Thiết kế nhận diện thương hiệu nước mắm Ashimi tại Bắc Ninh
Thiết kế bao bì nhãn mác đang trở thành chiến lược hiệu quả đối với nhiều doanh nghiệp trong việc thu hút khách người tiêu dùng sử dụng sản phẩm của mình. Nếu có một vũ khí bí mật giúp doanh nghiệp tăng sự trung thành của khách hàng, chắc chắn không thể không kể đến sức mạnh của sự hấp dẫn từ bao bì sản phẩm. Ngoài những chức năng chính của bao bì như bảo vệ sản phẩm, cung cấp thông tin,… bao bì còn hỗ trợ mạnh mẽ trong việc xây dựng thương hiệu cho bất kì doanh nghiệp nào.
Dưới đây là dự án Thiết kế nhận diện thương hiệu nước mắm Ashimi tại Bắc Ninh.
MỤC LỤC
Tổng quan dự án
Giải pháp
Công ty Cổ phần Công nghệ Thực phẩm Đông Nam Á
Công ty Cổ phần Công nghệ Thực phẩm Đông Nam Á (Công ty DNA) là công ty con của công ty Bánh Kẹo Hữu Nghị.
Dịch vụ cung cấp
- Đặt tên thương hiệu
- Thiết kế logo
- Thiết kế bao bì nhãn mác
- Tư vấn truyền thông thương hiệu
- Tư vấn xây dựng thương hiệu
Dự án tham khảo
Phối cảnh bao bì sản phẩm nước mắm Ashami

Phối cảnh bao bì sản phẩm nước mắm Ashami

Phối cảnh bao bì sản phẩm nước mắm Ashami

Phối cảnh bao bì sản phẩm nước mắm Ashami
Trên đây là các hình ảnh và dữ liệu thực tế từ dự án Thiết kế nhận diện thương hiệu nước mắm Ashimi tại Bắc Ninh.
Nếu quý khách có bất kì thắc mắc về thiết kế logo công ty hay thiết kế nhận diện thương hiệu cho sản phẩm hay dịch vụ, hãy liên hệ ngay với IPTIME theo form bên dưới góc màn hình hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline .
Tìm chúng tôi bằng từ khóa: thiet ke banh keo huu nghi, thiết kế thương hiệu tại bắc ninh, thiết kế thương hiệu, thiết kế logo, thiết kế logo tại bắc ninh.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Công Ty Thiết Kế Thương Hiệu Uy Tín: Top 10 Lựa Chọn Hàng Đầu Tại Bắc Ninh
Lựa chọn hoàn hảo: huy hiệu cài áo, logo cài áo và pin cài áo đẹp thay thế kẹp thẻ tên
Sở hữu thiết kế Logo Hợp Phong Thủy, Ấn Tượng và Độc Quyền cùng IPTIME Branding
IPTime Branding vinh dự được đồng hành và triển khai các hạng mục nhận diện cho HT-CNC trong chiến dịch tuyển dụng 2025
Bài viết liên quan
Tin tức chung
Chiến lược xây dựng thương hiệu sản phẩm mới #1 – Chiến lược thương hiệu Bản sắc sản phẩm
Chiến lược thương hiệu bản sắc sản phẩm, hay còn gọi là Product Branding Strategy, đóng một vai...
Tin tức chung
DeepSeek ‘tốn hơn tỷ USD thay vì 5,6 triệu USD cho AI’
DeepSeek được ước tính tiêu tốn khoảng 1,6 tỷ USD để phát triển các mô hình AI thay...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Thảm họa thiết kế có tránh cũng không được với những nhà thiết kế như này
Nghề thiết kế ra đời là nhằm mục đích mang lại tính thẩm mỹ và tiện ích cho...
Tin tức
Xây dựng thương hiệu là khoản chi phí hay sự đầu tư?
Doanh nghiệp nào cũng biết muốn tồn tại lâu dài phải có thương hiệu, vì vậy xây dựng...
Tin tức chung
Cái tên đánh chết doanh nghiệp
Tên thương hiệu hạn chế phát triển doanh nghiệpMỤC LỤC1 Tên thương hiệu hạn chế phát triển doanh...
Phong cách doanh nhân
Lan tỏa sâu rộng Tiền Phong Golf Championship vì tài năng trẻ Việt Nam
Tiền Phong Golf Championship sẽ ngày càng uy tín và lớn mạnh, tạo độ lan tỏa sâu rộng,...