
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Màu đen trong thiết kế logo, những mẫu logo với thiết kế màu đen
Thiết kế thương hiệu là một tầm quan trọng cho việc nhận dạng một thương hiệu. Màu đen là màu sắc nguyên thủy trong bảng màu. Màu đen gợi cho ta nghĩ đến bóng tối, cao quý, trang nhã và sự đơn điệu và sang trọng. Màu đen đại diện cho quyền lực, bí ẩn, táo bạo, trang nhã và tinh tế. Màu đen được sử dụng trong các thiết kế thương hiệu hướng đến đối tượng cao cấp. Nó tạo ra một bí ẩn, đại diện cho quyền lực, sang trọng. Vì vậy, màu đen là màu yêu thích của đa số các thương hiệu thời trang cao cấp.
1.Nike
DANH MỤC NỘI DUNG
Thiết kế logo Nike còn được biết đến với tên gọi “Swoosh”. Đó là biểu tượng dấu ngoắc phẩy, được tạo nên từ 2 đường cong. Có ý nghĩa tượng trưng cho sự dịch chuyển, tốc độ, hình dáng mô tả chuyển động hình cánh cung, đồng thời còn là hình ảnh miêu tả âm thanh khi 2 cầu thủ lướt qua bạn để nhảy lên thực hiện cú úp rổ. Thiết kế logo của Nike đơn giản, độc đáo, dễ gây ấn tượng, và đặc biệt đã nói lên thông điệp của Nike một cách đầy đủ và ấn tượng nhất. Màu đen của Nike đại diện cho sự nam tính, mạnh mẽ.
2. Adidas
Thương hiệu Adidas nổi tiếng với thiết kế Logo bao gồm 3 đường sọc chéo.Tuy nhiên vào những năm 90 thì Adidas đã quyết định làm nghiêng 3 đường sọc này để nó trở thành hình một ngọn núi, tượng trưng cho các chướng ngại vật mà mỗi người cần vượt qua. Adidas cũng yêu thích màu đen và lấy màu đen làm màu thương. hiệu. Màu đen gợi lên sự mạnh mẽ, kiêu hãnh và tạo nên phong cách năng động và nam tính của Adidas.
3. Chanel
Đen là gam màu thời thượng được ví von như sự tinh tế trong thế giới may mặc. Hơn nữa, Chanel còn là người tiên phong của “chiếc váy đen huyền thoại” , nên sẽ thật lạ nếu màu thương hiệu của thương hiệu này không phải là màu đen. Logo của Chanel là 2 chữ “C” lồng vào nhau. Logo đơn giản , để lại ấn tượng sâu sắc, dễ .dàng ghi nhớ thương hiệu
4. Versace
Thiết kế logo của Versace đã tạo góp phần tạo nên sự nổi tiếng của thương hiệu. Do sinh ra và lớn lên ở miền nam Italy nằm gần Hy Lạp, vì vậy nhà thiết kế chịu ảnh hưởng của nền văn hóa Hi Lạp. Người phụ nữ trong logo của Versace là hình ảnh của ác quỷ Medusa, có khả năng hóa đá bất cứ ai nhìn vào mắt nàng. Với khuôn mặt lạnh lùng, tàn ác nhưng vẫn tạo nên vẻ đẹp mạnh mẽ, vẻ đẹp hấp dẫn và quyến rũ của người phụ nữ. Thiết kế logo của Versace tóm gọn trong thông điệp “ sự quyến rũ và hấp dẫn chết người”. Với thông điệp đó, màu đen hiển nhiên trở thành màu chủ đạo của thương hiệu Versace. Vì màu đen tượng trưng .cho sự huyền bí, sự quyến rũ, hấp dẫn, và tinh tế.
5.SONY
SONY là thương hiệu công nghệ điện tử lớn, với khẩu hiệu “Make.Believe”. Thiết kế logo Sony trải qua nhiều biến đổi, nhưng cuối cùng logo SONY quay trở về thiết kế ban đầu. Thương hiệu SONY sử dụng tông màu đen làm chủ đạo. Màu đen tượng trưng cho sự hiện đại, mạnh mẽ, và sang trọng.
>>>> Tham khảo thêm: Màu sắc trong thiết kế thương hiệu
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Thiết Kế Thương Hiệu Cho Doanh Nghiệp Nhỏ: Giải Pháp Tối Ưu Chi Phí & Tăng Hiệu Quả
Cập nhật đơin vị hành chính cơ hội cho các thương hiệu cập nhật và có thêm dư địa cho sự phát triển
IPTIME Branding cập nhật địa chỉ đơn vị theo thay đổi địa giới hành chính mới từ ngày 01/07/2025
Logo mới của Gemini được bo tròn khi bộ chọn mẫu được tinh chỉnh nhấn mạnh vào chức năng
Bài viết liên quan
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Kích thước biển phòng ban thế nào cho gọn đẹp
Với mỗi nơi lại có không gian riêng phong cách riêng cho từng công ty. Vì vậy mà...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Công nghệ in PP, kích thước khổ in phổ biến hiện nay bạn cần biết
Khổ in PP rất đa dạng và phong phú. Lựa chọn khổ in PP phù hợp là vấn...
Tin tức
Chất liệu Hiflex trong thiết kế in ấn, làm bảng biển hiệu
Chất liệu hiflex là gì?DANH MỤC NỘI DUNG1 Chất liệu hiflex là gì?1.1 Bảng hiệu quảng cáo hiflex có...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thiệp chúc Tết đầu năm món quà ý nghĩa từ IPTIME
Thiết kế in ấn thiệp tếtDANH MỤC NỘI DUNG1 Thiết kế in ấn thiệp tết1.1 Mẫu thiết kế...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Đánh giá hiệu quả: công cụ đo lường chiến lược thiết kế thương hiệu
Trong bối cảnh kinh doanh cạnh tranh khốc liệt ngày nay, thiết kế thương hiệu không chỉ là...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Ý nghĩa ẩn đằng sau những logo này có thể khiến bạn bất ngờ !
Logo chính là bộ mặt thương hiệu của bạn. Logo đại diện cho hình ảnh thương hiệu của bạn...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Mẫu background sân khấu đẹp
Sân khấu là hạng mục quan trọng trong một sự kiện. Điểm nhấn đầu tiên mà khách mời...
Gương mặt thương hiệu
ĐHS Ngôi sao mới tham gia vào chuỗi Logistics và là điểm nút quan trọng cho sự phát triển của Bắc Ninh
Cùng với sự phát triển của nền kinh tế thế giới theo hướng toàn cầu hóa, khu vực...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
VinaGame – Công ty giả trí hàng đầu Việt Nam
Vina Game SẢN PHẨM Các lĩnh vực hoạt động của VNG tập trung vào 4 nhóm sản phẩm...