Cẩm nang thiết kế
Bạn có đang sở hữu “thiết kế logo dùng tạm” cho doanh nghiệp mình
Trong nhiều năm làm trong lĩnh vực thiết kế logo, nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp. IPTime đã tiếp xúc được với nhiều doanh nghiệp. Những doanh nghiệp này thường có quy mô không lớn. Và quan niệm cũng như lời yêu cầu khi mới đưa ra là “thiết kế cho anh một logo để anh dùng tạm, công ty anh cũng nhỏ” Hay “giờ anh cần mọt logo để dùng tạm, vài năm nữa khi công ty phát triển thì anh lại thiết kế logo khác”, “ anh chỉ cần logo tương tự, gần giống với logo của công ty này, thiết kế đơn giản thôi em”
Theo IPTime, có những cái khi thành lập công ty có thể làm tạm, dùng tạm nhưng logo thì KHÔNG, vì sao?
DANH MỤC NỘI DUNG
Có thể hiểu đơn giản rằng, một thiết kế logo như một cuốn bì của trang sách. Khi khách hàng tiếp xúc, logo sẽ tạo ấn tượng đầu tiên, làm cho khách hàng hứng thú. Khi có hứng thú thì sẽ dẫn đến muốn tìm hiểu và quan tâm đến doanh nghiệp.
Thiết kế logo tốt ngay từ ban đầu sẽ giúp nâng cao hiệu quả
Đứng trên lập trường của một người kinh doanh, bạn sẽ không thể phủ nhận tầm quan trọng của một logo chuyên nghiệp. Với một thiết kế chuyên nghiệp sẽ đem lại cảm giác thích thú, bắt mắt, và hiệu ứng tốt với người nhìn. Qua logo, còn có thể giúp doanh nghiệp đạt được hiệu quả trong việc quảng bá thương hiệu của mình.
Tạo ấn tượng tốt ngay từ ban đầu
Mọi hành động, hình thức và các bộ nhận diện đều giúp thể hiện tính chuyên nghiệp cho doanh nghiệp bạn. Bạn hãy nhớ rằng, tạo ấn tương tốt ngay từ ban đầu thì các bước tiến về sau sẽ nhanh chóng và thuận lợi hơn rât nhiều. Ấn tượng ban đầu là vô cùng quan trọng.
Khách hàng nhận diện được hình ảnh thương hiệu
Điển hình như khi thấy logo có hình quả táo cắn dở người ta nghĩ ngay đến Apple. Khách hàng sẽ ghi nhớ hình ảnh đầu tiên của doanh nghiệp bạn khi họ gặp. Chẳng hạn nếu bạn thay đổi logo về sau này thì liệu khách hàng còn nhớ bạn hay không?
Thiết lập niềm tin với khách hàng
Với một logo được thiết kế chuyên nghiệp, nhà thiết kế sẽ biết cách để lồng ghép màu sắc, hình tượng sao cho thân thiện, tạo được niềm tin của khách hàng.
Cùng với thiết kế logo chuyên nghiệp và các yếu tố nội tại của doanh nghiệp bạn sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được thành công như mong đợi.
Vậy nên, hãy sở hữu cho mình một thiết kế logo chuyên nghiệp thay vì một logo được thiết kế để dùng tạm nhé.
>>>Xem ngay bài viết liên quan: Làm sao để khơi gợi cảm hứng thiết kế logo cho doanh nghiệp
Liên hệ với IPTime. CHúng tôi sẽ giúp bạn có được thiết kế logo hoàn hảo nhất.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu
Bộ nhận diện thương hiệu – Để khách nhớ bạn hơn
Trong thị trường kinh doanh hiện nay, bộ nhận diện thương hiệu (bộ nhận dạng thương hiệu) là yếu...
Kiến thức thương hiệu
Cẩm nang nhận diện thương hiệu
Khi đã có bộ nhận diện thương hiệu rồi việc triển khai các hạng mục trong bộ nhận...
Kiến thức thương hiệu
Thiết Kế In ấn Bảng Biển Công Ty: Giải pháp Marketing hiệu quả
Lợi ích của thiết kế in ấn bảng biển công tyDANH MỤC NỘI DUNG1 Lợi ích của thiết...
Kiến thức thương hiệu
Thương hiệu dần chyển về phong cách tối giản
Gần đây có nhiều dự án nhiều thương hiệu dần thay thế hình ảnh cũ nhận diện của...
Kiến thức thương hiệu
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng – Nhà lãnh đạo được nhân dân yêu mến
Đồng chí Nguyễn Phú Trọng đã có nhiều cống hiến to lớn, quan trọng cho sự nghiệp cách...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Có nên làm biển quảng cáo Alu? ưu nhược điểm biển hiệu Alu
Bảng hiệu Alu là gì?DANH MỤC NỘI DUNG1 Bảng hiệu Alu là gì?2 Các loại nhôm Aluminium và...
Tuyển dụng
Tuyển dụng nhân viên thiết kế đồ họa mảng website, thiết kế logo thương hiệu
IPTIME _BRAND DESIGN được thành lập năm 2017, là công ty đã sớm nhận ra và hướng nghiên...
Tin tức
Chùm ảnh: Sáng nay, chính thức thông xe cầu Thăng Long sau sửa chữa
Sáng ngày 7/1, sau gần 5 tháng thi công, dự án sửa chữa mặt cầu Thăng Long đã...
Cẩm nang thiết kế Gương mặt thương hiệu Kiến thức thương hiệu
Chiến lược xây dựng thương hiệu sản phẩm mới #5 – Chiến lược xây dựng thương hiệu văn hóa (Cultural Branding Strategy)
Chiến lược Xây dựng Thương hiệu Văn hóa (Cultural Branding Strategy) là việc định vị và phát triển...