Báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu khách sạn
Bạn đang muốn tham khảo báo giá thiết kế nhận diện thương hiệu khách sạn? Bạn đang muốn tìm đơn vị thiết kế chuyên nghiệp, uy tín. Vậy thì hãy tin tưởng và giao việc đó cho IPTIME – Công ty thiết kế nhận diện thương hiệu hàng đầu.
Vì sao phải thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho khách sạn
MỤC LỤC
Đối với doanh nghiệp khách sạn
– Giúp khách sạn dễ nhận biết bởi khách hàng. Một khách sạn thiếu hệ thống nhận diện thương hiệu hoặc chưa hoàn chỉnh sẽ có chỉ số nhận biết thương hiệu thấp, khả năng cạnh tranh yếu.
– Tạo nên những cảm nhận lý tính và cảm tính cho khách hàng (chất lượng dịch vụ, ưu đãi được hưởng, phong cách phục vụ, đẳng cấp…). Một hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp sẽ mang tính thuyết phục và có sức hấp dẫn cao đối với khách hàng.
– Giúp khách sạn dễ dàng tiếp cận hơn với khách hàng bởi hệ thống nhận diện thương hiệu thường tấn công trực tiếp vào nhận thức của họ. Khách hàng sẽ cảm thấy gần gũi hơn nếu có cơ hội tiếp xúc thường xuyên và bài bản với hệ thống nhận diện thương hiệu của một khách sạn nào đó.
– Mang lại thế mạnh cho khách sạn trong việc thương lượng với các đối tác, các nhà cung ứng, các kênh phân phối về giá dịch vụ, hình thức cung cấp, thanh toán… Từ đó khách sạn có cơ hội áp dụng nhiều ưu đãi hơn cho khách hàng của mình.
– Giúp khách sạn giảm được các chi phí liên quan đến hoạt động quảng cáo. Hệ thống nhận diện thương hiệu của các tập đoàn khách sạn lớn đã rất thành công trong vai trò này bởi niềm tin vững chắc đối với khách hàng đã được tạo lập từ nhiều thập kỷ qua.
– Góp phần tạo nên nhóm khách hàng trung thành với thương hiệu và khách sạn. Nhanh chóng tạo lập tài sản thương hiệu thông qua sự tăng trưởng về nhận thức, sự hiểu biết và lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu, giúp giá trị thương hiệu tăng trưởng bền vững.
Đối với khách hàng
– Giúp khách hàng dễ nhận biết khách sạn và dịch vụ do khách sạn cung cấp. Hệ thống nhận diện thương hiệu sẽ cung cấp thông tin cần thiết cho quyết định của khách hàng, tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
– Căn cứ vào hệ thống nhận diện thương hiệu, khách hàng có thể lựa chọn khách sạn phù hợp với nhu cầu thực tế cá nhân về sản phẩm, dịch vụ.
– Mang lại niềm tin, tâm lý yên tâm, an toàn cho khách khi lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
Vai trò của hệ thống nhận diện thương hiệu trong lĩnh vực khách sạn mang tính toàn diện, bởi trên thực tế chúng mang lại lợi ích cho cả các đối tác trong quá trình trao đổi, hoạt động.
Nhận diện thương hiệu khách sạn cần những gì?

- Nhận diện thương hiệu cốt lõi (Tên gọi, slogan và logo khách sạn)
- Nhận diện văn phòng ( Danh thiếp, tiêu đề thư, phong bì, hóa đơn, đồng phục nhân viên, thẻ nhân viên, …)
- Nhận diện cho hệ thống buồng phòng ( khăn tắm, lược, dầu gội, túi đựng quần áo, note …)
- Nhận diện cho hệ thống nhà hàng (thực đơn, hộp đựng tăm, dấu hiệu trên bát, đũa, khăn trải bàn, lót đựng ly ….)
- Nhận diện cho hệ thống Spa/ bar (Tờ gấp giới thiệu dịch vụ, menu, khăn, áo choàng …)
- Nhận diện cho các khu vực công cộng (tờ hướng dẫn, bản đồ địa điểm du lịch, vé gửi xe, túi đựng đồ …)
- Nhận diện cho các hoạt động marketing (Brochure khách sạn, tờ gấp giới thiệu dịch vụ, mẫu poster quảng cáo …)
- Nhận diện cho truyền thông
- Nhận diện môi trường Internet (Website, E-catalogue, Facebook Fanpage, Social Media, Email marketing …)
- Nhận diện biển bảng và đồ họa môi trường (Biển khách sạn, biển chỉ dẫn bên trong khách sạn, motif trang trí, quảng cáo tấm lớn …)
Để được tư vấn và báo giá thiết kế nhận diện thương hiệu khách sạn hãy liên hệ ngay với IPTIME nhé!
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Công Ty Thiết Kế Thương Hiệu Uy Tín: Top 10 Lựa Chọn Hàng Đầu Tại Bắc Ninh
Lựa chọn hoàn hảo: huy hiệu cài áo, logo cài áo và pin cài áo đẹp thay thế kẹp thẻ tên
Sở hữu thiết kế Logo Hợp Phong Thủy, Ấn Tượng và Độc Quyền cùng IPTIME Branding
IPTime Branding vinh dự được đồng hành và triển khai các hạng mục nhận diện cho HT-CNC trong chiến dịch tuyển dụng 2025
Bài viết liên quan
Tin tức
“Bộ đôi quyền lực” đứng sau startup đắt giá nhất thế giới
Ứng dụng gọi xe hàng đầu Trung Quốc – Didi Chuxing hiện có tổng cộng 21 triệu đối...
Tin tức chung
Cách Phân Tích Dữ Liệu Fanpage Để Tương Tác Đối tượng Mục Tiêu Đầy Đủ Hiệu Quả
Với hơn 2,7 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng và 1,82 tỷ người dùng hàng ngày, Facebook...
Phong cách doanh nhân
Lịch để bàn làm việc – Dẫn dắt khách hàng suốt cả năm
Bạn đang tìm kiếm một cách hiệu quả để gắn kết với khách hàng và duy trì sự...
Tin tức chung
Chiến lược xây dựng thương hiệu sản phẩm mới #1 – Chiến lược thương hiệu Bản sắc sản phẩm
Chiến lược thương hiệu bản sắc sản phẩm, hay còn gọi là Product Branding Strategy, đóng một vai...
Cẩm nang thiết kế Tin tức chung
Sự khác biệt trong xây dựng thương hiệu quan trọng thế nào?
Sự khác biệt là yếu tố quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu của một doanh nghiệp....
Tin tức chung
Video marketing một kênh quảng cáo miễn phí đầy tiềm năng
Thường khi nhắc đến video người ta thường nghĩ về hệ thống chia sẻ video Youtube nhưng chưa...