Cẩm nang thiết kế, Kiến thức thương hiệu, Tin tức
Báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu khách sạn
Bạn đang muốn tham khảo báo giá thiết kế nhận diện thương hiệu khách sạn? Bạn đang muốn tìm đơn vị thiết kế chuyên nghiệp, uy tín. Vậy thì hãy tin tưởng và giao việc đó cho IPTIME – Công ty thiết kế nhận diện thương hiệu hàng đầu.
Vì sao phải thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho khách sạn
DANH MỤC NỘI DUNG
Đối với doanh nghiệp khách sạn
– Giúp khách sạn dễ nhận biết bởi khách hàng. Một khách sạn thiếu hệ thống nhận diện thương hiệu hoặc chưa hoàn chỉnh sẽ có chỉ số nhận biết thương hiệu thấp, khả năng cạnh tranh yếu.
– Tạo nên những cảm nhận lý tính và cảm tính cho khách hàng (chất lượng dịch vụ, ưu đãi được hưởng, phong cách phục vụ, đẳng cấp…). Một hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp sẽ mang tính thuyết phục và có sức hấp dẫn cao đối với khách hàng.
– Giúp khách sạn dễ dàng tiếp cận hơn với khách hàng bởi hệ thống nhận diện thương hiệu thường tấn công trực tiếp vào nhận thức của họ. Khách hàng sẽ cảm thấy gần gũi hơn nếu có cơ hội tiếp xúc thường xuyên và bài bản với hệ thống nhận diện thương hiệu của một khách sạn nào đó.
– Mang lại thế mạnh cho khách sạn trong việc thương lượng với các đối tác, các nhà cung ứng, các kênh phân phối về giá dịch vụ, hình thức cung cấp, thanh toán… Từ đó khách sạn có cơ hội áp dụng nhiều ưu đãi hơn cho khách hàng của mình.
– Giúp khách sạn giảm được các chi phí liên quan đến hoạt động quảng cáo. Hệ thống nhận diện thương hiệu của các tập đoàn khách sạn lớn đã rất thành công trong vai trò này bởi niềm tin vững chắc đối với khách hàng đã được tạo lập từ nhiều thập kỷ qua.
– Góp phần tạo nên nhóm khách hàng trung thành với thương hiệu và khách sạn. Nhanh chóng tạo lập tài sản thương hiệu thông qua sự tăng trưởng về nhận thức, sự hiểu biết và lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu, giúp giá trị thương hiệu tăng trưởng bền vững.
Đối với khách hàng
– Giúp khách hàng dễ nhận biết khách sạn và dịch vụ do khách sạn cung cấp. Hệ thống nhận diện thương hiệu sẽ cung cấp thông tin cần thiết cho quyết định của khách hàng, tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
– Căn cứ vào hệ thống nhận diện thương hiệu, khách hàng có thể lựa chọn khách sạn phù hợp với nhu cầu thực tế cá nhân về sản phẩm, dịch vụ.
– Mang lại niềm tin, tâm lý yên tâm, an toàn cho khách khi lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
Vai trò của hệ thống nhận diện thương hiệu trong lĩnh vực khách sạn mang tính toàn diện, bởi trên thực tế chúng mang lại lợi ích cho cả các đối tác trong quá trình trao đổi, hoạt động.
Nhận diện thương hiệu khách sạn cần những gì?
- Nhận diện thương hiệu cốt lõi (Tên gọi, slogan và logo khách sạn)
- Nhận diện văn phòng ( Danh thiếp, tiêu đề thư, phong bì, hóa đơn, đồng phục nhân viên, thẻ nhân viên, …)
- Nhận diện cho hệ thống buồng phòng ( khăn tắm, lược, dầu gội, túi đựng quần áo, note …)
- Nhận diện cho hệ thống nhà hàng (thực đơn, hộp đựng tăm, dấu hiệu trên bát, đũa, khăn trải bàn, lót đựng ly ….)
- Nhận diện cho hệ thống Spa/ bar (Tờ gấp giới thiệu dịch vụ, menu, khăn, áo choàng …)
- Nhận diện cho các khu vực công cộng (tờ hướng dẫn, bản đồ địa điểm du lịch, vé gửi xe, túi đựng đồ …)
- Nhận diện cho các hoạt động marketing (Brochure khách sạn, tờ gấp giới thiệu dịch vụ, mẫu poster quảng cáo …)
- Nhận diện cho truyền thông
- Nhận diện môi trường Internet (Website, E-catalogue, Facebook Fanpage, Social Media, Email marketing …)
- Nhận diện biển bảng và đồ họa môi trường (Biển khách sạn, biển chỉ dẫn bên trong khách sạn, motif trang trí, quảng cáo tấm lớn …)
Để được tư vấn và báo giá thiết kế nhận diện thương hiệu khách sạn hãy liên hệ ngay với IPTIME nhé!
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu
7 cách tạo điểm nhấn cho tên thương hiệu không thể bỏ qua
Một chuyên gia thương hiệu đã nói 50% thành công đến từ cái tên thương hiệu. Nên đặt...
Kiến thức thương hiệu
In danh thiếp tại Bắc Ninh chọn đơn vị in nào uy tín
Trong quá trình làm việc với khách hàng gặp đối tác thì card visit là một vật không...
Kiến thức thương hiệu
Thiết kế profile cho công ty tại Bắc Ninh
Profile công ty – Một phần không thể thiếu trong kế hoạch phát triển của doanh nghiệpDANH MỤC...
Tin tức
Thương hiệu công ty – Xử lý vụ việc khi đang có tranh chấp
1. Trong trường hợp phát sinh tranh chấp theo quy định tại khoản 1 Điều 29 Nghị định...
Tin tức
Ông chủ Juno: Khách hàng muốn mua giày ở đâu tôi bán ở đó
Năm 2017, Juno sẽ bán 1 triệu đôi giày thời trang nữ và con số này nâng gấp...
Tin tức
Chiến thuật sở hữu đội ngũ nhân sự “xuất chúng”
4 chiến thuật thay đổi hành vi của nhân viên giúp nhà quản lý cải thiện hành vì...
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Phụ nữ Việt yêu thích thương hiệu nào nhất
Vietnam Airlines đứng đầu danh sách các thương hiệu được phụ nữ đánh giá cao nhất hằng năm....
Tin tức
Giá trị thương hiệu Viettel đạt gần 9 tỷ USD, xếp top 10 thế giới
Giá trị thương hiệu Viettel đạt gần 9 tỷ USD, tăng 99 bậc so với năm 2021 Giá...
Kiến thức thương hiệu
Những bộ áo đấu đẹp nhất tại World Cup 2018
Kính mời độc giả cùng Football Tribe Vietnam điểm qua những “bộ cánh” của các đội tuyển có...