
Thiết kế nhận diện thương hiệu nước mắm Ashimi tại Bắc Ninh
Thiết kế bao bì nhãn mác đang trở thành chiến lược hiệu quả đối với nhiều doanh nghiệp trong việc thu hút khách người tiêu dùng sử dụng sản phẩm của mình. Nếu có một vũ khí bí mật giúp doanh nghiệp tăng sự trung thành của khách hàng, chắc chắn không thể không kể đến sức mạnh của sự hấp dẫn từ bao bì sản phẩm. Ngoài những chức năng chính của bao bì như bảo vệ sản phẩm, cung cấp thông tin,… bao bì còn hỗ trợ mạnh mẽ trong việc xây dựng thương hiệu cho bất kì doanh nghiệp nào.
Dưới đây là dự án Thiết kế nhận diện thương hiệu nước mắm Ashimi tại Bắc Ninh.
MỤC LỤC
Tổng quan dự án
Giải pháp
Công ty Cổ phần Công nghệ Thực phẩm Đông Nam Á
Công ty Cổ phần Công nghệ Thực phẩm Đông Nam Á (Công ty DNA) là công ty con của công ty Bánh Kẹo Hữu Nghị.
Dịch vụ cung cấp
- Đặt tên thương hiệu
- Thiết kế logo
- Thiết kế bao bì nhãn mác
- Tư vấn truyền thông thương hiệu
- Tư vấn xây dựng thương hiệu
Dự án tham khảo
Phối cảnh bao bì sản phẩm nước mắm Ashami
Phối cảnh bao bì sản phẩm nước mắm Ashami
Phối cảnh bao bì sản phẩm nước mắm Ashami
Phối cảnh bao bì sản phẩm nước mắm Ashami
Trên đây là các hình ảnh và dữ liệu thực tế từ dự án Thiết kế nhận diện thương hiệu nước mắm Ashimi tại Bắc Ninh.
Nếu quý khách có bất kì thắc mắc về thiết kế logo công ty hay thiết kế nhận diện thương hiệu cho sản phẩm hay dịch vụ, hãy liên hệ ngay với IPTIME theo form bên dưới góc màn hình hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline .
Tìm chúng tôi bằng từ khóa: thiet ke banh keo huu nghi, thiết kế thương hiệu tại bắc ninh, thiết kế thương hiệu, thiết kế logo, thiết kế logo tại bắc ninh.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Cách chọn kích thước bao bì phù hợp cho sản phẩm của bạn
Chi Phí Thiết Kế Thương Hiệu: Bảng Giá Chi Tiết & Lời Khuyên Chuyên Gia Để Tối Ưu Ngân Sách
Biển Bảng Lẫn Nhạt: Thách Thức Lớn Với Nhận Diện Thương Hiệu Của Bạn
Cách tra cứu thông tin doanh nghiệp – Nhanh, đủ & chi tiết
Bài viết liên quan
Tin tức chung
THIẾT KẾ LOGO CHUYÊN NGHIỆP ĐỒNG THỜI THỂ HIỆN GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA THƯƠNG HIỆU
Logo được xem như gương mặt đại diện cho thương hiệu, mang trong mình nhiệm vụ truyền tải...
Tin tức chung
Ẩm thực biển tươi ngon và bộ nhận diện xanh rì
Vào năm 1885, Doyles on the Beach khai trương cửa hàng đầu tiên của mình tại vịnh Watsons,...
Tin tức chung
CHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM MỚI HIỆU QUẢ TRONG THỜI ĐẠI SỐ
Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm mới không đơn thuần là việc đặt tên, thiết kế logo...
Tin tức Tin tức chung
Thương hiệu là gì? Tầm quan trọng của thương hiệu với doanh nghiệp
Thương hiệu một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công của doanh nghiệp. Vậy...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Chiến lược xây dựng thương hiệu sản phẩm mới #4 – Chiến lược thương hiệu địa lý (Geographic Branding Strategy)
Chiến lược Thương hiệu Địa lý (Geographic Branding Strategy) là việc xây dựng và phát triển thương hiệu...
Tin tức chung
VAI TRÒ CỦA MỤC TIÊU THƯƠNG HIỆU TRONG THÀNH CÔNG CỦA APPLE
Trong thế giới kinh doanh hiện đại, việc định hướng mục tiêu thương hiệu đóng vai trò cốt...
Tin tức Tin tức chung
Đăng ký thương hiệu những nguy cơ phải đối mặt khi không đăng ký
Việc tạo dựng thương hiệu đầu tư vào nó nghiêm túc tới đâu, hình ảnh thương hiệu của...
Tin tức chung
Thay mới hệ thống nhận diện thương hiệu khi nào nên?
Tái thiết kế nhận diện thương hiệuMỤC LỤC1 Tái thiết kế nhận diện thương hiệu2 Bộ nhận diện...
Tin tức chung
20 kiểu bao lì xì sang trọng dùng làm quà tặng ấn tượng
Năm mới sắp đến rồi, nếu bạn đang muốn tìm mua những chiếc bao lì xì sang trọng...