Kiến thức thương hiệu
Tri ân khách hàng và lịch nghỉ tết dương lịch 2019
Thân gửi quý vị khách hàng, quý đối tác cùng toàn thể nhân viên công ty IPTIME
Hòa trong không khí hân hoan đón chào năm mới Kỷ Hợi 2019, Công ty IPTIME xin gửi đến Quý khách hàng và Quý đối tác lời chúc: An Khang – Thịnh Vượng – Hạnh Phúc – Thành Đạt. Xin chân thành cảm ơn Quý vị đã luôn tin tưởng, lựa chọn IPTIME là người bạn đồng hành trong suốt thời gian qua.
Với phương châm “Sự thành công của khách hàng là động lực cũng như thách thức của chúng tôi”, năm 2018 tiếp tục là một năm ghi dấu sự phát triển vững vàng, lớn mạnh của IPTIME – Tư vấn thiết kế thương hiệu uy tín trong việc nỗ lực đổi mới để mang tới cho Quý Khách hàng và Đối tác chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Tiếp nối các thành công đã đạt được, tiếp thu những ý kiến quý báu của Quý vị để tự hoàn thiện mình. Chúng tôi cam kết sẽ không ngừng sáng tạo và nâng cao chất lượng phục vụ để mang tới Quý vị những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất mang thương hiệu doanh nghiệp quý vị nâng cao vươn xa hơn nữa và có sự đồng hành góp sức của IPTIME chúng tôi. Chúng tôi tin tưởng và kỳ vọng vào mối quan hệ hợp tác giữa Quý vị và IPTIME trong năm mới 2019 sẽ ngày càng phát triển và bền chặt.
IPTIME – Tư vấn thiết kế thương hiệu toàn diện uy tín chúc mừng năm mới
Bên cạnh đó, để thuận tiện cho Quý khách hàng và Quý đối tác sắp xếp công việc, IPTIME kính gửi đến Quý vị lịch nghỉ Tết Dương lịch như sau:
– Công ty sẽ nghỉ tết dương lịch 1 ngày vào ngày 01/01/2019 và làm việc lại vào ngày 02/01/2019.
Một lần nữa, IPTIME xin kính chúc Quý khách hàng và Quý đối tác năm mới 2019 tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và tài lộc.
Xin chân thành cảm ơn!
IPTIME
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Thiết kế in ấn card visit ở Hà Nội
Công ty IPTIME thiết kế in card visit ở Hà NộiDANH MỤC NỘI DUNG0.1 Công ty IPTIME thiết...
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Những cuộc ‘thay da đổi thịt’ logo của các thương hiệu
“Quả táo cắn dở” của Apple đổi từ nhiều màu sang đơn sắc, các chữ cái lộn xộn...
Kiến thức thương hiệu
Hình vuông trong thiết kế logo ý nghĩa của chúng
Ý nghĩa của hình Vuông trong thiết kế logoDANH MỤC NỘI DUNG1 Ý nghĩa của hình Vuông trong...
Kiến thức thương hiệu
Xây dựng thương hiệu bài học hiểu trước xây sau
Câu chuyện về xây dựng thương hiệu đang là câu chuyện cửa miệng của các doanh nghiệp hiện...
Tin tức
Khám phá logo của các hãng phim nổi tiếng
Khi mở đầu hoặc kết thúc một bộ phim thường xuất hiện biểu tượng của hãng phim sản...
Tin tức
Ý nghĩa thực sự nằm sau những logo nổi tiếng
Những logo quen thuộc mang nhiều ý nghĩa hơn bạn tưởng.DANH MỤC NỘI DUNG1 Những logo quen thuộc...
Tin tức
Giá trị thương hiệu Viettel đạt gần 9 tỷ USD, xếp top 10 thế giới
Giá trị thương hiệu Viettel đạt gần 9 tỷ USD, tăng 99 bậc so với năm 2021 Giá...
Cẩm nang thiết kế
9+ món quà ý nghĩa để tri ân khách hàng năm 2024
Quà tặng tri ân đối tác luôn là một trong những kế hoạch quan trọng trong việc xây...
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu
Tổng hợp các kiểu in card đôi đẹp chuyên nghiệp hiện nay
Thiết kế card đôi dạng gấp không quá phổ biến trên thị trường thiết kế name card. Nhưng...