Logo thảm họa:
Những mẫu Logo này khiến khách hàng lầm tưởng, nhìn nhận sai lệch về doanh nghiệp, chính vì vậy để có một Logo ưng ý đồi hỏi sự quan tâm, đầu tư chuẩn mực.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi

Bài viết liên quan
Tin tức
Điều quan trọng chất liệu làm bảng biển nên dùng là gì
Nên lựa chọn chất liệu gì để làm bảng hiệu?DANH MỤC NỘI DUNG1 Nên lựa chọn chất liệu...
Kiến thức thương hiệu
Vấn đề vi phạm thương hiệu
Thời gian gần đây, tình trạng vi phạm thương hiệu, nhãn hiệu của các doanh nghiệp nổi tiếng...
Thông tin nội bộ Tin tức
Sự kiện hợp tác thiết kế thương hiệu và đồng hành truyền thông của IPTIME và Hội CNTT Bắc Ninh
Vào ngày 12/12/2022 vừa qua, Công ty Cổ phần IP TIME Việt Nam (IPTIME Branding) và Đại diện...
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu
Thiết kế logo tại IPtime có rẻ không?
Bạn đang tìm kiếm thông tin về việc thiết kế logo hay đang mong muốn sở hữu một...
Kiến thức thương hiệu
Mẫu card visit đẹp hợp phong thủy cho mảng bất động sản
Làm về dịch vụ bất động sản dù là ai từ nhân viên đến quản lí hay các...
Kiến thức thương hiệu
Xu hướng thiết kế đồ họa hàng đầu 2019
Năm 2018 chỉ còn vài ngày nữa nhưng chúng ta đã tự hỏi về xu hướng thiết kế...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Tạm biệt thương hiệu Bigc sau 22 năm gắn bó ở Việt Nam
Trong hơn 22 năm qua, Đại siêu thị Big C là một trong những nhà bán lẻ hàng...
Tin tức
Microsoft, Google cùng hàng loạt công ty lớn đồng loạt bỏ chữ A, B, O trong logo của mình
Phạm vi của chiến dịch lần này đã được mở rộng ra toàn thế giới với sự tham...
Tin tức
[Doanh nghiệp có biết] – Quy trình thực hiện Giám định sở hữu công nghiệp
1. SƠ ĐỒ QUY TRÌNH TỔNG QUÁT Quy trình tổng quát gồm 04 công đoạn: Công đoạn 1:...