Vụ ‘Khoa Pug’ và Aroma Mũi Né: nhiều nhà hàng khách sạn bị vạ lây vì chỉ vì có tên na ná Aroma

Không chỉ công kích và đổi tên resort Aroma Mũi Né trên Google, fan của YouTuber Khoa Pug tiếp tục report các cơ sở nhà hàng khách sạn có tên tương tự như resort Aroma một cách vô tội vạ.
Sau khi video “bóc phốt” của Khoa Pug (YouTuber, Travel Blogger Nguyễn Anh Khoa) được đăng tải và chia sẻ rộng khắp, người dùng đã ngay lập tức đổi tên Aroma Beach Resort & Spa trên Google và để lại hàng nghìn đánh giá tiêu cực, đồng thời vote 1 sao.
Kết quả hình ảnh cho Vụ Scandal Aroma Mũi Né

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 Hotline: 0834 270 468 info@iptime.com.vn @iptimebranding

Theo nội dung trong video của Khoa Pug, khi đến checkin nhận phòng, anh Khoa đã bị lễ tân resort này từ chối do tên trên chứng minh thư người đặt và tên trên thẻ ngân hàng dùng thanh toán không tương đồng (Khoa nhờ bạn đặt hộ, thanh toán hộ).

Lễ tân của Aroma đề xuất anh Khoa hủy đặt phòng online và chuyển thành đặt phòng trực tiếp với giá không đổi là 2.2 triệu đồng. Tuy nhiên, sau khi thanh toán, anh Khoa được dẫn vào một phòng không giống với mô tả khi anh đặt trên hệ thống Booking.com.

Kết quả hình ảnh cho Vụ Scandal Aroma Mũi Né

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 Hotline: 0834 270 468 info@iptime.com.vn @iptimebranding

Trở lại quầy lễ tân để chất vấn, anh Khoa biết được mình bị dẫn vào một phòng Double Bed thông thường có giá 1.5 triệu đồng thay vì là phòng Bungalow 2.2 triệu. Anh dùng điện thoại quay lại cuộc hội thoại với lễ tân và bị yêu cầu tắt điện thoại thì nhân viên resort mới giải quyết.

Cho là Aroma cố ý lừa đảo, anh Khoa bỏ đi, chấp nhận mất tiền, thay vào đó anh sẽ bóc phốt resort này cho mọi người cùng biết. Bắt đầu từ lúc này, vụ việc bị nghiêm trọng hóa không chỉ còn là cuộc chiến của cá nhân Khoa với Aroma Mũi Né mà cộng đồng mạng và các fan của anh cũng tham gia.

Hàng nghìn cư dân mạng đã kêu gọi nhau tẩy chay, review xấu cho resort nói trên. Không chỉ vậy, họ còn áp dụng chiến lược “giết nhầm hơn bỏ sót” khi tấn công tất cả những cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch có tên tương tự Aroma gây tổn hại không nhỏ cho các đơn vị đó.

Một người dùng Facebook cảnh báo sự việc đã đi quá xa.Không chỉ trên Google, nhiều người dùng còn đổ xô vào đánh giá trên nền tảng TripAdvisor khiến trang này phải khóa đánh giá với Aroma Mũi Né và các cơ sở có tên tương tự vì cho rằng các đánh giá này “không phản ánh trải nghiệm thực tế” vì đa phần những người review xấu chưa hề sử dụng dịch vụ của những cơ sở kinh doanh nói trên.

Anantara, một resort khác ở Mũi Né chưa bị bóc phốt gì nhưng cũng phải đăng tin đính chính trên Fanpage vì phải nhận oan quá nhiều review xấu từ những kẻ quá khích.Không riêng gì Anantara, những doanh nghiệp khác như Aroma Hotel, Aroma Nha Trang/Sapa, Romana…cũng bị người dùng Facebook cho “lên sóng”, nhận đủ gạch đá trên Fanpage.

Khách sạn Aroma Nha Trang bị vạ lây.Romana Phan Thiết chung số phận:

Một khách sạn tên Aroma ở Láng Hạ, Hà Nội cách xa nghìn cây số vẫn bị…”dính miểng bom”:

Rõ là một thảm họa, Aroma Hotel Sapa dù ở tít trên Tây Bắc cũng bị lôi vào thị phi:

Đây chỉ là một vài ví dụ vì hiện tại hầu như bất cứ đơn vị kinh doanh dịch vụ lữ hành và nghỉ dưỡng nào có tên gần giống Aroma cũng bị ném đá oan trên Fanpage.

Trong lúc đó, Aroma Beach Resort & Spa ở Mũi Né đã bị đổi hẳn tên thành “Aroma cheating Resort” và số review xấu đã đạt gần 6000 và vẫn tiếp tục tăng lên.

Từ khóa “aroma mũi né lừa đảo” đã nhảy lên top tìm kiếm Google.

Nguồn bài: Tổng Hợp

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 Hotline: 0834 270 468 info@iptime.com.vn @iptimebranding






    Bài viết liên quan

    Tin tức chung

    Những chú ý khi thiết kế mẫu card visit dành cho khách hàng

    Những chú ý khi thiết kế mẫu card visit cho khách hàngMỤC LỤC1 Những chú ý khi thiết...

    Tin tức

    Nhìn lại doanh nghiệp Bắc Ninh Quý I/2016: “cứ 1 MỚI vào thì 1 RA đi”

    “Cứ 1 doanh nghiệp MỚI vào thì 1 RA đi” Cũng theo số liệu của Cục Thuế tỉnh...

    Thông tin nội bộ

    Lịch kỳ nghỉ thường niên công ty Bắc Ninh Media

    Tin tức

    Bắc Ninh: 102 ca dương tính, kích hoạt 2 bệnh viện dã chiến

    Ghi nhận 102 ca dương tính với SARS-CoV-2, tỉnh Bắc Ninh đã quyết định kích hoạt hai bệnh...

    Tin tức chung

    Những Lợi Ích Của Việc Đăng Ký Bảo Vệ Thương Hiệu Sớm

    Trên con đường phát triển kinh doanh của mình, việc xây dựng và phát triển thương hiệu không...

    Cẩm nang thiết kế

    Thiết kế website tại Bắc Ninh nhanh chóng tiện lợi

    Thiết kế website tại Bắc Ninh nhanh chóng tiện lợi, chuẩn seo sẽ đem lại cho các công...

    Bình luận đã được đóng lại.

    Liên hệ kinh doanh