Ý nghĩa màu sắc cho thiết kế thương hiệu

Ý nghĩa màu sắc cho thiết kế thương hiệu

Hệ thống nhận diện thương đem tới kỳ vọng, tin tưởng của khách hàng vào công ty, từ đó họ sẽ quyết định có chọn bạn hay không. Để thương hiệu dễ nhớ, dễ lọt vào tiềm thức của khách hàng ngay tư đầu khi có ý định mua một sản phẩm, dịch vụ nào đó thì màu sắc giúp gia tăng độ nhận biết thương hiệu đến 80%, do đó tùy thuộc vào ý nghĩa của mỗi màu sắc mà chúng ta sử dụng trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu hiệu quả nhất. Ý nghĩa của màu sắc trong thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu.

màu sắc trong thiết kế thương hiệu

1. Màu xanh da trời

Màu sắc của bầu trời, biển cả đem lại sự tư cậy và cam kết.Từ bầu trời thiên thanh đến nền nước lấp lánh ở đại dương, màu xanh luôn mang đến cho bạn cảm giác thanh bình, nhẹ nhàng.

2. Màu xánh lá

Màu xanh lá cây là màu sắc phổ biến trong thế giới tự nhiên đó là một bối cảnh lý tưởng trong thiết kế nội thất bởi vì chúng ta đang có để được sử dụng để nhìn thấy nó ở khắp mọi nơi. Màu xanh tự nhiên, được coi là yên tĩnh và làm mới, với một sự cân bằng tự nhiên mát mẻ và ấm áp. Màu xanh lá cây được coi là màu của hòa bình và sinh thái.

3. Màu vàng

Màu vàng mang ý nghĩa là màu của sự ấm cúng, vui vẻ, thân thiện và tươi sáng. * Kích thích tinh thần, hệ thống thần kinh, bộ nhớ, * Khuyến khích thông tin liên lạc.

4. Màu cam

Được thụ hưởng sự mạnh mẽ của màu đỏ và sự hạnh phúc của màu vàng. Nó đi liền với sự vui tươi, nhẹ nhàng và tươi mát. Màu cam biểu trưng cho sự cố gắng, thu hút, quyết rũ, hạnh phúc, sáng tạo.

5. Màu đỏ

Màu của lửa và máu, nó đi liền với sức mạnh, quyền lực, sự quyết tâm. Màu đỏ cũng là màu của cảm xúc, nhiệt huyết và tình yêu, kích thích năng lượng, nhiệt huyết.

6. Màu trắng

Màu của sự khởi đầu mới, đi liền với sự trong trắng, tinh khiết, thánh thiện và trinh nguyên. Được xem là màu của sự hoàn thiện. Màu trắng còn có ý nghĩa đơn giản và an toàn

7. Màu đen

Màu đen đi liền với quyền lực, thanh nhã, trang trọng. Các hiệu ứng màu sắc đen thể hiện * Tạo cảm giác chú ý * Không gian vô tận * Bí ẩn gợi lên một cảm giác của tiềm năng

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    Ford Thái Lan tiếp tục bị kiện vì lỗi hộp số PowerShift

    Hồi tháng 4 năm ngoái, nhiều người sử dụng xe Ford Fiesta, Ford Focus và Ford EcoSport đã...

    Thông tin nội bộ Tin tức

    IPTIME thông báo lịch nghỉ tết nguyên đán 2020

    Kính gửi: Quý Khách hàng, Đối tácDANH MỤC NỘI DUNG0.1 Kính gửi: Quý Khách hàng, Đối tác1 AN...

    Tin tức

    YOUTUBE LẦN ĐẦU THAY ĐỔI LOGO – GIAO DIỆN

    YOUTUBE LẦN ĐẦU THAY ĐỔI LOGO – GIAO DIỆN HOÀN TOÀN MỚIDANH MỤC NỘI DUNG1 YOUTUBE LẦN ĐẦU...

    Tin tức

    Thiết kế logo công ty tại Bắc Ninh đơn vị uy tín hiệu quả được tin tưởng

    Thiết kế logo tại Bắc Ninh ở đâu uy tín, thiết kế logo tại Bắc Ninh ở đâu chuyên nghiệp...

    Kiến thức thương hiệu

    5 yếu tố đánh giá công ty thiết kế thương hiệu

    Trong thế giới kinh doanh hiện đại, tên thương hiệu được coi là một từ khóa quan trọng...

    Kiến thức thương hiệu

    Sự khác nhau giữa Profile, Brochure & Catalogue

    Profile, Brochure và Catalogue là ba ấn phẩm quảng cáo không thể thiếu đối với mọi doanh nghiệp....

    Tin tức

    4 quy tắc “vàng” giúp tạo nên một thiết kế logo hoàn hảo

    Với một người thiết kế logo chuyên nghiệp, luôn có những quy tắc bất di bất dịch để...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu

    Bế là gì? thuật ngữ trong in ấn hiện nay

    Công đoạn bế trong in ấn là công đoạn rất quan trọng khi giúp tạo hình và khối...

    Cẩm nang thiết kế

    4 Lưu Ý Khi Sử Dụng Màu Sắc Trong Thiết Kế Website

    Một nhà thiết kế web mỗi khi bắt tay vào thiết kết một mẫu giao diện web đều...

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh