Kiến thức thương hiệu, Tin tức
Ý nghĩa màu sắc cho thiết kế thương hiệu
Ý nghĩa màu sắc cho thiết kế thương hiệu
DANH MỤC NỘI DUNG
Hệ thống nhận diện thương đem tới kỳ vọng, tin tưởng của khách hàng vào công ty, từ đó họ sẽ quyết định có chọn bạn hay không. Để thương hiệu dễ nhớ, dễ lọt vào tiềm thức của khách hàng ngay tư đầu khi có ý định mua một sản phẩm, dịch vụ nào đó thì màu sắc giúp gia tăng độ nhận biết thương hiệu đến 80%, do đó tùy thuộc vào ý nghĩa của mỗi màu sắc mà chúng ta sử dụng trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu hiệu quả nhất. Ý nghĩa của màu sắc trong thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu.
![màu sắc trong thiết kế thương hiệu](https://iptime.com.vn/wp-content/uploads/2017/09/mau-sac-trong-thiet-ke.png)
1. Màu xanh da trời
Màu sắc của bầu trời, biển cả đem lại sự tư cậy và cam kết.Từ bầu trời thiên thanh đến nền nước lấp lánh ở đại dương, màu xanh luôn mang đến cho bạn cảm giác thanh bình, nhẹ nhàng.
2. Màu xánh lá
Màu xanh lá cây là màu sắc phổ biến trong thế giới tự nhiên đó là một bối cảnh lý tưởng trong thiết kế nội thất bởi vì chúng ta đang có để được sử dụng để nhìn thấy nó ở khắp mọi nơi. Màu xanh tự nhiên, được coi là yên tĩnh và làm mới, với một sự cân bằng tự nhiên mát mẻ và ấm áp. Màu xanh lá cây được coi là màu của hòa bình và sinh thái.
3. Màu vàng
Màu vàng mang ý nghĩa là màu của sự ấm cúng, vui vẻ, thân thiện và tươi sáng. * Kích thích tinh thần, hệ thống thần kinh, bộ nhớ, * Khuyến khích thông tin liên lạc.
4. Màu cam
Được thụ hưởng sự mạnh mẽ của màu đỏ và sự hạnh phúc của màu vàng. Nó đi liền với sự vui tươi, nhẹ nhàng và tươi mát. Màu cam biểu trưng cho sự cố gắng, thu hút, quyết rũ, hạnh phúc, sáng tạo.
5. Màu đỏ
Màu của lửa và máu, nó đi liền với sức mạnh, quyền lực, sự quyết tâm. Màu đỏ cũng là màu của cảm xúc, nhiệt huyết và tình yêu, kích thích năng lượng, nhiệt huyết.
6. Màu trắng
Màu của sự khởi đầu mới, đi liền với sự trong trắng, tinh khiết, thánh thiện và trinh nguyên. Được xem là màu của sự hoàn thiện. Màu trắng còn có ý nghĩa đơn giản và an toàn
7. Màu đen
Màu đen đi liền với quyền lực, thanh nhã, trang trọng. Các hiệu ứng màu sắc đen thể hiện * Tạo cảm giác chú ý * Không gian vô tận * Bí ẩn gợi lên một cảm giác của tiềm năng
Tư vấn thiết kế thương hiệu
![](https://iptime.com.vn/wp-content/uploads/2021/03/logo-iptime.png)
Bài viết liên quan
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Một số phong cách trang đăng nhập đẹp và nổi bật
Đăng nhập (login) là một thủ tục khi bắt đầu tham gia vào một trang web nào đó có mục đăng...
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Đầu năm 2018, Mytour.vn chuyển mình với logo mới khẳng định thương hiệu
Ngay từ giữa tháng 12, Mytour.vn đã ‘rục rịch’ thay logo để mừng năm mới 2018 và mở...
Tin tức
1/2/2021 Cập nhật có thêm 4 ca mắc mới COVID-19 ở Hà Nội
Ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng chống dịch COVID-19 cho biết 1/2/2021 có thêm 4 ca mắc mới...
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu Tin tức
Thiết kế catalog | Catalog hay Catalogue?
Sử dụng từ thiết kế catalogue hay thiết kế catalog theo ngữ nghĩa chung là như nhau, về...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Thiết kế thi công backdrop văn phòng công ty
Biển backdrop văn phòng công tyDANH MỤC NỘI DUNG1 Biển backdrop văn phòng công ty1.1 Đây là Biển...
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Điểm qua một số mẫu lịch Tết độc đáo chào năm mới 2021
Nhiều mẫu lịch Tết độc đáo chào năm mới 2021 Thị trường lịch Tết có thêm nhiều sự...
Kiến thức thương hiệu
Tăng hiệu quả Facebook marketing gấp 10 lần khi làm thủ công
1. Nhận diện đúng khách hàng mục tiêu và nơi khách hàng hiện diện trên mạng xã hội...
Kiến thức thương hiệu
Tìm đơn vị in Lịch Tết tại Bắc Ninh Uy Tín, Chuyên Nghiệp, Giá Rẻ
Giới thiệu về dịch vụ in lịch tết tại Bắc NinhDANH MỤC NỘI DUNG1 Giới thiệu về dịch...
Tin tức
Con trai cựu Bí thư Tỉnh uỷ Bắc Ninh được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở LĐTB&XH
Sau khi được chỉ định giữ chức Phó GĐ Sở LĐTB&XH, hơn 5 tháng sau, ông Nguyễn Nhân...