
Tin tức, Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Đầu năm 2018, Mytour.vn chuyển mình với logo mới khẳng định thương hiệu

Xuân 2018, Mytour.vn lộ diện logo mới cực cool – Ảnh: Mytour.vn
Với gam màu trắng – xanh ấn tượng, Mytour.vn vẫn giữ sự hài hòa và thanh lịch, trang nhã quen thuộc trong logo mới lần này. Gam màu chủ đạo xanh dương tươi trẻ và mát mẻ là màu sắc của bầu trời, của biển xanh, của những chuyến du lịch mùa hè gợi nên sức sống căng tràn, sảng khoái và năng động. Với Mytour.vn, tất cả đều hướng đến khách hàng nên Mytour.vn mong muốn ngay cả khi nhìn vào logo, khách hàng sẽ cảm thấy dễ chịu và thoải mái.
Đồng thời, Mytour.vn chọn phông chữ đơn giản để khách hàng có thể dễ dàng nhận diện, ghi nhớ thương hiệu và cả tên miền của Mytour.vn. Ngoài ra, hình ảnh chiếc ô cách điệu ở phía sau là hình ảnh gắn liền với du lịch Việt Nam, gợi nhớ đến biển xanh, cát trắng, nắng vàng và những chiếc ô nghiêng nghiêng trên bãi biển.
Thông qua hình ảnh logo mới của những ngày đầu năm 2018, đại diện của công ty TNHH Mytour Việt Nam là ông Takahiro Aoki cũng đã chia sẻ thông điệp muốn gửi đến khách hàng là, Mytour.vn sẽ cung cấp cho các bạn một dịch vụ đẳng cấp và dịch vụ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng như logo mới của với sự đơn giản, không cầu kỳ và phức tạp.
Sự thay đổi logo của công ty lần này được Mr. Takahiro Aoki cho biết là sự thay đổi để phù hợp với bối cảnh của nền kinh tế phát triển hiện nay. Công ty Mytour Việt Nam thay đổi hình ảnh logo không chỉ nhằm đánh dấu sự phát triển mới phù hợp với thời đại mà còn khẳng định chất lượng thương hiệu của riêng mình, mở ra bước ngoặt nâng cao vị thế của công ty trên thị trường.
Logo mới chứa đựng nhiều tâm tư và suy nghĩ của công ty, với tư cách là người đại diện và chịu trách nhiệm của công ty Mytour Việt Nam, ông Takahiro Aoki cho biết, mong muốn của công ty là thông qua logo, đối tác và khách hàng có thể nhận thức định hướng phát triển của công ty Mytour một cách dễ hiểu và chính xác nhất. Đồng thời, công ty cũng muốn khẳng định trách nhiệm của mình, hướng đến sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng khi lựa chọn dịch vụ của công ty và tạo nên mối quan hệ gắn kết, bền vững với đối tác. Ngoài ra, thu hút thêm những lượt khách hàng mới trong nước và quốc tế cũng như có thể mở rộng mạng lưới đối tác.
Ông Takahiro Aoki cũng tiết lộ thêm logo mới của công ty như một lời hứa đến với khách hàng trong những năm tháng sắp tới. Công ty sẽ ngày càng cải thiện chất lượng đội ngũ tư vấn viên, không ngừng xây dựng và phát triển những kế hoạch, chiến lược phát triển kinh doanh mới, sáng tạo, và mài giũa chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín với giá tốt nhất, đảm bảo cho khách hàng hài lòng và thoải mái nhất.
Logo trắng trên nền xanh – Mytour.vn
Bên cạnh đó, khi thay đổi logo thường xuyên sẽ khiến khách hàng khó ghi nhớ hình ảnh của công ty. Chính vì thế, công ty Mytour Việt Nam thay đổi logo lần này trên cơ sở cân nhắc phù hợp và nằm trong chiến lược kinh doanh dài hạn sắp tới. Mr. Takahiro Aoki hy vọng mọi người, khách hàng và đối tác, sẽ thích và ghi nhớ logo mới của công ty, cũng như tiếp tục tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng công ty Mytour Việt Nam trên những chặng đường kế tiếp.
P.V
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Chi Phí Thiết Kế Thương Hiệu: Bảng Giá Chi Tiết & Cách Tối Ưu Ngân Sách
Nhận diện thương hiệu đồng nhất: Chìa khóa vàng mở cánh cửa thành công bền vững
Thiết Kế Thương Hiệu Cho Doanh Nghiệp Nhỏ: Giải Pháp Tối Ưu Chi Phí & Tăng Hiệu Quả
Cập nhật đơin vị hành chính cơ hội cho các thương hiệu cập nhật và có thêm dư địa cho sự phát triển
Bài viết liên quan
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Mẫu Brochure đẹp thiết kế mẫu Brochure giới thiệu sản phẩm dịch vụ
IPTIME xin giới thiệu một sản phẩm mà IPTIME thực hiện. Giới thiệu về dịch vụ về thiết kế...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Khám Phá Nguồn Gốc và Ý Nghĩa Đằng Sau Những Font Chữ Nổi Tiếng
Mỗi font chữ không chỉ là một tập hợp các ký tự mà còn ẩn chứa một câu...
Tin tức
Ông chủ Juno: Khách hàng muốn mua giày ở đâu tôi bán ở đó
Năm 2017, Juno sẽ bán 1 triệu đôi giày thời trang nữ và con số này nâng gấp...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
“Bóng ma” Covid-19 bao trùm có thể khiến hơn 70% doanh nghiệp phá sản
“Bóng ma” Covid-19 đang là mối đe dọa cho rất nhiều doanh nghiệp Việt. Theo khảo sát, nếu...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thương mại hóa tài sản sở hữu trí tuệ là xu hướng Việt Nam đang theo đuổi và dần bắt nhịp
Nhiều doanh nghiệp trong nước bắt đầu nhận ra tiềm năng lớn của tài sản trí tuệ và...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Công nghệ in PP, kích thước khổ in phổ biến hiện nay bạn cần biết
Khổ in PP rất đa dạng và phong phú. Lựa chọn khổ in PP phù hợp là vấn...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Những điều nên chú ý khi in tờ rơi tờ gấp
Những điều nên chú ý khi in tờ rơi tờ gấpDANH MỤC NỘI DUNG1 Những điều nên chú...
Cẩm nang thiết kế Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
7 yếu tố đánh giá bảng hiệu phù hợp với cửa hàng của bạn
Khi thiết kế bảng hiệu phù hợp với cửa hàng của bạn, chúng ta cần quan tâm đến...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM MỚI – CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG CHO CÁC DOANH NGHIỆP
Trong kỷ nguyên kinh doanh hiện đại, thương hiệu không chỉ là tên gọi hay logo, mà...