Cẩm nang thiết kế
Những lưu ý và lời khuyên khi đăng ký tên miền bạn cần biết
1. Kiểm tra tên miền
DANH MỤC NỘI DUNG
Bạn có thể kiểm tra tên miền có sẵn hay không bằng cách sử dụng công cụ kiểm tra tên miền trực tuyến của WHOIS để có được kết quả chính xác nhất. Để kiểm tra tên miền bạn có thể truy cập vào đây: whois.ngoisaoso.net
2. Chọn nhà cung cấp tên miền
Chọn một công ty đăng ký tên miền uy tín và đăng ký tên miền với họ. Mỗi công ty đăng ký tên miền sẽ có các chính sách và thủ tục riêng của họ, do đó hãy chắc chắn rằng bạn đọc tất cả mọi thứ trong hợp đồng một cách cẩn thận trước khi bạn đăng ký tên miền. Bạn cũng sẽ học được rất nhiều điều bằng cách đó.
3. Chọn phần mở rộng tên miền
Đăng ký tên miền với phần mở rộng “.com” là một sự ưu tiên hàng đầu. Nếu phần mở rộng “.com” của một tên miền không có sẵn, thì sau đó bạn có thể đăng ký tên miền với phần mở rộng “.net” hoặc “.org”. Tuy nhiên, lời khuyên tốt nhất là cố gắng đăng ký tên miền với “.com”. Bởi vì đây là một tên miền cấp cao phổ biến nhất và những người truy cập trực tuyến sẽ ưu tiên với “.com” hơn.
4. Đăng ký tên miền dài hạn
Một lời khuyên tốt nhất là bạn đăng ký tên miền ít nhất 5 năm cho đến 10 năm. Wow! Bạn sẽ nhận được không ít lợi ích cho điều này, tên miền này sẽ giúp xây dựng lòng tin với các công cụ tìm kiếm, và giúp cho thứ hạng website của bạn cao hơn so với đối thủ.
Tôi thường đăng ký tên miền của tôi trong 5 năm, nhưng 10 năm là tốt hơn. Tôi biết rằng đó là một chút đắt tiền, nhưng nếu bạn muốn thực hiện một website chuyên nghiệp và tuyệt vời, bạn sẽ dễ dàng lấy lại vốn đầu tư của bạn.
5. Tránh tên miền có dấu gạch ngang
Không đăng ký tên miền với dấu gạch ngang. Mặc dù là như thế, nhưng có quá nhiều người đã thêm dấu gạch ngang vào tên miền và nó có vẻ ngớ ngẩn (uhm … chỉ là ý kiến cá nhân của tôi). Ưu điểm chính của tên miền không có dấu gạch ngang cũng xây dựng được uy tín với các công cụ tìm kiếm. Tránh dấu gạch ngang ở tất cả các tên miền của bạn.
6. Tên miền ngắn, dễ hiểu và dễ nhớ
Hãy thử và làm cho tên miền của bạn càng ngắn càng tốt hoặc ít nhất là một cái gì đó có thể dễ dàng nhớ được. Sau khi bạn đã đăng ký tên miền của bạn, hãy chắc chắn rằng các chức năng khóa đăng ký được kích hoạt nếu không một người nào khác có thể có thể chuyển tên miền của bạn mà không có sự cho phép của bạn. Điều này là cực kỳ quan trọng, vì bạn không muốn mất tiền và tên miền của bạn
7. Chuyển thông tin DNS đến máy chủ
Sau khi quá trình đăng ký tên miền là hoàn tất, bạn nên chuyển thông tin DNS đến máy chủ của bạn càng sớm càng tốt. Nếu bạn không chuyển được thông tin DNS đến máy chủ, thì bạn hãy yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật. Họ sẽ nhanh chóng làm cho bạn.
Bán được hàng – là yếu tốt cốt lõi, vì vậy ngay khâu đầu tiên thì việc phân tích từ khóa cần tập trung 100% cho mục tiêu này.
Phân tích hành vi của khách hàng khi muốn mua sản phẩm và sử dụng dịch vụ của anh Thực rất quan trọng, đơn giản là khi biết được điều này sẽ có cơ sở chọn được các từ khóa phù hợp.
1. Xu hướng của các khách hàng tiềm năng:
- – Điều gì khiến khách hàng thích nhất?
- – Khách hàng quan tâm vấn đề nào nhất?
2. Chọn từ khóa phù hợp (1 trong các điểm cốt lõi quyết định chiến dịch có thành công không)
- – Từ khóa chung chung có nhiều lượt tìm kiếm: có phải hoàn toàn là từ khóa bán hàng “chốt sale” hay chỉ tiếp cận lượng lớn các khách hàng muốn tham khảo thông tin
- – Làm thế nào để giảm độ rủi ro cạnh tranh (hàng nghìn người cùng lĩnh vực cũng đang làm SEO như anh Thực )
3. Điều gì giúp khách hàng liên hệ mua hàng (khi từ khóa đã lên top): thực tế là khách hàng dễ dàng thoát ra tìm kết quả khác nếu website không dẫn dắt họ.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Tin tức
Bắc Ninh lập tổ công tác hỗ trợ doanh nghiệp trong tỉnh
Theo Quyết định, Tổ công tác hỗ trợ doanh nghiệp có nhiệm vụ nắm bắt, tổng hợp tình...
Kiến thức thương hiệu
Chiến lược xây dựng thương hiệu sản phẩm mới #2 – Chiến lược thương hiệu dịch vụ (Service Branding)
Chiến lược thương hiệu dịch vụ (Service Branding) là một phần quan trọng trong việc xây dựng hình...
Kiến thức thương hiệu
Người ảnh hưởng – kế hoach tuyền thông cho thương hiệu nhỏ hiệu quả bất ngờ
Sử dụng người ảnh hưởng siêu nhỏ (Micro Influencer) đang là xu hướng phổ biến trong các chiến...
Kiến thức thương hiệu
Profile chuyên nghiệp, giúp doanh nghiệp nâng tầm thương hiệu
Profile là một ấn phẩm quan trọng của doanh nghiệp, giúp giới thiệu tổng quan về doanh nghiệp,...
Kiến thức thương hiệu
Những thương hiệu đắt giá nhất thế giới
Tổng giá trị của 3 thương hiệu lớn nhất trên thế giới hơn 498,5 tỷ USD. Theo thống...
Kiến thức thương hiệu
Dịch vụ thiết kế in ấn bảng biển, biển tên công ty, biển chỉ dẫn biểu hiệu nhà xưởng văn phòng
IPTIME nhận thiết kế các loại bảng biển chỉ dẫn cho các văn phòng, tòa nhà, các công...
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Tư vấn thương hiệu: Những kênh quảng bá thương hiệu tốt nhất
Một thương hiệu, dù cho tốt đến mấy, ấn tượng đến mấy mà không có chuyên gia tư...
Tin tức
15 mẫu Logo thảm họa
15 mẫu Logo thảm họaDANH MỤC NỘI DUNG1 15 mẫu Logo thảm họa1.0.1 Dưới đây là một...
Kiến thức thương hiệu
Thiết kế lịch tết một xu hướng mới cho doanh nghiệp
Tặng quà gì ngày tết tặng lịch tết cuối năm lợi đủ đườngDANH MỤC NỘI DUNG1 Tặng quà...