Tin tức, Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Kích thước tờ A4 trong đơn vị Cm, Inches, Mm, Pixels là bao nhiêu?
Kích thước tờ giấy A4 trong đơn vị Cm, Inches, Mm, Pixels là bao nhiêu?
DANH MỤC NỘI DUNG
1. Trong đơn vị Cm, Mm, Inches
IP TIME cung cấp cho các bạn một cách nhìn trực quan dễ hiểu về kích thước khổ giấy. Theo tiêu chuẩn ISO 216, Kích thước tờ A4 trong bảng bên phải là kích thước tờ A4, A0, A1, A2, A3, A4, A5, A6, A7, A8, A9, A10 được tính ra theo đơn vị mm và inch. Trong bảng bên trái là hình ảnh trực quan để các bạn dễ hiểu hơn. Ví dụ, Tờ A5 bằng một nửa tờ A4, Kích thước tờ A4 bằng một nửa tờ A3, Kích thước tờ A3 bằng một nửa tờ A2.
Bảng kích thước các khổ tờ giấy trong đơn vị mm và inch
Như vậy:
Kích thước tờ giấy A4 tiêu chuẩn là: A4 = 210 x 297mm = 21 x 29.7 cm =8.27 x 11.69 inches. |
2. Trong đơn vị Pixels:
Trong đơn vị Pixel kích thước tờ A4 và các khổ A0, A1, A2, A3, A5, A6, A7, A8, A10 lại phụ thuộc vào DPI hoặc PPI.
(Độ phân giải DPI hay Dots Per Inch là đơn vị đo lường mật độ các chấm được sử dụng trong in ấn. Độ phân giải DPI của một tấm hình càng nhỏ càng ít nét. Nguyên tắc này được áp dụng vào màn hình máy tính với cái tên PPI (Pixels Per Inch): Số lượng pixel (điểm ảnh) trên màn hình trong một inch vuông)
Trong in ấn offset độ phân giải tối thiểu là 300 PPI để đảm bảo chất lượng hình ảnh in ra.
Bảng dưới đây là kích thước tờ A4 và các khổ kích thước A0, A1, A2, A3, A5, A6, A7, A8, A10 trên độ phân giải thấp và vừa
Kích thước các khổ giấy bằng Pixel ( đối với in offset quý khách lựa chọn độ phân giải 300PPI là đảm bảo chất lượng)
Tư vấn thiết kế thương hiệu
KPIs Marketing: Chìa khóa đo lường thành công và tối ưu chiến dịch
Bí mật thương hiệu thành công: Khám phá và lan tỏa giá trị cốt lõi
Lột Xác Thương Hiệu: Bí Quyết Tăng Trưởng Doanh Số Vượt Bậc
Bí mật tạo nên Brand Identity “triệu đô”: Hướng dẫn chi tiết từ A-Z (kèm case study thực tế)
Bài viết liên quan
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
5 tiêu chí cần thiết khi thiết kế logo thương hiệu
Ai cũng có thể đoán logo là biểu tượng đại diện cho thương hiệu, được sử dụng để...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
SỰ QUAN TRỌNG CỦA MÀU SẮC TRONG THIẾT KẾ LOGO
Màu sắc là một yếu tố không thể thiếu trong lĩnh vực thiết kế logo, đóng vai trò...
Phong cách doanh nhân
Bán lẻ sản phẩm mùa trung thu, bạn nên quan tâm điều gì?
Mùa trung thu là dịp lễ truyền thống quan trọng của người Việt Nam, và đây cũng là...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thương hiệu quốc gia gắn với văn hóa cội nguồn: Vietnam Airlines chọn hình chim Lạc làm thông điệp cất cánh
Biểu tượng chim Lạc: Cội nguồn dân tộc và khát vọng vươn mìnhDANH MỤC NỘI DUNG1 Biểu tượng...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Tại sao thiết kế thương hiệu là yếu tố quyết định sự thành công
Một thương hiệu uy tín, nổi tiếng sẽ thu hút đông đảo khách hàng ở cả thị trường...
Tin tức
Sức mạnh nào làm nên thương hiệu?
Sức mạnh làm nên thương hiệu là ở lòng tin khách hàng.DANH MỤC NỘI DUNG1 Sức mạnh làm...
Tin tức
Xu hướng thiết kế logo nào sẽ lên ngôi năm 2021
Năm 2021, năm của thập kỷ mới. 2021 cũng là năm có nhiều biến động, việc thay đổi...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
7 nguyên tắc cơ bản nhất khi thiết kế logo bạn cần biết
Bạn thiết kế logo như thế nào? Điều gì quan trọng khi thiết kế một logo? Những điều...
Tin tức Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
[Bắc Ninh] – Tuyển dụng Designer – Chuyên thiết kế Logo Nhận diện thương hiệu.
[Bắc Ninh] – CTY IPTIME TUYỂN DỤNG DESIGNER – Chuyên thiết kế Logo Nhận diện thương hiệu. Tuyển...