Tại sao nên in quảng cáo trên áo mưa và nón bảo hiểm?

Tại sao nên in quảng cáo trên áo mưa và nón bảo hiểm?

Theo nghiên cứ của các tổ chức về hành vi tiêu dùng của người dân thành thị tại Việt Nam, vào mùa mưa có tới trên 80% người dân khi ra đường mang theo áo mưa trong hành lý của mình. Chỉ có số ít còn lại đành chấp nhận bị ướt hoặc buộc phải chấp nhận mua ngoài đường khi gặp trời mưa.

quảng cáo áo mua
quảng cáo áo mua

Đội nón bảo hiểm khi tham gia giao thông không còn là “thích” hay “không thích” nữa mà nó đã trở thành “thói quen” bắt buộc đối với mọi công dân sinh sống, làm việc tại Việt Nam. Vì vậy, đội nón bảo hiểm khi ra đường từ lâu đã trở thành nét văn hóa của mọi người, mọi nhà. Tức hiện nay, gần như 100% người dân đều có nón bảo hiểm.

quảng cáo trên mũ bảo hiểm
quảng cáo trên mũ bảo hiểm

Trên mọi nẻo đường, nhất là vào mùa mưa, đâu đâu cũng thấy người tiêu dùng khoác áo mưa đi là thương hiệu cho các chủ nhãn hàng lớn. Mũ bảo hiểm cũng vậy. Suy ngẫm kỹ mới thấy cái sự khôn ngoan của các thương hiệu, các doanh nghiệp lớn.

  Ưu điểm hình thức quảng cáo trên áo mưa, và nón bảo hiểm đem lại:

– Thứ nhất, các đối tượng phương tiện dùng để truyền thông, quảng cáo như in tờ rơi, paner, apic, truyền hình, truyền thanh, tổ chức even v.v đều có chi phí không hề rẻ. Nhưng nếu đem so sánh sự hiệu quả của chúng với hình thức quảng cáo trên áo mưa hay nón bảo hiểm thì chưa chắc đã hiệu quả bằng (nếu xét về mức độ đầu tư)

– Thứ hai, các thương hiệu lớn họ thường xây dựng nội dung cho quảng cáo hết sức cô động, đôi khi chỉ là logo và câu sologan nên rất phù hợp để in trên các sản phẩm áo mưa, nón bảo hiểm

– Thứ ba, các sản phẩm áo mưa và nón bảo hiểm rất thông dụng và gắn liền với nhu cầu hàng ngày của người tiêu dùng vì vậy dù muốn, dù không họ vẫn phải mang theo nên sự lan truyền của các thông điệp quảng cáo là rất lớn và thật

– Thứ tư, sự thiết thực của các sản phẩm này đối với người tiêu dùng. Vì nếu anh in quảng cáo của anh lên một sản phẩm không thiết thực ví như tờ giấy, tờ tạp chí, cái túi da phụ nữ… chẳng hạn chắc chắn sẽ không tạo được hiệu ứng lan truyền cao

– Thứ năm, buộc người người tiêu dùng phải móc hầu bao tự trả tiền cho sản phẩm quảng cáo của họ vì: Một chiếc nón bảo hiểm tốt, nếu người tiêu dùng đi mua thường phải trả một mức giá cao gấp đôi so với giá mà nhà sản xuất bán trực tiếp cho các Nhãn hàng, bởi vậy su khi đã thiết kế, in ấn các mẫu quảng cáo của mình trên đó, các nhãn hàng sẵn sàng bán với giá thấp hơn giá thị trường, thậm chí tặng không cho người tiêu dùng mà vẫn còn lời. ( Vì nếu là sản phẩm tặng thì người tiêu dùng chắc chắn đang buộc phải mua sản phẩm theo kế hoạch của họ)

– Thứ sáu, được người tiêu dùng mang đi quảng cáo khắp nơi vô điều kiện

– Thứ bảy, thông điệp và dấu hiệu nhận biết thương hiệu lan tỏa nhanh và thời gian lan truyền kéo dài, liên tục …vv và vv

Từ những phân tích đơn giản trên cho thấy, các thương hiệu lớn (có tiềm lực tài chính) vốn đã lớn mạnh, nhưng họ càng củng cố, nầng tầm vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng một cách rất tự nhiên và sâu sắc khi biết tận dụng những vật dụng thiết thực của chính người tiêu dùng làm phương tiện quảng cáo cho họ. Ngoài ra, đây là hình thức quảng cáo không chỉ mang lại lợi ích cho chính nhãn hàng với chi phí gần như bằng không mà còn mang lại lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng.

Đây là một phương thức quảng cáo rất hấp dẫn đúng không nhỉ? không chỉ các doanh nghiệp lớn mới có thể làm được điều này, mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng nên áp dụng ngay để phát triển thương hiệu cho chính doanh nghiệp mình với khoản đầu tư không hề lớn.

Hãy liên hệ ngay với IP Time để được mẫu áo mưa, nón bảo hiểm ưng ý nhé.

thiết kế logo tại bắc ninh
thiết kế logo tại bắc ninh

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Kiến thức thương hiệu

    Điều cơ bản về phối màu trong thiết kế bạn cần biết

    Những nguyên tắc phối màu cơ bản, Một tác phẩm nghệ thuật đôi khi không cần quá nhiều...

    Kiến thức thương hiệu

    Ý nghĩa logo của các hãng xe ô tô nổi tiếng thế giới

    Đằng sau những logo là biểu tượng kéo dài hàng thập kỷ của các hãng ô tô nổi...

    Kiến thức thương hiệu

    Logo nhận diện thương hiệu Điện lực Việt Nam

    Logo Tập đoàn Điện lực Việt NamDANH MỤC NỘI DUNG1 Logo Tập đoàn Điện lực Việt Nam1.1 Bộ...

    Tin tức

    Tranh treo văn phòng đẹp tổng hợp thiết kế tranh động lực văn phòng của IPTIME

    Một câu nói hay một cách trình bày chuyên nghiệp theo đúng vị trí dành cho đúng người...

    Tin tức

    Kỹ sư công nghệ khởi nghiệp từ giấc mơ bác sĩ

    Lê Đức Phú – nhà sáng lâp Thế Giới Điện Giải “Là một người trẻ, tôi muốn góp...

    Tin tức

    G Suite miễn phí bị khai tử và các giải pháp cho sự thay đổi này

    G Suite miễn phí bị khai tử và Giải pháp nâng cấp tiết kiệm đến 70%DANH MỤC NỘI...

    Tin tức

    Xôn xao thương vụ mua bán “siêu cây” 8 tỷ, độc nhất Việt Nam

    Dân trí Cùng với cây “Mâm xôi con gà”, siêu cây “Dấu ấn thời gian” được xem là...

    Kiến thức thương hiệu

    Ẩm thực biển tươi ngon và bộ nhận diện xanh rì

    Vào năm 1885, Doyles on the Beach khai trương cửa hàng đầu tiên của mình tại vịnh Watsons,...

    Kiến thức thương hiệu

    Sự thất bất ngời về bộ ảnh nền mặc định trên WindowsXP bạn đã biết chưa?

    Chắc chắn rằng hầu hết các bạn trẻ thuộc thế hệ 9x trở về trước, thậm chí cả...