Vụ ‘Khoa Pug’ và Aroma Mũi Né: nhiều nhà hàng khách sạn bị vạ lây vì chỉ vì có tên na ná Aroma

Không chỉ công kích và đổi tên resort Aroma Mũi Né trên Google, fan của YouTuber Khoa Pug tiếp tục report các cơ sở nhà hàng khách sạn có tên tương tự như resort Aroma một cách vô tội vạ.
Sau khi video “bóc phốt” của Khoa Pug (YouTuber, Travel Blogger Nguyễn Anh Khoa) được đăng tải và chia sẻ rộng khắp, người dùng đã ngay lập tức đổi tên Aroma Beach Resort & Spa trên Google và để lại hàng nghìn đánh giá tiêu cực, đồng thời vote 1 sao.
Kết quả hình ảnh cho Vụ Scandal Aroma Mũi Né

Theo nội dung trong video của Khoa Pug, khi đến checkin nhận phòng, anh Khoa đã bị lễ tân resort này từ chối do tên trên chứng minh thư người đặt và tên trên thẻ ngân hàng dùng thanh toán không tương đồng (Khoa nhờ bạn đặt hộ, thanh toán hộ).

Lễ tân của Aroma đề xuất anh Khoa hủy đặt phòng online và chuyển thành đặt phòng trực tiếp với giá không đổi là 2.2 triệu đồng. Tuy nhiên, sau khi thanh toán, anh Khoa được dẫn vào một phòng không giống với mô tả khi anh đặt trên hệ thống Booking.com.

Kết quả hình ảnh cho Vụ Scandal Aroma Mũi Né

Trở lại quầy lễ tân để chất vấn, anh Khoa biết được mình bị dẫn vào một phòng Double Bed thông thường có giá 1.5 triệu đồng thay vì là phòng Bungalow 2.2 triệu. Anh dùng điện thoại quay lại cuộc hội thoại với lễ tân và bị yêu cầu tắt điện thoại thì nhân viên resort mới giải quyết.

Cho là Aroma cố ý lừa đảo, anh Khoa bỏ đi, chấp nhận mất tiền, thay vào đó anh sẽ bóc phốt resort này cho mọi người cùng biết. Bắt đầu từ lúc này, vụ việc bị nghiêm trọng hóa không chỉ còn là cuộc chiến của cá nhân Khoa với Aroma Mũi Né mà cộng đồng mạng và các fan của anh cũng tham gia.

Hàng nghìn cư dân mạng đã kêu gọi nhau tẩy chay, review xấu cho resort nói trên. Không chỉ vậy, họ còn áp dụng chiến lược “giết nhầm hơn bỏ sót” khi tấn công tất cả những cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch có tên tương tự Aroma gây tổn hại không nhỏ cho các đơn vị đó.

Một người dùng Facebook cảnh báo sự việc đã đi quá xa.Không chỉ trên Google, nhiều người dùng còn đổ xô vào đánh giá trên nền tảng TripAdvisor khiến trang này phải khóa đánh giá với Aroma Mũi Né và các cơ sở có tên tương tự vì cho rằng các đánh giá này “không phản ánh trải nghiệm thực tế” vì đa phần những người review xấu chưa hề sử dụng dịch vụ của những cơ sở kinh doanh nói trên.

Anantara, một resort khác ở Mũi Né chưa bị bóc phốt gì nhưng cũng phải đăng tin đính chính trên Fanpage vì phải nhận oan quá nhiều review xấu từ những kẻ quá khích.Không riêng gì Anantara, những doanh nghiệp khác như Aroma Hotel, Aroma Nha Trang/Sapa, Romana…cũng bị người dùng Facebook cho “lên sóng”, nhận đủ gạch đá trên Fanpage.

Khách sạn Aroma Nha Trang bị vạ lây.Romana Phan Thiết chung số phận:

Một khách sạn tên Aroma ở Láng Hạ, Hà Nội cách xa nghìn cây số vẫn bị…”dính miểng bom”:

Rõ là một thảm họa, Aroma Hotel Sapa dù ở tít trên Tây Bắc cũng bị lôi vào thị phi:

Đây chỉ là một vài ví dụ vì hiện tại hầu như bất cứ đơn vị kinh doanh dịch vụ lữ hành và nghỉ dưỡng nào có tên gần giống Aroma cũng bị ném đá oan trên Fanpage.

Trong lúc đó, Aroma Beach Resort & Spa ở Mũi Né đã bị đổi hẳn tên thành “Aroma cheating Resort” và số review xấu đã đạt gần 6000 và vẫn tiếp tục tăng lên.

Từ khóa “aroma mũi né lừa đảo” đã nhảy lên top tìm kiếm Google.

Nguồn bài: Tổng Hợp

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Những sáng tác slogan hay và ấn tượng trong kinh doanh

    Sáng tác slogan là một trong những chiêu thức Marketing của doanh nghiệp nếu muốn phát triển thương...

    Tin tức

    Acecook Việt Nam – Nhận Diện Thương Hiệu Mới Cho Chặng Đường Phát Triển Mới

    Năm 2015 (ngày 7/7/2015), năm đánh dấu cột mốc tròn 20 năm công ty cổ phần Acecook Việt...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu

    Báo giá dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu tại Bắc Ninh

    Thiết kế nhận diện thương hiệuDANH MỤC NỘI DUNG1 Thiết kế nhận diện thương hiệu1.1 CÁC YẾU TỐ...

    Kiến thức thương hiệu

    Sự đắt rẻ của thiết kế logo và cách nó tồn tại và phát triển

    Việc lựa chọn logo phù hợp là một phần không thể thiếu trong chiến lược xây dựng và...

    Kiến thức thương hiệu

    Dịch vụ thiết kế backdrop trung thu, phông bạt Trung thu tại Bắc Ninh

    Trung thu là một trong những ngày lễ quan trọng và truyền thống trong văn hóa dân tộc...

    Gương mặt thương hiệu

    Thương hiệu thiết kế nội thất Lê Gia chinh phục khách hàng tự sự tận tâm và chuyên nghiệp

    Với kinh nghiệm 11 năm trong lĩnh vực THIẾT KẾ KIẾN TRÚC cao cấp, Lê Gia đã có được...

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Thiết kế nhận diện thương hiệu nước mắm Ashimi tại Bắc Ninh

    Thiết kế bao bì nhãn mác đang trở thành chiến lược hiệu quả đối với nhiều doanh nghiệp...

    Kiến thức thương hiệu

    Ý nghĩa logo của các hãng xe ô tô nổi tiếng thế giới

    Đằng sau những logo là biểu tượng kéo dài hàng thập kỷ của các hãng ô tô nổi...

    Thông tin nội bộ Tin tức

    IPTIME đồng hành và đối tác truyền thông chính giải đấu FC VEC-CCTV và FC SOTAVILLE

    Mỗi doanh nghiệp nhằm duy trì sự đoàn kết cũng như đảm bảo tinh thần và sức khỏe...

    Bình luận đã được đóng lại.

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh