Kiến thức thương hiệu
Tăng hiệu quả Facebook marketing gấp 10 lần khi làm thủ công
1. Nhận diện đúng khách hàng mục tiêu và nơi khách hàng hiện diện trên mạng xã hội Facebook;
2. Bạn sẽ biết cách thực hiện hoạt động tiếp thị, quảng cáo, bán hàng đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu qua cơ chế đăng tin tự động theo lịch trình ngay cả khi bạn offline;
3. Cách làm cho Bài viết, tin đăng của Bạn nổi bật lên top các Bài viết trong group, fanpage để khách hàng tiềm năng dễ dàng nhận biết thông điệp bán hàng của Bạn;
4. Bạn sẽ chủ động gia nhập các group, fanpage chứa khách hàng mục tiêu một cách tự động theo lịch trình;
5. Tự động mời Bạn bè vào Group – CHỢ do Bạn tạo – Mời là họ trở thành thành viên trong CHỢ đó ngay => Sau này Bạn thích làm gì với cái chợ đó là quyền của Bạn, vì nó là của Bạn mà;
6. Công cụ phân tích đối thủ cạnh tranh trên môi trường Facebook;
Khi áp dụng nhuần nhuyễn, Bạn sẽ tiết kiện thời gian, công sức gấp 10 lần khi bạn làm thủ công; Tiết kiệm chi phí quảng cáo gấp ít nhất 2 lần so với hình thức quảng cáo Facebook Ads; Hiệu quả có thể tăng gấp 2 lần so với hình thức quảng cáo Facebook Ads khi bạn áp dụng đúng cách và có chiến thuật;
Hãy hành động ngay để quảng bá xây dựng thương hiệu của bạn đến với khách hàng tốt nhất.
Những nghiên cứu gần đây cho thấy việc sử dụng Internet để xây dựng thương hiệu ngày càng được mở rộng . Tiếp thị trực tuyến thông qua website đang là chìa khóa mở ra co hội lớn để thu hút nhiều đối tượng khách hàng. người tiêu dùng dẫn đến việc hình thành một thương hiệu mạnh hơn và tăng tỉ lệ đồng ý mua hàng của người dùng. Những nhãn hàng trước đây như Bột giặt Tide chỉ chú trọng vào thiết kế bao bì giờ cũng đã chuyển qua sử dụng công cụ internet để xây dựng thương hiệu công ty. Và mang lại hiệu quả cao.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Tin tức
Thông báo nghỉ lễ 30/4 và 1/5
IPTIME Bắc Ninh xin cảm ơn quý khách hàng đã luôn quan tâm và ủng hộ chúng tôi...
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu Tin tức
Thiết kế in ấn Standee chú ý chất liệu in là gì cho đẹp bền
Standee là một hạng mục ấn phẩm marketing quảng cáo hiệu quả tại chỗ tức thì cho các...
Tin tức
Người ngoài hành tinh từng thăm Ấn Độ cách đây 10.000 năm?
Một trong những bức tranh được vẽ trên các hang động ở Charama, Ấn Độ. Theo IB Times,...
Tin tức
Thương hiệu mạnh là gì?
Thương hiệu mạnh là gì?DANH MỤC NỘI DUNG1 Thương hiệu mạnh là gì?1.0.1 Một thương hiệu mạnh thường...
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Tầm quan trọng của thiết kế bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp
Với doanh nghiệp, dù mới được thành lập hay đã hoạt động trong thời gian dài thì Bộ...
Kiến thức thương hiệu
Những thương hiệu đắt giá nhất thế giới
Tổng giá trị của 3 thương hiệu lớn nhất trên thế giới hơn 498,5 tỷ USD. Theo thống...
Kiến thức thương hiệu
Xu hướng công nghệ 2019 sẽ như thế nào?
Dự đoán xu hướng công nghệ năm 2019: trang trại thông minh, thực phẩm số và những chú...
Tin tức
Kỷ Luật Hay Là Chết: Thói quen tuy khó nhưng lại là dễ nhất để đi đến thành công
“Kỷ luật chính là tự do. Người vô kỷ luật sẽ chỉ là nô lệ cho cảm xúc,...
Kiến thức thương hiệu
Sự khác biệt giữa catalogue in và catalogue số và lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp của bạn
Catalogue là một công cụ quan trọng trong việc giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của doanh...