Kiến thức thương hiệu
Thương hiệu dần chyển về phong cách tối giản
Gần đây có nhiều dự án nhiều thương hiệu dần thay thế hình ảnh cũ nhận diện của mình chuyển sang các chi tiết tối giản nhưng không đơn giản. trong đó có cá thương hiệu mà chúng tôi liệt kê dưới đây
Thay đổi nhận diện thương hiệu chú cáo đã bị loại bỏ khỏi logo của Firefox vì sao?
DANH MỤC NỘI DUNG
Logo forefox năm 2002
Đây là logo cũ của firefox là một thương hiệu lớn và nhiều người biết tới cùng năn tháng nó được chỉnh sửa cập nhật để có được như hiện tạo. Xong gầy đây logo của Firefox đã được thay đổi nâng cấp thêm cùng chúng tôi xem nó được thay đổi thế nào
Với hệ thống nhận diện này hình ảnh chú cáo được lược bớt đi và chỉ còn xuất hiện trong logo trình duyệt Firefox Browser.
Với những sản phẩm như phần mềm quản lý mật khẩu Lockwise, dịch vụ chia sẻ file bí mật Send và những công cụ bảo mật như Firefox Monitor, Mozilla đã từng bước mở rộng thương hiệu của mình. Chính vì lý do này, tổ chức bắt đầu tìm kiếm logo mới cho thương hiệu.
Trong lần công bố mới đây, Mozilla phát biểu về việc đội ngũ của họ đã tìm mọi cách để hệ thống thương hiệu vẫn mang tư tưởng “lạc quan về tương lai của Internet”, đồng thời “đưa vào thương hiệu tính trung thực, góc nhìn toàn cầu, đa dạng bản sắc, ngôn ngữ và lợi thế tiềm tàng”.
Kết quả của định hướng trên được thể hiện rõ qua logo mới của Firefox, họ quyết định bỏ đi con cáo, chỉ đơn giản chừa lại chiếc đuôi, nhưng logo của trình duyệt vẫn là hình ảnh chú cáo ôm quả cầu. Đó là bước thay đổi cách mạng của thương hiệu trong những năm gần đây, vì vậy tính ra điều này cũng không quá đáng lắm. Những sản phẩm khác của Mozilla sử dụng bảng màu tương tự, nhưng với một hệ thống hình khối khác và typeface mới.
“Như một thương hiệu sống còn, Firefox sẽ không bao giờ biến mất,” Mozilla chia sẻ, “nó sẽ tiếp tục phát triển khi chúng tôi thay đổi và thế giới quanh chúng tôi thay đổi.”
Điều quan trọng hơn nữa, dầu vậy, là công nghệ của trình duyệt Firefox tiếp tục phát triển đuổi bước theo những đối thủ cạnh tranh.
Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, Firefox cuối cùng đã trở thành một trình duyệt cạnh tranh lần nữa. Lần cuối cùng điều này xảy ra là khi Mozilla mất tập trung trong việc đẩy mạnh nguồn lực vào việc xây dựng hệ thống trình duyệt trên điện thoại và rất nhiều dự án phụ cận. Với sự thay đổi mới nhất, dường như họ đã xác định rõ mục tiêu là tập trung vào sự bảo mật, vậy nên mong rằng hãng có thể tránh việc lan man ra ngoài việc phát triển trình duyệt.
Nguồn: techcrunch
Qua chuyện logo mới của MB Bank, phân tích về Corporate Identity (Nhận diện thương hiệu)
Ông Lưu Trung Thái – Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc MB chia sẻ, hình ảnh nhận diện logo mới của MB nhằm xây dựng một ngân hàng “Vững vàng – Thông minh”, giúp khách hàng “Tự tin – Kết nối” mọi lúc mọi nơi để đạt được thành công. Ông Lưu Trung Thái cũng khẳng định:“MB có một nền tảng Vững vàng – Tin cậy và đã thực hiện những bước đi táo bạo, đầy tham vọng trong giai đoạn 2017-2019 để chuyển đổi thành một ngân hàng số toàn diện, hiện đại hơn, lấy khách hàng làm trung tâm. Trên hành trình chuyển dịch chiến lược đó, một nhận diện mới là bước đi cần thiết tạo sự khác biệt cho MB, đưa MB đến gần hơn với khách hàng, và tiến xa hơn trong tương lai”.
Logo nhận diện thương hiệu mới của MB |
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu
Mẫu Standee chuyên nghiệp ấn tượng IPTIME sưu tầm
Các mẫu Standee không chỉ mang thông tin tới cho quý khách hàng nó còn là một cách...
Tin tức
Xu hướng thiết kế profile nào đang được ưa chuộng thịnh hành hiện nay
Thiết kế profile ngày nay vẫn là một kênh truyền thông vô cùng hiệu quả, giúp bạn giới...
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu
Vai trò quan trọng của bao bì trong kinh doanh?
Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm là một phần quan trọng trong chiến lược marketing sản phẩm....
Cẩm nang thiết kế
Công ty thiết kế website tại Bắc Ninh chuyên nghiệp
Thiết kế website tại Bắc Ninh chuẩn Google uy tín giá rẻDANH MỤC NỘI DUNG1 Thiết kế website...
Tin tức
Thiết kế Logo đẹp tại Bắc Ninh, chọn ngay chúng tôi IPTIME
Logo thương hiệu là gì?DANH MỤC NỘI DUNG1 Logo thương hiệu là gì?2 Vì sao cần có thiết...
Tin tức
Không điều hành – quyết định dũng cảm của nhà sáng lập
Thế nhưng, ít ai biết rằng nữ triệu phú này từng là một blogger bị ném đá. Năm...
Kiến thức thương hiệu Phong cách doanh nhân
Cách tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên website của bạn
Trải nghiệm người dùng (UX) là một trong những yếu tố quan trọng nhất để thu hút và...
Kiến thức thương hiệu
Mẫu background sân khấu đẹp
Sân khấu là hạng mục quan trọng trong một sự kiện. Điểm nhấn đầu tiên mà khách mời...
Kiến thức thương hiệu
Danh sách công ty thiết kế web tại Bắc Ninh
Công ty thiết kế web tại Bắc NinhDANH MỤC NỘI DUNG1 Công ty thiết kế web tại Bắc...