xu hướng thiết kế bao bì đơn giản

Những xu hướng thiết kế vỏ hộp sẽ trở thành xu hướng năm 2020

Thiết kế bao bì sản phẩm được xem là chiến lược hiệu quả khi xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, đẩy mạnh được doanh thu của doanh nghiệp. Bao bì sản phẩm không chỉ đơn thuần là bao bọc sản phẩm mà còn là công cụ hữu hiệu để quảng bá thương hiệu đến khách hàng. Việc nắm bắt xu hướng thiết kế bao bì chính là nắm bắt tới 90% tâm lý của khách hàng giúp bạn củng cố được thương hiệu. Dưới đây là 9 xu hướng thiết kế bao bì năm 2020, các bạn cùng tham khảo.

Xu hướng thiết kế bao bì tối giản cả về đường nét và màu sắc không bao giờ lỗi mốt

Thiết kế sản phẩm tối giản được dự đoán là vẫn chưa “hạ nhiệt”, thậm chí là nó còn được mọi người quan tâm và chú ý hơn khi mà có nhiều thương hiệu đang hướng tới sự trung thực, minh bạch. Còn gì truyền tải được thông điệp đó rõ nét nhất hơn là bao bì của sản phẩm. Với phong cách thiết kế bao bì tối giản, loại bỏ đi các chi tiết rườm rà, nhường cho màu sắc, nghệ thuật chữ tỏa sáng lên ngôi. Việc thiết kế tưởng chùng như đơn giản nhưng lại đòi hỏi người thiết kế có con mắt nghệ thuật, biến những thứ đơn giản trở nên ấn tượng.

Việc nhận biết được đâu là sự tối giản ở tỏng thiết kế là thử thách rất lớn với nhà thiết kế, tuy nhiên nó mang tới phần thưởng vô cùng xứng đáng. Sản phẩm bao bì tối giản là đại diện vô cùng xuất sắc giúp thông điệp của doanh nghiệp, thương hiệu truyền tải đi dễ dàng. Xu hướng thiết kế bao bì sản phẩm năm 2020 tập trung vào thiết kế gọn gàng, điểm nhấn chính là màu sắc, sắp chữ giúp bao bì trở nên ấn tượng, thu hút người nhìn.

xu hướng thiết kế bao bì đơn giản

Xu hướng thiết kế sử dụng chuyển màu

Hiện nay, hiệu ứng chuyển màu đang được người tiêu dùng yêu thích. Hiệu ứng đó cho phép nhà thiết kế dễ dàng pha trộn màu sắc với nhau tạo ra sản phẩm độc đáo, mới lạ. Ngay trong tự nhiên, bạn dễ dàng tìm thấy các ví dụ độc đáo không bao giờ bị lỗi mốt từ hiện tượng chuyển màu đó.

Bên cạnh tạo ra được chiều sâu thì hiệu ứng về chuyển màu còn giúp tạo ra ấn tượng về thị giác trong định dạng kỹ thuật số. Vì thế mà ông lớn như là Apple và Microsoft ưu ái dùng hiệu ứng đó  rất sớm, bắt đầu vào năm 2016. Tới năm 2020 thì hiệu ứng chuyển màu đang được dự báo là gây bão, tạo được chiều sâu đối với bất cứ sản phẩm nào. Hơn nữa, với hiệu ứng chuyển màu nổi bật và tươi sáng, màu sắc không còn là nền mà nó trở thành một yếu tố trong phần thiết kế.

xu hướng thiết kế bao bì chuyển sắc

Phong cách vintage được dự đoán là xu hướng năm 2020

Hiện nay, hơi hướng Vintage được khai thác nhiều trong thiết kế bao bì, nhất là các ngành thực phẩm và đồ uống. Trong bất cứ cửa tiệm nào, bạn dễ dàng bắt gặp nhãn mác có phong cách vintage. Phong cách này chinh phục, thu hút lòng người bởi tính chân thực. Khách hàng sẽ không chỉ thấy điều đó qua hình thức bên ngoài mà họ dễ dàng cảm nhận được điều đó qua minh họa xưa, font chữ, cách kết hợp màu sắc.

>>>> Xem ngay báo giá thiết kế bao bì chi tiết nhất tại đây

Sử dụng tông màu đen trắng – đơn giản nhưng mang lại hiệu ứng cao

Nói tới thiết kế có hai màu thì mọi người thường sẽ không coi là ý tưởng hay nhưng đối với gam màu trắng – đen thì lại khác, chúng mang tới sự biến hóa mạnh mẽ và phong phú làm cho nhiều người yêu thích. Việc dùng 2 gam màu này trong việc thiết kế bao bì là cách vô cùng hữu hiệu giúp tách riêng nhóm đối tượng cần thể hiện ở trong thiết kế, làm nổi bật được mối quan hệ.

xu hướng bao bì đen trắng

Bao bì mang phong cách thiết kế khác lạ

Nếu như được chọn lựa giữa sản phẩm có giá tương đương, hầu hết mọi người sẽ chọn sản phẩm có thiết kế bao bì nhìn hấp dẫn, thu hút. Vậy còn ngần ngại gì mà không làm bao bì sản phẩm của mình vui mắt và thu hút.

xu hướng thiết kế bao bì

Bạn đã chọn được xu hướng thiết kế bao bì sản phẩm nào chưa. Nếu chưa hãy để IPTIME tư vấn và giúp bạn có được bao bì thu hút nhất nhé!

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    Thiết kế logo cho người mệnh kim như thế nào?

    Thiết kế logo cho người mệnh kim như thế nào? Là câu hỏi được các chủ doanh nghiệp...

    Tin tức

    11 Hình Ảnh Ngày Tết Nguyên Đán Ý Nghĩa Nhất

    Tết Nguyên Đán là ngày lễ truyền thống của dân tộc ta từ ngàn xưa đến nay. Đây...

    Kiến thức thương hiệu

    Maisonette – Một góc nhìn mới sống động của trẻ nhỏ

    Bộ nhận diện thương hiệu nghịch ngợm đầy màu sắc cho Maisonette (một thương hiệu cao cấp dành...

    Kiến thức thương hiệu

    Profile chuyên nghiệp, giúp doanh nghiệp nâng tầm thương hiệu

    Profile là một ấn phẩm quan trọng của doanh nghiệp, giúp giới thiệu tổng quan về doanh nghiệp,...

    Phong cách doanh nhân

    Bán lẻ sản phẩm mùa trung thu, bạn nên quan tâm điều gì?

    Mùa trung thu là dịp lễ truyền thống quan trọng của người Việt Nam, và đây cũng là...

    Kiến thức thương hiệu

    Phong cách cổ điển của những mẫu Catalog ấn tượng của IKEA

    IKEA (Ingvar Kamprad Elmtaryd Agunnaryd) là một doanh nghiệp tư nhân Thụy Điển, tập đoàn quốc tế chuyên...

    Kiến thức thương hiệu

    VinFast có thể là một tên thương hiệu đúng, nhưng chưa hay, vì sao vậy?

    Sản phẩm tốt cần một cái tên vừa hay vừa đúng!  Điều này đã được thể hiện qua...

    Tin tức

    Xây dựng thương hiệu là khoản chi phí hay sự đầu tư?

    Doanh nghiệp nào cũng biết muốn tồn tại lâu dài phải có thương hiệu, vì vậy xây dựng...

    Tin tức

    Đăng ký nhãn hiệu hàng hóa

    “Nhãn hiệu là dấu hiệu dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các tổ chức, cá...

    0912485468