Giá trị thương hiệu Viettel đạt gần 9 tỷ USD, xếp top 10 thế giới

Giá trị thương hiệu Viettel đạt gần 9 tỷ USD, tăng 99 bậc so với năm 2021

Giá trị thương hiệu Viettel vừa được Brand Finance – công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới định giá 8,758 tỷ USD (tăng 2,697 tỷ USD, gần 45% so với năm 2021).

Theo xếp hạng “Bảng xếp hạng Top 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2022” (Global500), Viettel đứng ở vị trí 227, tăng 99 bậc so với năm trước. Apple là thương hiệu giá trị nhất thế giới, định giá 355 tỷ USD. Theo sau đó là Amazon và Google.

Trên thế giới, có 22/36 thương hiệu viễn thông lớn tăng về thứ bậc. Ba thương hiệu viễn thông hàng đầu thế giới là Verizon, Deutsche Telekom và AT&T. Viettel đứng ở vị trí thứ 18 và là thương hiệu tăng trưởng tốt nhất.

• Viettel tiếp tục là thương hiệu viễn thông đứng số 1 Đông Nam Á, số 2 Châu Á.

Viettel tiếp tục là thương hiệu viễn thông đứng số 1 Đông Nam Á, số 2 Châu Á.

Viettel tiếp tục duy trì vị trí số 1 về thương hiệu viễn thông tại Đông Nam Á và nằm trong top 3 thương hiệu giá trị nhất khu vực.

Cũng theo công bố của Brand Finance, nguyên Quyền Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Viettel Lê Đăng Dũng được xếp vị trí 130 trong số 250 CEO hàng đầu thế giới về thương hiệu. Ông Lê Đăng Dũng là CEO duy nhất của Đông Nam Á có mặt trong bảng xếp hạng. Trong lĩnh vực viễn thông, ông Dũng đứng thứ 4.

Giá trị thương hiệu Viettel tăng 99 bậc so với năm 2021.

Giá trị thương hiệu Viettel tăng 99 bậc so với năm 2021.

Đây là năm đầu tiên Brand Finance mở rộng khái niệm về chỉ số giám hộ thương hiệu (Brand Guardianship Index). Bảng xếp hạng công nhận những người đang xây dựng giá trị doanh nghiệp một cách bền vững, bằng cách cân bằng nhu cầu của tất cả các bên liên quan: nhân viên, nhà đầu tư và xã hội.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Top 10 mẫu bằng khen nhân viên xuất sắc vinh danh cuối năm

    Tham khảo mẫu giấy chứng nhận – giấy khen thưởng nhân viên xuất sắc được IPTIME Branding thiết kế...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Phong cách cổ điển của những mẫu Catalog ấn tượng của IKEA

    IKEA (Ingvar Kamprad Elmtaryd Agunnaryd) là một doanh nghiệp tư nhân Thụy Điển, tập đoàn quốc tế chuyên...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Xu hướng tối giản từ sự việc tái thiết kế logo của các thương hiệu lớn

    Với sự phát triển nhanh chóng việc gây ấn tượng và tạo niềm tin tới khách hàng trong...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Kích thước phong bì thư chuẩn các kích cỡ to nhỏ vừa

    Những câu hỏi liên quan tới dịch vụ in bao thư chúng tôi , kích thước , thời gian hàng...

    Phong cách doanh nhân

    Giải Golf Lexus Challenge 2022 tổ chức ở Ninh Bình với sân golf đẹp tiêu chuẩn cao

    Chiều ngày 4.3, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Ninh Bình đã tổ chức hội nghị triển...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Tạo dựng thương hiệu vững mạnh: 5 bước cần lưu ý

    Xây dựng thương hiệu là gì? Quy trình xây dựng thương hiệu thế nào? Đây là hai trong...

    Tin tức Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Khám Phá Bí Quyết: Cách Làm Thương Hiệu Sản Phẩm Mới Đột Phá Trên Thị Trường!

    Việc tung ra thị trường một sản phẩm mới thành công là chìa khóa để doanh nghiệp phát...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    50 Logo với lịch sử thay đổi của nó – phần 2

    Nestle Playboy Amazon Ikea Instagram Dell Shell Microsoft Mazda Canon Google Coca Cola Pepsi Ford Ge Healthcare Visa...

    Tin tức

    Hành nghề ăn xin ở Dubai có thể kiếm 75.000 USD mỗi tháng

    Giới chức UAE đang đau đầu tìm cách đối phó với những đối tượng du khách đến và...

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh