Thiết kế thương hiệu là một tầm quan trọng cho việc nhận dạng một thương hiệu. Màu đen là màu sắc nguyên thủy trong bảng màu. Màu đen gợi cho ta nghĩ đến bóng tối, cao quý, trang nhã và sự đơn điệu và sang trọng. Màu đen đại diện cho quyền lực, bí ẩn, táo bạo, trang nhã và tinh tế. Màu đen được sử dụng trong các thiết kế thương hiệu hướng đến đối tượng cao cấp. Nó tạo ra một bí ẩn, đại diện cho quyền lực, sang trọng. Vì vậy, màu đen là màu yêu thích của đa số các thương hiệu thời trang cao cấp.
1.Nike
DANH MỤC NỘI DUNG
Thiết kế logo Nike còn được biết đến với tên gọi “Swoosh”. Đó là biểu tượng dấu ngoắc phẩy, được tạo nên từ 2 đường cong. Có ý nghĩa tượng trưng cho sự dịch chuyển, tốc độ, hình dáng mô tả chuyển động hình cánh cung, đồng thời còn là hình ảnh miêu tả âm thanh khi 2 cầu thủ lướt qua bạn để nhảy lên thực hiện cú úp rổ. Thiết kế logo của Nike đơn giản, độc đáo, dễ gây ấn tượng, và đặc biệt đã nói lên thông điệp của Nike một cách đầy đủ và ấn tượng nhất. Màu đen của Nike đại diện cho sự nam tính, mạnh mẽ.
2. Adidas
Thương hiệu Adidas nổi tiếng với thiết kế Logo bao gồm 3 đường sọc chéo.Tuy nhiên vào những năm 90 thì Adidas đã quyết định làm nghiêng 3 đường sọc này để nó trở thành hình một ngọn núi, tượng trưng cho các chướng ngại vật mà mỗi người cần vượt qua. Adidas cũng yêu thích màu đen và lấy màu đen làm màu thương. hiệu. Màu đen gợi lên sự mạnh mẽ, kiêu hãnh và tạo nên phong cách năng động và nam tính của Adidas.
3. Chanel
Đen là gam màu thời thượng được ví von như sự tinh tế trong thế giới may mặc. Hơn nữa, Chanel còn là người tiên phong của “chiếc váy đen huyền thoại” , nên sẽ thật lạ nếu màu thương hiệu của thương hiệu này không phải là màu đen. Logo của Chanel là 2 chữ “C” lồng vào nhau. Logo đơn giản , để lại ấn tượng sâu sắc, dễ .dàng ghi nhớ thương hiệu
4. Versace
Thiết kế logo của Versace đã tạo góp phần tạo nên sự nổi tiếng của thương hiệu. Do sinh ra và lớn lên ở miền nam Italy nằm gần Hy Lạp, vì vậy nhà thiết kế chịu ảnh hưởng của nền văn hóa Hi Lạp. Người phụ nữ trong logo của Versace là hình ảnh của ác quỷ Medusa, có khả năng hóa đá bất cứ ai nhìn vào mắt nàng. Với khuôn mặt lạnh lùng, tàn ác nhưng vẫn tạo nên vẻ đẹp mạnh mẽ, vẻ đẹp hấp dẫn và quyến rũ của người phụ nữ. Thiết kế logo của Versace tóm gọn trong thông điệp “ sự quyến rũ và hấp dẫn chết người”. Với thông điệp đó, màu đen hiển nhiên trở thành màu chủ đạo của thương hiệu Versace. Vì màu đen tượng trưng .cho sự huyền bí, sự quyến rũ, hấp dẫn, và tinh tế.
5.SONY
SONY là thương hiệu công nghệ điện tử lớn, với khẩu hiệu “Make.Believe”. Thiết kế logo Sony trải qua nhiều biến đổi, nhưng cuối cùng logo SONY quay trở về thiết kế ban đầu. Thương hiệu SONY sử dụng tông màu đen làm chủ đạo. Màu đen tượng trưng cho sự hiện đại, mạnh mẽ, và sang trọng.
>>>> Tham khảo thêm: Màu sắc trong thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Phong cách doanh nhân
Lịch để bàn làm việc – Dẫn dắt khách hàng suốt cả năm
Bạn đang tìm kiếm một cách hiệu quả để gắn kết với khách hàng và duy trì sự...
Tin tức
Bắc Ninh lập tổ công tác hỗ trợ doanh nghiệp trong tỉnh
Theo Quyết định, Tổ công tác hỗ trợ doanh nghiệp có nhiệm vụ nắm bắt, tổng hợp tình...
Tin tức
Vai trò của doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới
Qua 36 năm đổi mới, đội ngũ doanh nhân Việt Nam không ngừng phát triển cả về số...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Hình thức thể hiện của tờ rơi tờ gấp hiệu quả kinh doanh thay đổi thế nào
Thiết kế tờ rơi tờ gấp là một hình thức quảng bá sản phẩm hiệu quả được áp...
Thông tin nội bộ Tin tức
Thông báo nghỉ
IPTIME Branding thông báo lịch nghỉTEAM BUILDING 20023 – BỨT PHÁ ĐỂ THÀNH CÔNG IPtime xin cảm ơn...
Cẩm nang thiết kế
Làm thế nào để thiết kế và in ấn catalogue ấn tượng tại Bắc Ninh?
Catalogue là một công cụ quan trọng để giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp...
Tin tức
Bà Hillary Clinton nói muốn làm CEO của Facebook
Trong buổi nói chuyện tại trường Đại học Harvard vào thứ 6 tuần trước (25/5) trước khi nhận...
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Thế nào là một website tốt?
Có rất nhiều bạn nói với các nhà cung cấp website là tôi cần 1 website tốt? Vậy...
Cẩm nang thiết kế
Những rủi ro khi thiết kế logo giá rẻ
Dịch vụ thiết kế logo giá rẻ hiện nay đang xuất hiện nhiều trên thị trường. Không thể...