Thương hiệu dần chyển về phong cách tối giản

Gần đây có nhiều dự án nhiều thương hiệu dần thay thế hình ảnh cũ nhận diện của mình chuyển sang các chi tiết tối giản nhưng không đơn giản. trong đó có cá thương hiệu mà chúng tôi liệt kê dưới đây

Thay đổi nhận diện thương hiệu chú cáo đã bị loại bỏ khỏi logo của Firefox vì sao?

Logo forefox năm 2002

Đây là logo cũ của firefox là một thương hiệu lớn và nhiều người biết tới cùng năn tháng nó được chỉnh sửa cập nhật để có được như hiện tạo. Xong gầy đây logo của Firefox đã được thay đổi nâng cấp thêm cùng chúng tôi xem nó được thay đổi thế nào

Với hệ thống nhận diện này hình ảnh chú cáo được lược bớt đi và chỉ còn xuất hiện trong logo trình duyệt Firefox Browser.

FX_Design_Blog_Header (1)

Với những sản phẩm như phần mềm quản lý mật khẩuLockwise, dịch vụ chia sẻ file bí mậtSendvà những công cụ bảo mật như Firefox Monitor, Mozilla đã từng bước mở rộng thương hiệu của mình. Chính vì lý do này, tổ chức bắt đầu tìm kiếm logo mới cho thương hiệu.

Trong lần công bố mới đây, Mozilla phát biểu về việc đội ngũ của họ đã tìm mọi cách để hệ thống thương hiệu vẫn mang tư tưởng“lạc quan về tương lai của Internet”, đồng thời“đưa vào thương hiệu tính trung thực, góc nhìn toàn cầu, đa dạng bản sắc, ngôn ngữ và lợi thế tiềm tàng”.

Kết quả của định hướng trên được thể hiện rõ qua logo mới của Firefox, họ quyết định bỏ đi con cáo, chỉ đơn giản chừa lại chiếc đuôi, nhưng logo của trình duyệt vẫn là hình ảnh chú cáo ôm quả cầu. Đó là bước thay đổi cách mạng của thương hiệu trong những năm gần đây, vì vậy tính ra điều này cũng không quá đáng lắm. Những sản phẩm khác của Mozilla sử dụng bảng màu tương tự, nhưng với một hệ thống hình khối khác và typeface mới.

“Như một thương hiệu sống còn, Firefox sẽ không bao giờ biến mất,”Mozilla chia sẻ,“nó sẽ tiếp tục phát triển khi chúng tôi thay đổi và thế giới quanh chúng tôi thay đổi.”

Điều quan trọng hơn nữa, dầu vậy, là công nghệ của trình duyệt Firefox tiếp tục phát triển đuổi bước theo những đối thủ cạnh tranh.

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, Firefox cuối cùng đã trở thành một trình duyệt cạnh tranh lần nữa. Lần cuối cùng điều này xảy ra là khi Mozilla mất tập trung trong việc đẩy mạnh nguồn lực vào việc xây dựng hệ thống trình duyệt trên điện thoại và rất nhiều dự án phụ cận. Với sự thay đổi mới nhất, dường như họ đã xác định rõ mục tiêu là tập trung vào sự bảo mật, vậy nên mong rằng hãng có thể tránh việc lan man ra ngoài việc phát triển trình duyệt.

Nguồn: techcrunch

Qua chuyện logo mới của MB Bank, phân tích về Corporate Identity (Nhận diện thương hiệu)

Ông Lưu Trung Thái – Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc MB chia sẻ, hình ảnh nhận diện logo mới của MB nhằm xây dựng một ngân hàng “Vững vàng – Thông minh”, giúp khách hàng “Tự tin – Kết nối” mọi lúc mọi nơi để đạt được thành công. Ông Lưu Trung Thái cũng khẳng định:MB có một nền tảng Vững vàng – Tin cậy và đã thực hiện những bước đi táo bạo, đầy tham vọng trong giai đoạn 2017-2019 để chuyển đổi thành một ngân hàng số toàn diện, hiện đại hơn, lấy khách hàng làm trung tâm. Trên hành trình chuyển dịch chiến lược đó, một nhận diện mới là bước đi cần thiết tạo sự khác biệt cho MB, đưa MB đến gần hơn với khách hàng, và tiến xa hơn trong tương lai”.

Logo nhận diện thương hiệu mới của MB

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    thiết kế profile chuyên nghiệp

    Tin tức

    Vì sao doanh nghiệp cần thiết kế profile chuyên nghiệp?

    Profile là một sản phẩm giúp bạn quảng bá doanh nghiệp của mình đến với mọi người. Việc...

    Tin tức

    Thiết kế name card tại Bắc Ninh ở đâu uy tín, chất lượng nhất?

    Dịch vụ thiết kế name card tại Bắc Ninh hiện nay ngày càng phát triển. Tuy nhiên, không...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Những câu chúc ý nghĩa dành cho năm mới 2018

    Lời chúc Tết, câu chúc năm mới hay và ý nghĩa năm Mậu Tuất 2018 là món quà...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Những logo mới đem lại thành công cho các thương hiệu

    Logo là yếu tố quan trọng, là cơ sở cho những thiết kế khác như văn phòng phẩm,...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    NHỮNG XU HƯỚNG THIẾT KẾ CARD VISIT NỔI BẬT

    Card visit không chỉ là tấm danh thiếp đơn thuần, mà còn là cầu nối đầu tiên giữa...

    Tin tức

    Thương hiệu được xây dựng dựa trên uy tín, chất lượng và thời gian

    Lòng tin của khách hàng không phải là phần thưởng cho kẻ chiến thắng, mà đó là kết...

    Tin tức

    Thương hiệu cạnh tranh: Việt Nam khiếu nại việc gạo ST24, ST25 bị đăng ký ở Australia

    Thương vụ Việt Nam tại Australia cho biết đã làm rõ với công ty đăng ký nhãn hiệu...

    Tin tức

    Dịch vụ thi công sân golf tại nhà

    Đầu tư một sân golf tại nhà là điều đang dần phổ biến hiện nay. Với nhiều ưu...

    Tin tức

    Tổng hợp một số mẫu tranh treo văn phòng đẹp do IPTIME thiết kế

    Những câu trích dẫn động viên và truyền cảm hứng Nếu tranh treo tường phòng làm việc của...

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh