Cẩm nang thiết kế
Giúp tăng doanh số gấp nhiều lần nhờ thiết kế website du lịch
Bạn đang cung cấp những dịch vụ du lịch, tour du lịch nhưng chưa biết làm sao để tăng doanh số. Vậy, bạn đã thử thiết kế website du lịch chưa? Nếu bạn chưa có website cho mình hoặc đang sở hữu website nhưng chưa biết tăng doanh số như thế nào? Hãy tham khảo ngay những thông tin dưới đây nhé!
Tăng doanh số nhiều lần nhờ thiết kế website du lịch
DANH MỤC NỘI DUNG
Thiết kế website du lịch nhiều công ty nghĩ rằng chỉ như một công đoạn cần thực hiện như bao nhiêu công ty du lịch khác. Tuy nhiên, nếu bạn kinh doanh lĩnh vực du lịch và nắm trong tay một website du lịch thu hút khách hàng thì sẽ là kênh khai thác vô cùng hiệu quá, có thể giúp tăng doanh số lên nhiều lần. Vì sao lại vậy, chúng đen lại những lợi thế gì, thiết kế như thế nào, IPTIME sẽ bật mí ngay sau đây.
Lợi ích khi thiết kế website du lịch
- Việc giao dịch qua website sẽ nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều, giúp tiết kiệm chi phí vận hành và giao dịch.
- Khách hàng dễ dàng tìm kiếm được nguồn thông tin khi công nghệ 4.0 ngày càng phát triển.
- Việc trao đổi thông tin sẽ dễ dàng hơn việc phải chờ đợi tư vấn trực tiếp. Việc này sẽ thúc đẩy khách hàng đăng ký tour trực tuyến nhiều hơn.
- Sở hữu một website du lịch chuyên nghiệp sẽ giúp nâng tầm thương hiệu, tạo cảm giác chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.
- Website cũng giúp thu thập phản hồi ý kiến của khách hàng một cách khách quan, giúp doanh nghiệp ngày càng hoàn thiện hơn nữa.
Yếu tố quan trọng nhất để thiết kế website du lịch thu hút
Tầm quan trọng của việc thiết kế website du lịch là không thể phủ nhận. Vậy, yếu tố khi thiết kế cần có là gì?
- Giao diện bắt mắt: Có thể nói rằng, giao diện giúp quyết định rất lớn đến tâm lý khách hàng. Giao diện web cần dễ hiểu, thông tin, hình ảnh đưa lên cần hợp lý để khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy những thứ mà họ cần. Chuyên mục các tour du lịch hấp dẫn, tour khuyến mãi, tour hot cũng cần đặt ở những vị trí thu hút nhất. Khách hàng sẽ có xu hướng tìm hiểu những thứ thu hút, từ đó, có thể dẫn dắt khách hàng đến đích cuối cùng.
- Cập nhật đầy đủ thông tin cần thiết, những tính năng trực tuyến, liên hệ, đặt tour để khách hàng dễ tìm kiếm thông tin và thao tác. Vì để đưa ra được quyết định, một khách hàng sẽ phải tìm hiểu rất kỹ, khi đã thu thập đầy đủ thông tin mới có thể đưa ra được quyết định. Và nếu khi đang đặt tour mà khách hàng gặp phải trục trặc thì tâm lý khách hàng sẽ dễ lựa chọn đơn vị khác. Vì thế thông tin và các tính năng cần được hoàn thiện.
Trên đây là những thông tin cơ bản nhất mà IPTIME cung cấp để bạn có cái nhìn tổng quát nhát giúp tăng doanh số lên nhiều lần nhớ thiết kế website du lịch. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ để cải thiện website du lịch nếu bạn đang sở hữu nhưng chưa hiệu quả cũng như giúp bạn thiết kế mới website du lịch tốt nhất.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu Tin tức
Phân biệt logo, thương hiệu doanh nghiệp và bộ nhận diện thương hiệu.
Logo, bộ nhận diện thương hiệu và thương hiệu doanh nghiệp không còn quá xa lạ với nhiều...
Kiến thức thương hiệu
Thông điệp ẩn sau các logo tuy quen mà chưc hẳn bạn đã nhận ra ý nghĩa ẩn sâu bên trong nó
Các logo dù được sáng tạo từ lúc mới bắt đầu hay được tái thiết kế mới trong...
Kiến thức thương hiệu
Những logo tuyệt nhất và tệ nhất
Logo có thể vô cùng hiệu quả nhưng cũng có thể gây ra đại thảm họa. Từ McDonald’s,...
Cẩm nang thiết kế
Giúp tăng doanh số gấp nhiều lần nhờ thiết kế website du lịch
Bạn đang cung cấp những dịch vụ du lịch, tour du lịch nhưng chưa biết làm sao để...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Cập nhật xu hướng Facebook marketing năm 2020
Lại một năm nữa sắp trôi qua, thập kỉ thứ 2 của thiên niên kỷ vàng đang đến...
Kiến thức thương hiệu
24 mẫu business card ấn tượng dành cho photographer
IP TIME xin chia sẻ bài viết Business card, có lẽ đây là kiểu thiết kế công nghiệp...
Kiến thức thương hiệu
Tư giãn và tìm kiếm ý tưởng sáng tạo qua nhưng thiết kế logo sau đây
Với đặc thù nghệ thuật và sáng tạo nhưng bạn làm thiết kế những đơn vị làm việc...
Tin tức
Lịch sử tỉnh Bắc Ninh – Tỉnh Bắc Ninh có từ khi nào?
Nhân sự kiện sắp diễn ra vào năm tới khi chúng ta đang chuẩn bị cho “Lễ kỷ...
Kiến thức thương hiệu
Maritime Bank thay đổi nhận diện thương hiệu mới – MSB
Với mục tiêu xây dựng một ngân hàng thân thiện, hiện đại và thấu hiểu khách hàng đồng...