Ý nghĩa màu sắc cho thiết kế thương hiệu

Ý nghĩa màu sắc cho thiết kế thương hiệu

Hệ thống nhận diện thương đem tới kỳ vọng, tin tưởng của khách hàng vào công ty, từ đó họ sẽ quyết định có chọn bạn hay không. Để thương hiệu dễ nhớ, dễ lọt vào tiềm thức của khách hàng ngay tư đầu khi có ý định mua một sản phẩm, dịch vụ nào đó thì màu sắc giúp gia tăng độ nhận biết thương hiệu đến 80%, do đó tùy thuộc vào ý nghĩa của mỗi màu sắc mà chúng ta sử dụng trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu hiệu quả nhất. Ý nghĩa của màu sắc trong thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu.

màu sắc trong thiết kế thương hiệu
màu sắc trong thiết kế thương hiệu

1. Màu xanh da trời

Màu sắc của bầu trời, biển cả đem lại sự tư cậy và cam kết.Từ bầu trời thiên thanh đến nền nước lấp lánh ở đại dương, màu xanh luôn mang đến cho bạn cảm giác thanh bình, nhẹ nhàng.

2. Màu xánh lá

Màu xanh lá cây là màu sắc phổ biến trong thế giới tự nhiên đó là một bối cảnh lý tưởng trong thiết kế nội thất bởi vì chúng ta đang có để được sử dụng để nhìn thấy nó ở khắp mọi nơi. Màu xanh tự nhiên, được coi là yên tĩnh và làm mới, với một sự cân bằng tự nhiên mát mẻ và ấm áp. Màu xanh lá cây được coi là màu của hòa bình và sinh thái.

3. Màu vàng

Màu vàng mang ý nghĩa là màu của sự ấm cúng, vui vẻ, thân thiện và tươi sáng. * Kích thích tinh thần, hệ thống thần kinh, bộ nhớ, * Khuyến khích thông tin liên lạc.

4. Màu cam

Được thụ hưởng sự mạnh mẽ của màu đỏ và sự hạnh phúc của màu vàng. Nó đi liền với sự vui tươi, nhẹ nhàng và tươi mát. Màu cam biểu trưng cho sự cố gắng, thu hút, quyết rũ, hạnh phúc, sáng tạo.

5. Màu đỏ

Màu của lửa và máu, nó đi liền với sức mạnh, quyền lực, sự quyết tâm. Màu đỏ cũng là màu của cảm xúc, nhiệt huyết và tình yêu, kích thích năng lượng, nhiệt huyết.

6. Màu trắng

Màu của sự khởi đầu mới, đi liền với sự trong trắng, tinh khiết, thánh thiện và trinh nguyên. Được xem là màu của sự hoàn thiện. Màu trắng còn có ý nghĩa đơn giản và an toàn

7. Màu đen

Màu đen đi liền với quyền lực, thanh nhã, trang trọng. Các hiệu ứng màu sắc đen thể hiện * Tạo cảm giác chú ý * Không gian vô tận * Bí ẩn gợi lên một cảm giác của tiềm năng

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    Có bị cáo trong vụ Trịnh Xuân Thanh khắc phục hậu quả… 10 triệu đồng

    Dân trí Đó là thông tin được ông Lê Quang Tiến – Cục trưởng Cục Thi hành án...

    Tin tức

    Bill Gate quản lí nhân sự như thế nào tại Microsoft

    Là một nhà tỷ phú tài năng với cách sống đáng ngưỡng mộ Bill Gate cho ta nhiều...

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Những cuộc ‘thay da đổi thịt’ logo của các thương hiệu

    “Quả táo cắn dở” của Apple đổi từ nhiều màu sang đơn sắc, các chữ cái lộn xộn...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Thảm họa thiết kế có tránh cũng không được với những nhà thiết kế như này

    Nghề thiết kế ra đời là nhằm mục đích mang lại tính thẩm mỹ và tiện ích cho...

    Kiến thức thương hiệu Phong cách doanh nhân

    Thiệp chúc mừng – cách thể hiện tấm lòng của bạn

    Tết là dịp để mọi người sum vầy, đoàn tụ, gửi gắm những lời chúc tốt đẹp cho...

    Kiến thức thương hiệu

    8/3 Trao yêu thương – Để nhận lại ngàn yêu thương

    Quốc tế Phụ nữ là một ngày quan trọng trên toàn thế giới, dành cho việc tôn vinh...

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Mãn nhãn với mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu Maki

    Tin tức

    Thiết kế hồ sơ năng lực (profile) làm sao để đúng chuẩn

     Hồ sơ năng lực (Profile) như thế nào là đúng chuẩn đang là điều mà không ít công...

    Kiến thức thương hiệu

    Bắc Ninh với việc thu hút đầu tư từ các thương hiệu lớn

    Trong 6 tháng đầu năm, kinh tế của tỉnh đạt một số điểm sáng, những chỉ tiêu liên...

    0912485468