Tổng hợp một số thương hiệu có câu Slogan hay

Một số câu Slogan hay của các thương hiệu nổi tiếng có thể bạn đã từng nghe qua

Slogan là phần thông điệp được đúc kết lại cô đọng nhất của thương hiệu được gửi đến khách hàng, người tiêu dùng, khách hàng, đối tác, giúp khách hàng có thể hình dung ra thương hiệu và sản phẩm nhanh chóng hơn, dễ dàng hơn.

Những tiêu chí giúp bạn sáng tác được slogan hay

  • – Hướng đến giá trị nhãn hiệu: là tất cả những thuộc tính, giá trị định tính và tinh thần mà nhãn hiệu muốn truyền tải. Trong đó, tính “sở hữu chính” và tính độc đáo, duy nhất là những yếu tố quan trọng tạo nên giá trị riêng nhất của thương hiệu.
  • – Hướng tới nhu cầu của khách hàng: Từ những nghiên cứu chuyên nghiệp, khảo sát thực tế, tổng kết từ các chuyên gia trong lĩnh vực mà sản phẩm có liên quan, nhà tiếp thị cần phải tìm ra nhu cầu bên trong của các khách hàng và lựa chọn nhu cầu quan trọng và tiềm năng nhất của khách hàng để đáp ứng.

Lấy một ví dụ

Bia Tiger cung cấp cho khách sành bia hương vị đậm đà, sản xuất từ lúa mạch tinh khiết, làm cho đàn ông sảng khoái, trò chuyện thêm rôm rả, mang phong cách đẳng cấp…  Đối với khách hàng sành bia, nhu cầu của khách là muốn chia sẻ cùng bằng hữu, thể hiện bản lĩnh đàn ông, khẳng định phong cách, chứng tỏ người thành đạt, khẳng định tính cấp tiến của người châu Á muốn vươn lên tầm thế giới… Từ đó cái gọi là “nhu cầu khẳng định bản lĩnh của đàn ông Á châu” được xem là tiêu chí đắt giá để sáng tác slogan.

Trên cơ sở đó, giám đốc sáng tạo sẽ triển khai, phát triển thành tầm nhìn thương hiệu và trên tầm nhìn này sẽ có được thông điệp truyền thông, đây là slogan của thương hiệu. Như vậy, định vị của thương hiệu Tiger Beer được xác định là “Asian Male Spirit” (Khí khái đàn ông Á Châu). Có như vậy mới tạo sự khác biệt giữa Tiger với các “đại gia” bia khác. Và đó chính là câu slogan “Tiger beer – Bản lĩnh đàn ông“.

sang-tac-slogan-chat-nhat-moi-thoi-dai

Những câu sáng tác slogan hay, chất nhất mọi thời đại:

  • – Viettel: “Hãy nói theo cách của bạn”
  •  Nokia:  Connecting people
  • – Prudential: Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu
  • – Mobifone: Mọi lúc mọi nơi
  • – Honda: The power of dream
  • – VNPT: Cuộc sống đích thực
  • – Heineken: Chỉ có thể là heineken
  • – Trung Nguyên: Khơi nguồn sáng tạo
  • – ANLENE: Xương của bạn,tương lai của bạn
  • – KFC: Vị ngon trên từng ngón tay
  •  MaxWell House: Good to the last drop! – Thơm ngon đến giọt cuối cùng.
  • – Burger King: Have it your way. – Thưởng thức theo cách của bạn.
  •  Visa: It’s everywhere you want to be. – Bất cứ nơi nào bạn đến.
  •  Nike: Just do it. – Cứ làm đi
  •  Avis: We try harder. – Chúng tôi luôn cố gắng hơn.
  • – Allstate: You’re in good hands. – Bạn đang chọn đúng người phục vụ.
  •  Crest: Look ma, no cavities. – Mẹ ơi nhìn kìa, không sâu răng.
  • – Cingular: Raising the bar. – Cao và cao hơn nữa.

Rất nhiều câu slogan thất bại vì quá chung chung, không đủ khả năng định vị một sản phẩm, thương hiệu. Sau đây là những ví dụ:

  • – Mang tương lai đến gần bạn Ameritrust – Bringing the future to you.
  • – Vấn đề về hiệu suất Kodak – Performance that counts.
  • – Đam mê sự hoàn hảo Lufthansa – A passion to perfection.
  • – Nơi ý tưởng thành hiện thực Ricoh – Where imagination becomes reality.
  • – Vì hôm nay không phải là hôm qua Bankers Trust Co – Because today isn’t yesterday.
  • – Hình ảnh của tương lai Anacomp – The image of the future.

sang-tac-slogan-hay

Sáng tác Slogan “Tiếp thị theo cảm xúc”

Trong nhiều trường hợp, khách hàng tin tưởng lựa chọn một sản phẩm, thương hiệu dựa trên cảm xúc cá nhân mà không tuân theo những tiêu chí, nguyên tắc khi sáng tác slogan. Do đó, tạo nên một “khẩu hiệu thương mại” cần biết mẹo “tiếp thị theo cảm xúc” để thành công.

  • – Chạm đến cảm xúc rất bình dị, rất đời sống của khách hàng.
  • – Đưa ra những đánh giá rất hợp lý để khách hàng cảm thấy mình có quyền tự do chọn lựa, quyết định và mua.
  • – Làm cho khách hàng cảm thấy mình luôn được tôn trọng, được quan tâm, được là người thắng cuộc.
  • – Hài hước, vui vẻ và tích cực

CÔNG TY Cổ Phần IP TIME VIỆT NAM (IPTIME Branding)

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Kiến thức thương hiệu

    VC Corp một công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam

    Được coi là một Công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam, các sản phẩm của VC Corp...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Thi công logo bảng biển hiệu, backdrop chuyên nghiệp

    Nhu cầu hiện  nay của khách hàng rất đa dạng về các sản phẩm đơn ỉa như cắt...

    Kiến thức thương hiệu

    Hệ thống CIP là gì? Dịch vụ thiết kế CIP chuyên nghiệp

    Hệ thống chương trình nhận diện thương hiệu (CIP) là thuật ngữ không hề xa lạ với lĩnh...

    Kiến thức thương hiệu

    Những điều bạn nên tìm hiểu trước khi thiết kế logo cho công ty mình

    Các logo ấn tượng thì chỉ cần một nháy mắt là đã nhận ra. Chúng cũng sẽ để...

    Kiến thức thương hiệu

    Xây dựng thương hiệu lãnh đạo của doanh nghiệp điều nên làm và sự quan trọng

    Ở quy mô doanh nghiệp, trong nhiều trường hợp, uy tín của người đứng đầu có ảnh hưởng...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Vì sao chỉ cần có logo Supermer thì mọi thứ đều hot ngay cả một cục gạch?

    Nhiều người sẽ nghĩ rằng, một thiết kế logo sẽ không thể làm nên chuyện. Tuy nhiên, các...

    Kiến thức thương hiệu

    Yếu tố cần thiết phải có mẫu hồ sơ năng lực của công ty Bất động sản, xây dựng

    Các công ty thuộc lĩnh vực bất động sản và xây dựng luôn cần có mẫu thiết kế...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Năm mới – cập nhật diện mạo mới cho doanh nghiệp

    Năm mới diện mạo mới đón mừng sự phát triển mới cho doanh nghiệp của bạn  Thời điểm...

    Tin tức

    In profile nên chọn chất liệu gì? Công nghệ in nào tốt nhất?

    Để có một cuốn profile (hồ sơ năng lực) hoàn hảo, bạn cần đảm bảo 2 yếu tố...

    0912485468